0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp những công nghệ nổi bật nhất trên máy giặt Panasonic inverter NA-V10FX1LVT 10Kg

Ngày Đăng: 16:46 21/02/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic inverter NA-V10FX1LVT 10Kg đang là sản phẩm hot nhất thị trường Việt Nam gần đây. Cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu những công nghệ nổi bật nhất trên chiếc máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT này nhé:

máy giặt Panasonic inverter NA-V10FX1LVT

1.Công nghệ giặt sạch khuẩn chống phai màu

  • Điểm nổi bật nhất trên chiếc máy giặt Panasonic NA-V10FX1LVT là công nghệ giặt lạnh diệt khuẩn UV Blue Ag+. Sự kết hợp giữa tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV mang đến hiệu quả vượt trội nhằm loại bỏ 99,99% vi khuẩn mà không cần dùng nước nóng, tiết kiệm năng lượng cũng như không làm phan loang màu sắc quần áo cũng như độ co dãn của sợi vải.
  • Ngoài ra công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ còn có khả năng diệt được khuẩn E.coli và khuẩn tụ cầu vàng Staphylococcus aureus, đây là 2 khuẩn gây bệnh đường ruột và kích ứng da đã được kiểm chứng tại phòng nghiên cứu Nhật Bản chứng nhận.
  • Ngoài ra để làm sạch quần áo một cách triệu để nhất, máy giặt lồng ngang NA-V10FX1LVT cũng vẫn trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu nhất, hoặc vết dầu mở tại đồ ăn thực phẩm khó làm sạch một cách nhanh chóng.
máy giặt panasonic

2.Chế độ giặt nhanh và sạch cao cấp nhất

  • Máy giặt lồng ngang Panasonic được tích hợ 14 chế độ giặt phù hợp với từng loại đồ giặt khác nhau. Đặc biệt, NA-V10FX1LVT còn có chế độ giặt nhanh 38 phút Active Speed Wash giúp bạn tiết kiệm thời gian giặt giữ, giảm xuống chỉ còn 38 phút cho 1 lần giặt là đặc biệt nhanh, phù hợp với đời sống bận rộn hiện nay.
  • Hơn nữa, không những giặt được nhanh, máy giặt còn giặt cực sạch và tiết kiệm bột giặt nhờ hệ thống Active Foam đánh tan bổ giặt nhanh chóng để tạo ra hàng triệu siêu bọt khí, thẩm thấu nhanh trên quần áo để loiaj bỏ vết bẩn cứng đầu.
  • Giặt nhanh và cũng phơi nhanh nhờ chức năng vắt cực khô với chuyển động quay tròn tốc độ siêu nhanh, tiện lợi, tiết kiệm thời gian phơi đồ.
công nghệ siêu bọt

3.Tiết kiệm năng lượng hiệu quả với cảm biến Econavi và công nghệ Inverter

  • Máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT sử dụng điện năng một cách hiệu quả nhờ công nghệ biến tần Inverter, có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ để tối ưu các chương trình hoạt động của lồng giặt.
  • Panasonic áp dụng cảm biến thông minh Econavi lên máy giặt lồng ngang để tự động điều chỉnh vận hành, cảm biến nhiệt độ nước, khối lượng quần áo và chất liệu giặt tẩy giúp tiết kiệm 23% nước và 25% năng lượng tiêu thụ so với máy giặt thông thường.
  • Ngoài ra, máy giặt Panasonic còn có khả năng tự vệ sinh lồng giặt , bạn có thể chủ động trong việc làm sạch lồng giặt và tận dụng nước sau khi giặt xong để tráng lồng, vừa đảm bảo chât lượng cũng như tuổi thọ máy, vừa tiết kiệm chi phí khi vệ sinh.
tiết kiệm điện

Kết luận:

Trên dây là những công nghệ nổi bật nhất trên chiếc máy giặt Panasonic inverter NA-V10FX1LVT 10Kg mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý độc giả. Mong rằng những thông tin trên hữu ích và giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook