0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp công nghệ, tính năng có trên điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4

Ngày Đăng: 21:01 09/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 là một mẫu điều hòa 2 chiều làm lạnh/sưởi ấm mới ở năm 2021 này. Điều hòa sở hữu với nhiều ưu điểm cực kì, đặc biệt là những công nghệ và tính năng hiện đại. Cùng chúng tôi khám phá ngay về chiếc điều hòa này xem có gì nhé.

1.Màn hình LED tắt/mở tiện lợi cho người dùng quan sát

Điều hòa Gree GWH24PD-K6D1P4 được thiết kế với màn hình LED hiển thị cực tiện lợi cho người dùng quan sát. Nó vừa giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn vừa là một chiếc đèn ngủ giúp soi sáng vào ban đêm. Điểm đặc biệt là bạn có tắt/mở cực tiện lợi và dễ dàng.

2.Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Gree 2 chiều GWH24PD-K6D1P4 có công nghệ Real Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Với công nghệ này người dùng có thể sử dụng hoàn toàn thoải mái hơn trong thời gian dài. Công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén và giảm xuống mức thấp nhất. Duy trì nhiệt độ làm lạnh cho không gian được thoải mái, dễ chịu hơn. Đặc biệt là công nghệ này còn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường.

3.Công nghệ Real Cool giúp căn phòng được làm mát lạnh tự nhiên

Điều hòa Gree 24000btu GWH24PD-K6D1P4 sở hữu công nghệ Real Cool độc quyền cho người dùng có cảm giác mát lạnh tự nhiên. Khi kích hoạt điều hòa sẽ tỏa ra hơi mát lạnh sâu và nhè nhẹ cho người dùng cảm nhận. Mang đến cảm giác mát lạnh tự nhiên như trong rừng để tăng sự thoải mái hơn.

4.Chức năng làm lạnh nhanh tức thì Turbo

Chế độ Turbo giúp điều hòa Gree giá rẻ GWH24PD-K6D1P4 có thể đẩy nhanh quá trình làm lạnh hơn cho không gian. Ngay sau khi vừa kích hoạt chỉ trong 3 phút là có thể khiến căn phòng tràn ngập hơi mát lạnh. Mang đến cho người dùng tận hưởng được cảm giác thoải mái hơn chỉ trong tích tắc. Xua tan đi cái nóng bực bội và thay vào đó là không gian mát lạnh.

5.Cảm biến nhiệt độ I-Feel

Bộ cảm biến I-Feel được định vị sẵn bên trong remote điều hòa Gree Inverter GWH24PD-K6D1P4 giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh. Khi đặt tại vị trí của người dùng điều hòa có thể tự cảm biến và điều chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp. Từ đó mang đến cho người dùng cảm nhận được nhiệt độ chuẩn cài đặt hơn. Điểm đặc biệt là cho dù bạn ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng mà mang theo remote cũng đều cảm nhận được hơi mát.

6.Công nghệ Cold Plasma bảo vệ sức khỏe

Bộ phát có thể giải phóng ra không khí hảng tỷ ion âm và dương có chức năng khử trùng. Nó có thể tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và khử mùi hôi khó chịu, đem đến không gian trong lành hơn. Kết hợp với màng lưới lọc hiện đại mật độ cao giúp bắt giữ các bụi bẩn trong không khí hiệu quả. Cho gia đình sống trong bầu không khí sạch sẽ. Kết hợp với chức năng tự động làm sạch I-Clean giúp cho dàn lạnh được vệ sinh tự động cực tiện lợi.

7.Chế độ ngủ thông minh

Chế độ ngủ giúp tăng dần nhiệt độ khi vào ban đêm giúp cả gia đình có giấc ngủ ngon hơn. Vào thời điểm giữa đêm nhiệt độ ngoài trời sẽ giảm dần sẽ khiến cơ thể bị nhiễm lạnh. Chính vì vậy mà điều hòa sẽ tự tăng dần nhiệt độ để phù hợp với cơ thể đem lại sự dễ chịu nhất.

8.Công nghệ chống ăn mòn muối biển

Điều hòa Gree 24000 2 chiều GWH24PD-K6D1P4 được cấu tạo với dàn nóng cực đặc biệt. Dàn máy được làm 100% bằng đồng và cánh tản nhiệt bên ngoài được mạ vàng nguyên chất. Khung bao bọc cũng được làm từ vật liệu chống ăn mòn cao cấp. Nhờ vậy mà máy có thể sử dụng tốt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các vùng ven biển.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook