0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 10:51 31/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin được biết là một trong những dòng điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay. Về công nghệ tiết kiệm điện thì có thừa; ngay sau đây cùng chúng tôi tổng quan về những công nghệ tiết kiệm điện đó là gì nhé.

1.Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter chắc chắn phải được nhắc đến đầu tiên trên điều hòa Đaikin. Công nghệ này sẽ hỗ trợ cho điều hòa có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Điều đáng chú ý khi kết hợp với các công nghệ khác thì có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 65%.

Điều hòa Đaikin Inverter có thể tự điều chỉnh công suất quay của máy nén phù hợp với nhiệt độ phòng. Công suất sẽ hạ thấp hơn để duy trì nhiệt độ làm lạnh trong mức nhỏ. Điều này khiến điều hòa vừa tiêu thụ ít điện năng, vừa làm lạnh dễ chịu cho người dùng mà không quá buốt lạnh.

Công nghệ Inverter không chỉ giúp cho điều hòa có thể tiết kiệm điện, làm lạnh đồng đều. Nó còn giúp cho máy hoạt động khá là êm ái do động cơ đã được giảm xuống tần suất thấp nhất. Độ ồn cực thấp để mang lại không gian yên tĩnh hơn người dùng thoải mái nghỉ ngơi.

2.Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh.

Nhắc đến điều hòa Đaikin thì chắc chắn không thể thiếu đi được công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Nó hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến để dò tìm sự chuyển động trong phòng. Từ đó giúp điều hòa điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với không gian. Vừa mang đến sự mát lạnh dễ chịu cho người dùng mà vừa tiết kiệm điện năng cho điều hòa.

Cụ thể, khi trong phòng có từ 1 – 2 người thì điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ thêm một chút. Vừa giúp người dùng cảm thấy dễ chịu mà không bị buốt lạnh quá, vừa giúp cho máy tiết kiệm điện năng. Ngược lại, nếu phòng có nhiều người thì điều hòa sẽ tự hạ thấp thêm nhiệt độ xuống. Căn phòng sẽ trở lên mát mẻ hơn.

Bên cạnh đó, một trong những điểm đáng chú ý hơn nữa của cơ chế hoạt động cảm biến mắt thần là tiết kiệm điện. Nó có thể cảm biến được chuyển động của con người trong phòng để tăng/giảm nhiệt độ phù hợp. Khi không có sự chuyển động trong phòng từ 20 phút điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C. Điều này giúp điều hòa tránh được sự lãng phí điện năng. Khi có sự chuyển động của con người thì điều hòa sẽ tự cài đặt nhiệt độ về mức ban đầu.

3.Chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp.

Chế độ này phù hợp dành cho 1 người sử dụng, khi kích hoạt điều hòa sẽ vận hành ở công suất cực thấp. Làm lạnh dễ chịu và thoải mái phù hợp với 1 người dùng trong phòng. Nó vẫn bảo đảm cho không khí được mát mẻ mà vẫn góp phần mang đến cho điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.

Đó là toàn bộ những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, cao cấp của dòng máy điều hòa Daikin. Hy vọng qua bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để chọn mua được cho mình một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook