0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ hiện đại trên Máy Giặt Sharp ES-U102HV-S 10.2 Kg

Ngày Đăng: 02:01 05/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1. Tổng quát bên ngoài
  2. 2. Tổng hợp các công nghệ mới

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tổng quát bên ngoài

Máy giặt Sharp ES-U102HV-S, được thiết kế vuông vắn, rộng rãi cùng kiểu dáng cửa trên truyền thống giúp bạn dễ sử dụng và không phải khom cúi nhiều. Kết hợp với gam màu xám đậm sang trọng, thời thượng phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Bảng điều khiển bằng tiếng Việt mang đến sự tiện lời cho khách hàng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mực nước hay các chương trình giặt khác nhau theo nhu cầu mỗi lần giặt.

Nhờ thiết kế nắp đóng an toàn nằm ở phía trên giúp cho việc thao tác trở nên nhẹ nhàng, tiện lợi, giảm độ ồn và đặc biệt bảo vệ người sử dụng khỏi những va đập do đóng đột ngột. Bên cạnh đó, nắp máy giặt được trang bị kính chịu lực giúp giảm trầy xước và tăng độ bền cho máy.

Với khối lượng giặt lớn lên đến 10,2 kg sản phẩm này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 5 thành viên trở lên chỉ trong một lần giặt.

2. Tổng hợp các công nghệ mới

Được sở hữu đến 8 chế độ giặt khác nhau máy giặt Sharp lồng đứng cho bạn thoải mái lựa chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại vải, từng loại quần áo khác nhau, đảm bảo giặt sạch hiệu quả và giúp quần áo bền bỉ, tránh phai màu và giữ cho quần áo của bạn luôn bền đẹp như mới.

Máy giặt cửa trên Sharp 10.2kg ES-U102HV-S, được trang bị lồng giặt không lỗ được làm bằng chất liệu thép không gỉ mang lại độ bền cao, cùng khả năng kháng khuẩn, loại bỏ sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn thơm tho, sạch như mới. Ngoài ra, nhờ có thiết kế không lỗ này còn giúp tiết kiệm điện, nước và tránh tình trạng sởn vải.

Mâm giặt Screw và Dolphin tạo dòng nước xoắn kép chuyển động nhanh chóng, mạnh mẽ, đảo chiều đồng đều đánh tan mọi vết bẩn làm sạch quần áo mang lại hiệu quả giặt cao đồng thời giảm xoắn tốt áo quần tiết kiệm thời gian là ủi. Mâm giặt còn được phủ bạc Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, kháng khuẩn hiệu quả, giúp áo quần bền tốt và bảo vệ làn da cho người sử dụng.

Máy giặt Sharp giá rẻ sở hữu tốc độ vắt 730 vòng/phút, giúp rút ngắn thời gian hong khô quần áo. Đặc biệt trong những ngày trời mưa hay nồm ẩm, quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn, cho bạn những bộ đồ đang cần trong thời gian ngắn.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Sharp ES-U102HV-S này còn được tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 48 giờ, cho phép bạn có thể hẹn giờ giặt thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Chế độ tự vệ sinh lồng giặt hiện đại có trên chiếc máy giặt tốt này, giúp loại bỏ cặn bột và cặn vải sau mỗi lần giặt giúp bạn tiết kiệm được thời gian lau chùi, vệ sinh hơn rất nhiều.

Trên đây là tổng hợp các công nghệ và tính năng hiện đại có trên Máy Giặt Sharp ES-U102HV-S 10.2 Kg. Hy vọng rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có một lựa chọn phù hợp với gia đình mình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook