0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp 5 máy điều hòa 12000btu tốt nhất cho mùa hè 2017

Ngày Đăng: 02:51 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Điều Hòa Panasonic 12000btu 1 Chiều Inverter CU/CS-VU12SKH-8

Chiếc điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ biến tần Inverter trong vận hành. Công nghệ này có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp sử dụng hiệu quả nguồn điện năng tiêu thụ, nhờ đó mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

Máy Điều Hòa Panasonic 12000btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U12SKH-8 tiết kiệm hơn nhờ công nghệ inverter

Sự kết hợp hòan hảo của công nghệ P-Tech và cánh đảo gió Aerowings của điều hòa Panasonic CU/CS-U12SKH-8 sẽ mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% và kiểm soát luồng gió tốt hơn so với các dòng máy điều hòa thông thường.

Khi đã đạt được nhiệt độ cài đặt, chế độ Shower Cooling của điều hòa sẽ giúp duy trì nhiệt độ ổn định, đồng thời hướng quạt gió thổi lên trần nhà để không gây khó chịu cho người dùng.

Công nghệ Nanoe-G giải phóng 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ, làm sạch đến 99% vi khuẩn, vi rút, nấm mốc gây bệnh và khử mùi hôi cho cả gian phòng, đặc biệt là mùi thuốc lá.

2. Điều Hòa Đaikin 1 Chiều 12000btu Tiết Kiệm Điện FTKC35QVMV

Điều hòa đaikin FTKC35QVMV 12000btu Sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng, máy sẽ tự tăng lên 2 độ C sau 20 phút không phát hiện thấy sự có mặt của người dùng trong phòng nhằm tránh hao phí điện. Khi có người trở lại, nhiệt độ sẽ được điều chỉnh về bình thường.

Điều hòa Đaikin 12000Btu FTKC35QVMV còn là chiếc máy lạnh với khả năng kháng khuẩn khử mùi mạnh mẽ, ngay cả những vi khuẩn hoặc bụi siêu nhỏ cũng sẽ được màng lọc xúc tác quang Apatit của máy giữ lại và phân hủy. Mang đến cho gia đình bạn bầu không khí thật sự trong lành.

Bên cạnh tiết kiệm điện, việc sở hữu máy nén Inverter còn giúp máy luôn duy trì nhiệt độ phòng ổn định, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt (lúc nóng lúc lạnh) như các máy lạnh thông thường khác do không cần phải bật tắt máy nén liên tục. Nhờ đó, mang đến không gian thoải mái, dễ chịu cho bạn và gia đình.

Cánh tản nhiệt dàn nóng (đặt ngoài trời) của máy lạnh còn được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng. Hạn chế nỗi lo về chi phí sửa chữa, bảo trì. Đặc biệt nếu như nhà bạn ở gần biển hoặc nơi có nồng độ muối cao dễ gây rỉ sét.

3. Điều hòa LG S12ENA – 12.000BTU 1 chiều

Điều hòa LG S12ENA 12000btu 1 chiều cho hiệu suất làm lạnh hiệu quả phù hợp với diện tích phòng từ 15m2 – 20m2. Được trang bị tấm lọc khử mùi 3 lớp bảo vệ sức khỏe và chức năng làm lạnh nhanh với thiết kế màu trắng đơn giản, máy lạnh LG S12ENA mang lại vẻ trang nhã cho không gian nhà bạn. Với giá tốt nhất hiện nay, bạn có thể tận hưởng không khí mát lạnh trong những ngày hè oi bức. Máy điều hòa LG S12ENA – sự lựa chọn hòan hảo cho gia đình bạn.

Jet Cool làm lạnh nhanh: Điều hòa LG S12ENA tăng cường tốc độ hạ giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ được cài đặt trong thời gian ngắn, chỉ trong 3 phút. Bạn không cần phải chờ đợi lâu hơn khi muốn thư giãn, luồng gió mát lạnh và sảng khoái sẽ mang đến cho bạn cảm giác khoan khoái dễ chịu

Ngoài ra điều hòa LG S12ENA cũng sở hữu nhiều tính năng khác như: Khử mùi – Tấm lọc 3 lớp, Tự động làm sạch, Chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ, Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy…

4. Điều hòa Midea MSMA-12CR 1 chiều 12000btu

Điều hòa Midea MSMA-12CR 1 chiều này là 1 trong những thiết bị mới nhất trong năm 2017, điều hòa midea MSMA-12CR có thiết kế thanh lịch kết hợp với những tính năng tối ưu với mong muốn mang lại những giây phút thoải mái nhất cho người sử dụng.

Những tính năng chính trên điều hòa Midea MSMA-12CR có thể kể đến như:

+ Làm nóng/làm lạnh Siêu nhanh với chế độ Super Cool: Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.
+ Tính năng Follow Me: Với khả năng điều chỉnh hướng gió tự động theo người dùng giúp bạn luôn có được cảm giác mát mẻ ở bất cứ nơi nào trong phòng.
+ Tính năng Sweet Dreams: Đem lại cho bạn giấc ngủ ngon với việc điều chỉnh nhiệt độ theo nhiệt độ cơ thể bạn.
+ Kiểm soat độ ồn: Chỉ hoạt động với mức 18db, tiếng động duy nhất mà bạn có thể nghe được là sự di chuyển của luồng gió lạnh.
+ Kiểm soát độ ẩm: Công nghệ cảm biến thông minh của Midea kiểm soát cả nhiệt độ và độ ẩm, ứng dụng để hiệu chỉnh mức độ ẩm từ 30% đến 90%.

Dàn nóng cứng cáp và bền bỉ:

+ Đường cắt kim cương: Dàn nóng thiết kế cải tiến đặc biệt đem lại khả năng hoạt động không gây tiếng ồn, bộ khung bên trên được thiết kế theo dạng chữ T giúp các bộ phận bên trong được giữ chắc chắn hơn, làm tăng tuổi thọ của máy.
+ Tản nhiệt công nghệ vàng: Dàn bay hơi và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh sôi và phát tán của các loại vi khuẩn, tạo ra môi trường dễ chịu và tố cho sức khỏe. Tấm tản nhiệt với công nghệ mạ vàng độc đáo chống lại rất hiệu quả sự ăn mòng của môi trường nước biển, mưa và các nhân tố ăn mòn khác.

5. Điều hòa Gree GWC12QC-K3NNC2H 1 chiều 12000btu

Máy điều hòa Gree GWC12QC-K3NNC2H công suất 12,000Btu 1 chiều là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng môi chất GAS R410A làm lạnh sâu, hoạt động êm ái với mức giá hợp lý. Sản phẩm được bào hành toàn bộ máy 36 tháng và máy nén 5 năm. Đây là hãng điều hòa có thời gian bảo hành lâu nhất mang lại niềm tin cho khách hàng.

Điều hòa Gree 12000btu nổi bật với màng lọc 8 lớp:

+ Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

+ Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

+ Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

+ Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

+ Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

+ Tự động làm sạch (X-Fan) sau khi tắt điều hòa quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

+ Hệ thống tại khí Plasma giải phóng hàng tỷ Ion H+ và O- chủ động tấn công diệt khuẩn, cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi.

+ Hệ thống lọc bụi tĩnh điện: lưới lọc tĩnh điện sẽ giữ lại bụi khi không khí đi qua. Với thiết kế tháo rời có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí.

Trên đây là Top 5 chiếc điều hòa 1 chiều 12000btu chính hãng giá tốt cho mùa hè 2017, nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa hay có bất kỳ điều gì cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0918969699

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook