0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony XR-65A90J – Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sang trọng

Ngày Đăng: 21:04 14/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony XR-65A90J là một trong những mẫu tivi có kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế nhất hiện nay. Đây hoàn toàn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian cần tạo nét đẹp cho ngôi nhà như phòng khách. Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc tivi này ngay sau đây nhé.

Tivi Sony OLED XR-65A90J thiết kế màn hình siêu mỏng cùng kích thước 65 inch

Tivi Sony XR-65A90J được thiết kế One Slate với màn hình tràn viền liền mạch tinh tế. Thiết kế này giúp các đường viền trở lên siêu mỏng giúp ôm trọn màn hình hơn. Tạo nên sự thanh thoát, tự nhiên hơn cho không gian bố trí. Hạn chế được sự phân tán để người xem được tập chung hơn khi giải trí.

Tivi Sony 65 inch XR-65A90J hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho không gian phòng khách. Khi treo tường tivi sẽ giống như một bức tranh nghệ thuật thực thụ. Thiết kế chân đế gần sát màn hình giúp cho khi bố trí để bàn được tinh tế hơn.

Màn hình OLED cho hình ảnh chuẩn như mắt nhìn thực tế

Tivi Sony XR-65A90J sở hữu hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không một cách độc lập. Nhờ đó mà những hình ảnh màu đen sẽ trở lên được thuần khiết hơn. Công nghệ XR Picture giúp phân tích chéo và tối ưu hàng trằm nghìn yếu tố khác nhau chỉ trong tích tắc. Mang đến hình ảnh hiển thị được sâu, chân thực như ngoài đời nhìn bằng mắt thường.

Nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh thông minh qua bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR của tivi Sony 4K XR-65A90J có thể tự động phân tích hình ảnh. Những nội dung có độ nét yếu, độ nhiễu và nhòe ảnh sẽ tự động nâng cấp lên chất lượng hơn. Kết hợp với đó là công nghệ XR 4K Upscaling giúp nâng cấp mọi nội dung lên chuẩn chất lượng 4K. Đem đến hình ảnh sắc nét, chân thực đến kinh ngạc cho người xem giải trí

Mở rộng hàng tỷ màu sắc qua công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO

Công nghệ XR Triluminos PRO của tivi Sony giá rẻ XR-65A90J có thể tái tạo bảng màu cực rộng. Nó sẽ giúp cho hình ảnh thể hiện được hơn 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau, tăng độ bão hòa. Từ đó hình ảnh, màu sắc sẽ được tự nhiên hơn và tươi tắn ngay khi cả cảnh quay ở trong tối.

Tái tạo màu đen sâu thẳm, màu trắng sáng tối đa qua công nghệ tương phản XR OLED Contrast Pro

Công nghệ XR OLED Contrast Pro giúp tăng cường độ tương phản vượt trội cho tivi. Nó có thể phân tích chéo các dữ liệu quan trọng, độ sáng được điều chỉnh tăng cơn ghơn. Từ đó giúp các chi tiết không bị mất trong bóng tối và hoàn toàn biến mất ở vùng sáng chói.

Xem phim chuẩn điện ảnh tại nhà với công nghệ Dolby Vision

Với sự hỗ trợ thêm của các định dạng HLG, HDR10 sẽ giúp tăng cường độ sáng, độ tương phản tốt hơn. Từng màu sắc hiển thị trên tivi Sony 65 inch 4K XR-65A90J sẽ được trở lên chân thực đậm chất điện ảnh. Đồng thời công nghệ này cũng giúp tăng cường độ sắc nét tốt hơn cho hình ảnh hiển thị.

Tận hưởng âm thanh phát ra từng màn hình đầy trung thực nhờ công nghệ Acoustics Surface Audio+

Tivi Sony giá rẻ XR-65A90J có Acoustics Surface Audio+ giúp âm thanh phát ra từ trung tâm màn hình. Từng cảnh quay trên màn hình di chuyển sẽ chân thực hơn với âm thanh chuyển động. Mang đến cho bạn có trải nghiệm giải trí, nghe nhìn được chân thực đến kinh ngạc.

Nhìn chung, tivi Sony OLED 65 inch 4K XR-65A90J là một sự lựa chọn cực phù hợp cho không gian san trọng. Tivi cao cấp phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế khá giả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook