0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony nháy đèn đỏ 6 nhịp là bị làm sao, hướng dẫn khắc phục

Ngày Đăng: 16:37 11/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony nhà bạn tự nhiên nháy đèn đỏ 6 nhịp mà bạn không biết nguyên nhân từ đâu, khắc phục thế lào. Đừng lo, nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục dễ nhất.

Sony là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản nổi bật trong làng Tivi trên thị trường hiện nay. Không thể không phủ nhận rằng các mẫu Tivi Sony đều có chất lượng tốt nhất hiện nay; từ thiết kế sang trọng, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. kho ứng dụng giải trí phong phú…

Smart Tivi là một đồ điện tử thông minh có thể gặp lỗi bất kì lúc nào đối với hầu hết các hãng. Sony không phải là ngoại lệ. Thông thường Tivi khi bị lỗi hoặc hỏng sẽ cho chúng ta nhận biết bằng cách tín hiệu như: Tivi nháy đèn đỏ, Tivi nháy đèn liên tục, Tivi vừa bật nên đã bị tắt ngay….

Vậy đối với Tivi của Sony khi nháy đèn đỏ 6 nhịp là bị lỗi gì? Ngay sau đây là nguyên nhân giúp bạn hiểu rõ và cách khắc phục lỗi này thế nào.

1.Nguyên nhân của hiện tượng Tivi Sony nháy đèn đỏ 6 nhịp.

Bạn đang sử dụng bình thường bỗng dưng Tivi đột nhiên ngắt điện và báo đèn đỏ 6 nhịp. Đối với hiện tượng này thì tức là thiết bị báo đã bị lỗi bên trong. Có thể là do lỗi phần mềm, lỗi kết nối cơ bản… nhiều trường hợp khác nghiệm trọng hơn là các linh kiện bên trong của Tivi.

Tivi Sony nháy đèn đỏ 6 nhịp là bị làm sao, hướng dẫn khắc phục

2.Cách khắc phục khi Tivi Sony báo đèn đỏ 6 nhịp.

Bước 1: Việc làm đầu tiên của bạn là hãy tắt ngay Tivi đi và đợi khoảng 5 – 10 phút rồi khởi động lại. Nếu nó vẫn báo đèn đỏ tương tự thì bạn hãy rút hẳn dây cắm nguồn ra rồi cắm lại. Tiếp theo đó hãy khởi động lại Tivi lên.

Bước 2: Nếu Tivi nhà bạn kê vào sát tường thì bạn cần phải chỉnh cách tưởng khoảng 10cm. Việc này sẽ giúp Tivi có thể thoát nhiệt ra bên ngoài giúp cho Tivi có sự thoáng mát hơn. Nếu Tivi có quá nhiều bụi bẩn thì nên vệ sinh, lau chùi sạch sẽ.

Bước 3: Một cách khác nữa là bạn hãy truy cập vào phần Cài Đặt, chọn mục nâng cấp phần mềm cho Tivi. Có thể là do Tivi nhà bạn đang sử dụng phần mềm quá cũ và nó báo cho bạn nâng cấp. Phần mềm phiên bản mới sẽ giúp Tivi chạy được ổn định hơn, tốt hơn.

Tivi Sony nháy đèn đỏ 6 nhịp là bị làm sao, hướng dẫn khắc phục

Sau khi đã làm cả 3 cách ở trên mà Tivi vẫn báo đèn đỏ thì bạn nên nhờ nhân viên kỹ thuật tới để kiểm tra. Có thể do các bộ phận bên trong của Tivi đang gặp trục trặc.

3.Địa chỉ sửa Tivi uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Nếu Tivi nhà bạn đang gặp lỗi mà bạn không biết xử lý thế nào có thể nhờ tới nhiên viên kỹ thuật của chúng tôi. Liên hệ trực tiếp theo số 02438783333 để được hỗ trợ bởi trung tâm Điện Máy Thiên Phú.

Tivi Sony nháy đèn đỏ 6 nhịp là bị làm sao, hướng dẫn khắc phục

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đông đảo, nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa đồ điện tử. Chúng tôi còn luôn bố trí nhân viên trên khắp các tỉnh thành tại địa bàn Hà Nội. Gọi là có mặt sau 30 phút, dịch vụ sửa Tivi tại nhà.

Chúng tôi có thể khắc phục toàn bộ Tivi của các hãng lớn hiện nay như: Sony, Samsung, LG, Toshiba, Panasonic, Asanzo, Sharp.

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa Tivi; chúng tôi có thể sửa hầu hết các loại lỗi phổ biến hiện nay như:

  • Tivi có tiếng nhưng không có hình
  • Tivi có hình nhưng không có tiếng
  • Tivi bị nhiều màn hình hiển thị các vệt chiều ngang, chiều dọc
  • Màn hình tivi xảy ra chớp nháy
  • Tivi bị nhòe màu, không rõ nét hình ảnh
  • Màn hình led bị chồng chéo hình ảnh khi mở lên xem
  • Màn hình hiển thị nhưng không hỗ trợ xem HD
  • Âm thanh không được rõ nét lỗi hình ảnh, âm thanh không đạt chuẩn HD
  • Màn hình hiển thị thông báo “Chưa cắm thẻ”
Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook