0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony loại nào có hình ảnh sắc nét, chân thực nên mua trong năm 2021?

Ngày Đăng: 16:50 11/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm một chiếc tivi Sony có hình ảnh sắc nét, chân thực đi cùng mức giá hấp dẫn? Xem ngay một số mẫu tivi mà Điện Máy Thiên Phú thống kê dưới đây cho bạn lựa chọn trong năm 2021 này nhé.

1.Android Tivi Sony 55 Inch 4K OLED XR-55A80J

Ở vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến là tivi Sony OLED XR-55A80J với thiết kế độc đáo và đẳng cấp. Màn hình siêu mỏng giúp tô nét đẹp hiện đại cho mọi không gian lắp đặt. Sở hữu chiếc tivi này cho ngôi nhà mình khi treo tường sẽ giống như một bức tranh nghệ thuật thực thụ. Chân đế dưới sát màn hình tạo sự an toàn cho sản phẩm đứng vững chắc.

Tivi Sony 4K XR-55A80J có hình ảnh tuyệt đẹp còn được kết hợp với công nghệ màn hình OLED cao cấp. Hình ảnh vừa sắc nét, độ chân thực cao cùng các sắc màu đen tuyệt đối thêm thêm sự chân thực. Hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không một cách độc lập. Tái hiện hình ảnh sống động như thật với màu đen thuần khiết.

Tivi còn sở hữu thêm công nghệ Cognitive Processor XR giúp tái tạo hình ảnh và âm thanh hoàn hảo hơn. Mọi khung hình để được tăng rõ nét từ độ chi tiết, giảm nhiễu hình ảnh, tăng cường màu sắc,… Âm thanh cũng được nâng cấp rõ ràng và sống động tạo sự chân thực cho mọi người xem thưởng thức.

2.Android Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony giá rẻ XR-55X90J với kích thước màn hình 55 inch phù hợp không gian vừa phải. Sản phẩm hoàn toàn là sự lựa chọn cho phòng khách hoặc phòng ngủ của gia đình. Các dây kết nối có thể được giấu gọn ở đằng sau giúp tivi trở lên gọn gàng hơn và cực đẹp mắt. Viền màn hình siêu mỏng tạo thêm sự tập chung cho người xem giải trí.

Độ phân giải 4K với hơn 8.3 triệu điểm ảnh, khung hình hiển thị sắc nét, chi tiết. Tivi Sony 4K XR-55X90J còn sở hữu thêm XR Triluminos PRO có thể tái hiện các sắc màu thật tự nhiên. Với bảng màu rộng sẽ giúp tái hiện các hình ảnh thêm phần rực rỡ, người xem sẽ cảm nhận màu sắc như ngoài đời thực.

Tivi còn sở hữu thêm công nghệ Dolby Vision đem lại độ tương phản; màu sắc của hình ảnh, tăng cường chi tiết trở lên được hoàn hảo hơn. Cùng với đó là các định dạng HLG, HDR10 khiến bạn cảm nhận hình ảnh thêm phần chân thực hơn. Mang đến những thước phim thật chân thực và sống động cho người xem trải nghiệm.

3.Android Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X85J

Ở vị trí cuối cùng là tivi Sony giá rẻ KD-65X85J với độ phân giải 4K mang đến hình ảnh tuyệt đẹp. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ từ bộ xử lý X1 4K Processor và công nghệ 4K X-Reality PRO. Mọi nội dung khi hiển thị trên màn hình sẽ được nâng cấp chuẩn lên chất lượng đạt 4K. Giảm nhiễu, tăng cường chi tiết cho hình ảnh được rõ nét hoàn hảo.

Tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85J có công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming đặc biệt. Độ sáng ở dọc màn hình sẽ được giảm đi để nhằm tăng cường độ tương phản cho hình ảnh hiển thị. Từ đó đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất cho người xem có thể trải nghiệm một cách hoàn hảo, chân thực.

Tivi sở hữu công nghệ Triluminos Pro có thể phát hiện màu sắc từ độ bão hòa. Kết hợp với đó là công nghệ Object-Based HDR Remaster giúp phân tích màu sắc từng chủ thể; độ tương phản sẽ được tái hiện mạnh mẽ hơn để giúp hình arh có chiều sâu vượt trội. Từ đó người xem thưởng thức sẽ có những thước phim trung thực và chi tiết nhất.

Đó là 3 mẫu tivi Sony giá rẻ có hình ảnh sắc nét và trung thực nên mua nhất trong năm 2021. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình một chiếc tivi tốt nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook