0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony KD-48A9S 4K 48 inch – Nâng tầm giá trí cho ngôi nhà bạn

Ngày Đăng: 17:00 20/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu chiếc tivi Sony KD-48A9S 4K 48 inch này cho ngôi nhà mình sẽ hoàn toàn thay đổi bố cục của không gian. Ngôi nhà sẽ được tô nét nét đẹp sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ hơn với đồ vật cao cấp. Tạo điểm nhấn đặc biệt cho mọi vị trí lắp đặt.

1.Thiết kế đỉnh cao one slate với màn hình siêu mỏng

Tivi Sony KD-48A9S 4K 48 inch - Nâng tầm giá trí cho ngôi nhà bạn

Tivi Sony KD-48A9S 4K 48 inch thuộc dòng tivi OLED cao cấp sẽ là sản phẩm tô nét đẹp sang trọng hơn cho ngôi nhà bạn. Kiểu dáng tinh tế, viền ngoài được bao bọc bằng kim loại trông cực lạ mắt đem lại sự hiện đại hơn. Màn hình siêu mỏng giúp việc lắp đặt treo tường nhìn trông giống như một bức tranh nghệ thuật thực thụ.

Ngoài việc treo tường thì để bàn cũng là một sự lựa chọn hợp lý với chân đế thiết kế đặc biệt; được làm bằng kim loại nhôm cao cấp ở chính giữa gia tăng tính thẩm mỹ hơn cho sản phẩm. Đồng thời còn tạo được độ vững chắc hơn cho tivi khi đứng ở trên nhiều dạng mặt phẳng trơn trượt.

Thiết kế ẩn dây cáp trên tivi Sony 48 inch KD-48A9S cho sản phẩm có tổng thể đẹp mắt, không vướng tầm nhìn. Với kích thước vừa phải không quá lớn, không quá nhỏ sẽ phù hợp với phòng khách; phòng ngủ, phòng họp thêm đẳng cấp sang trọng hơn.

2.Hình ảnh có sự chân thật như ngoài đời thực

Tivi Sony KD-48A9S 4K 48 inch - Nâng tầm giá trí cho ngôi nhà bạn

Công nghệ màn hình OLED sẽ giúp tivi Sony 4K KD-48A9S tăng cường được màu sắc và độ tương phản ở các vùng sáng. Hàng triệu điểm ảnh có thể hoạt động một cách độ lập cho hình ảnh có màu đen tuyệt đối. Đồng thời còn nâng cao độ chi tiết cho vùng tối, tăng cường màu sắc được trung thực; màu đen thuần khiến hơn. Kết hợp với độ phân giải 4K sẽ đem lại những hình ảnh có sự sắc nét tuyệt đẹp cho người xem được lạc vào mọi cảnh quan.

Tivi Sony OLED KD-48A9S còn nâng cao độ sắc nét; độ chi tiết cho hình ảnh nhờ bộ xử lý mạnh mẽ 4K X1 Ultimate. Bộ xử lý giúp cải thiện từ độ sáng, độ tương phản đến màu sắc sống động hơn. Nâng cao chất lượng độ phân giải cho hình ảnh được chi tiết nhất.

Công nghệ TRILUMINOS Display còn đem đến cho hình ảnh có màu sắc sống động hơn. Hảng màu sắc có thể được tái tạo một cách tự động cho hình ảnh thêm sự rực rỡ. Bên cạnh đó bạn sẽ còn được tận hưởng hình ảnh theo tiêu chuẩn điện ảnh cùng công nghệ Dolby Vision.

Mọi phân cảnh khi hiển thị trên tivi Sony 4K 48 inch KD-48A9S còn trở lên cực mượt mà và rõ ràng chi tiết với công nghệ X-Motion Clarity. Công nghệ có bộ vi xử lý đặc biệt giúp cảnh chuyển động nhanh hiển thị được mượt mà hơn; giảm tình trạng bóng mờ hay rung lắc mỗi khi có tốc độ khung hình quá cao.

3.Trải nghiệm giải trí ấn tượng với âm thanh phát ra từ màn hình

Tivi Sony KD-48A9S 4K 48 inch - Nâng tầm giá trí cho ngôi nhà bạn

Tivi Sony 48 inch 4K KD-48A9S có thiết kế phần âm thanh phát ra được từ chính giữa của màn hình. Bất kì chi tiết nào bạn nghe được sẽ đều ở đúng vị trí hành động được chiếu trên màn hình tivi. Tạo thêm được trải nghiệm sống động hơn cho bạn giải trí vào từng nội dung. Tivi còn có tổng công suất loa 25W cho âm thanh được mạnh mẽ hơn,…

Bên cạnh đó, không gian sẽ được nâng tầm giải trí ấn tượng hơn với công nghệ Dolby Atmos. Nó giúp tạo ra âm thanh lan tỏa từ bên trên xuống dưới để tạo hiệu ứng âm thanh đa chiều. Công nghệ âm thanh vòm S-Force Front Surround cho chất âm thêm mê đắm, quyến rũ.

Tổng kết:

Qua một số điểm nổi bật từ thiết kế, công nghệ hình ảnh, công nghệ âm thanh của tivi Sony giá rẻ KD-48A9S. Chúng ta có thể hoàn toàn nắm rõ được về chất lượng của chiếc tivi này phải không nào. Đây là một chiếc tivi thuộc dạng cao cấp có những sự vượt trội rõ ràng so với các dòng tivi thông thường. Đây hoàn toàn là sản phẩm phù hợp để nâng tầm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook