0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 65 inch mẫu cao cấp giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, chất lượng và giá phù hợp

Ngày Đăng: 19:19 08/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Tivi Sony 65 inch cao cấp; nhưng lại không biết nên mua ở đâu, để đảm bảo chất lượng? Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Những mẫu tivi Sony 65 inch cao cấp hiện đang bán chạy và giá bán cho bạn tham khảo.

1.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K OLED XR-65A90J

Giá bán: 62.500.000₫

Tivi Sony 65 inch mẫu cao cấp giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, chất lượng và giá phù hợp

Tivi Sony giá rẻ OLED XR-65A90J với thiết kế tỉ mỉ tinh tế; cùng viền cạnh mượt mà ôm trọn vẹn màn hình; giúp cho người xem đắm chìm hơn trong từng khung hình. Kết hợp chân đế tinh xảo, nâng tầm vẻ đẹp thẩm mĩ hơn cho không gian sống gia đình bạn.

Tivi Sony giá rẻ XR-65A90J được trang bị công nghệ XR OLED Contrast Pro nổi bật nhất; độ tương phản sẽ được tăng cao. Các dữ liệu sẽ được phân tích chéo để giúp độ sáng được điều chỉnh phù hợp. Mang lại sắc đen được sâu hơn trong bóng tối. Trải nghiệm mọi hình ảnh rõ nét, chân thực nhất.

Tivi Sony 65 inch mẫu cao cấp giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, chất lượng và giá phù hợp

Cùng với đó là công nghệ Dolby Vision giúp tăng cường độ sáng; độ tương phản và màu sắc thêm sắc nét hơn. Cho người xem cảm nhận được màu sắc trên từng vùng ảnh được sắc nét và chi tiết hơn.

Tivi cực thông minh với hệ điều hành Android 10 cùng khả năng điều khiển qua giọng nói. Bạn có thể tìm kiếm mọi chương trình mà bạn yêu thích; bằng chính giọng nói của bạn được dễ dàng hơn. Không mất thời gian tìm kiếm bằng tay, như kiểu truyền thống thông thường.

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K OLED XR-65A80J.

Giá bán: 45.500.000₫

Tivi Sony 65 inch mẫu cao cấp giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, chất lượng và giá phù hợp

Thiết kế của tivi siêu mỏng cùng kiểu dáng tràn viền hiện đại; sang trọng, gây cuốn hút sâu sắc từ những cái nhìn đầu tiên. Chân đế bằng kim loại được thiết kế rộng; giúp tivi kết hợp với loa thanh trở lên hoàn hảo đẹp mắt hơn. Chắc chắn rằng, đây không chỉ là một thiết bị giải trí; mà còn là một thiết bị trang trí cho không gian nội thất nhà bạn thêm nổi bật hơn.

Về hình ảnh thì chắc chắn rằng chiếc tivi Sony giá rẻ XR-65A80J này sẽ mang đến những khung hình; hiện ra trước mắt đẹp và hoàn hảo nhất; độ chân thực cao. Kết hợp là độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD.

Tivi Sony mẫu cao cấp 65 inch giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín, chất lượng và giá phù hợp

Tăng cường chiều sâu ấn tượng cho hình ảnh để màu đen được thuần khiết với XR OLED Contrast. Mang đến hình ảnh chất lượng đúng theo các nhà đạo diễn muốn truyền tải với Dolby Vision.

Tivi Sony 4K XR-65A80J sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR cực hiện đại. Nó có thể phân tích chéo hàng trăm thông tin cùng một lúc để đảo bảo độ hài hòa; chân thực, tạo độ nét, giảm nhiễu và nâng cấp đô phân giải trở lên hoàn hảo.

Mua tivi sony 65 inch ở đâu uy tín, chất lượng và giá phù hợp?

Mời bạn đến Điện Máy Thiên Phú của chúng tôi; chắc chắc rằng sẽ cam kết bán tivi giá rẻ nhất từ 10-20% so với trên thị trường hiện nay.

Không chỉ là nhà phân phối tivi của hãng Sony mà chúng tôi còn có nhiều hãng khác nữa như: Samsung, LG, Sharp, Toshiba, Panasonic, Asanzo, Casper, TCL…

Thiên Phú là điện máy chuyên bán hàng chuyên nghiệp, thế mạnh của chúng tôi là tivi và điều hòa. Hiện nay với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm; sẽ tư vấn nhiệt tình nhất về giá cả và những mẫu mã phù hợp với gia đình bạn.

Mong rằng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook