0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 65 inch KD-65X80L – Chỉ 16 triệu để nâng cấp cho phòng khách

Ngày Đăng: 16:10 29/02/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chằng cần phải quá tốn kém tới 20 hay 30 triệu để sở hữu cho mình một chiếc tivi đẳng cấp để nâng cấp cho không gian phòng khách. Chỉ với khoảng 16 triệu là bạn cũng đã có thể sắm cho mình được một chiếc tivi đầy đủ các yếu tố như chất lượng, là sản phẩm của thương hiệu đẳng cấp nổi tiếng thế giới, thiết kế sang trọng,… đó là tivi Sony 65 inch KD-65X80L.

Sony KD-65X80L có thiết kế màn hình mỏng, viền đen tạo nên sự thời thượng

Tivi Sony 65 inch KD-65X80L - Chỉ 16 triệu để nâng cấp cho phòng khách

Chiếc tivi Sony KD-65X80L này sở hữu thiết kế siêu ấn tượng với màn hình phẳng, mỏng và bao quanh màn hình là những đường viền màu đen nhìn cực thời thường và nâng nên sự đẳng cấp cho tổng thể của tivi. Kết hợp với màn hình là một cặp chân đế hình chữ T được thiết kế kiểu cách làm bằng nhựa đúc cực cứng, có thể nâng đỡ tivi cực chắc chắn trên mọi dạng mặt phẳng, tạo nên tổng thể hoàn hảo và làm cho mọi không gian sở hữu đều tạo nên xu thế hiện đại.

Sony KD-65X80L có chất lượng màn hình 4K cho người xem hình ảnh cực đã

Chiếc tivi Sony 65 inch KD-65X80L đem đến cho bạn có được thế giới giải trí sống động, chân thực về ngôi nhà bạn với độ phân giải 4K được tích hợp 8,3 triệu điểm ảnh làm nên những thước phim, hình ảnh được chân thực và chi tiết vô cùng. Bên cạnh đó, đi cùng tivi còn có thêm công nghệ 4K X-Reality PRO có thể tăng cường độ nét, nâng cấp nội dung hiển thị đến chất lượng gần tiêu chuẩn 4K cho dù nội dung đầu vào có là hình ảnh thấp như HD hay Full HD.

Cùng với đó, tivi Sony 4K KD-65X80L còn sở hữu thêm cả bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng các thuật toán tiên tiến đặc biệt. Bộ xử lý có thể tái tạo và nâng cấp cho mọi khung hình hiển thị, giúp hình ảnh hiển thị thêm được sự sắc nét hơn, giảm nhiễu, giảm mờ và nâng cấp hình ảnh đạt chuẩn HDR đỉnh cao.

Thêm vào đó, tivi Sony giá rẻ KD-65X80L còn sở hữu thêm cả công nghệ chuyển động mượt mà Motionflow XR 200. Đây là công nghệ chính làm nên sự khác biệt của chiếc tivi này có thể hiển thị hình ảnh sắc nét và đẳng cấp trong mọi khung cảnh quay, cho dù có là những cảnh quay trong các chương trình thể tao, phim hành động có chuyển động nhanh thì mọi thứ cũng đều hiển thị được mượt mà và rõ nét, không bị giảm mờ nhòe,…

Sony KD-65X80L còn có chất lượng âm thanh đỉnh cao, đưa người xem như lạc vào thế giới ảo

Không chỉ có sự ấn tượng về hình ảnh, chiếc tivi Sony 65 inch 4K KD-65X80L này còn có hệ thống âm thanh xuất sắc với công suất loa 20W, 2.0 kênh mang đến âm thanh to và rõ ràng, chân thực. Đặc biệt, công nghệ Dolby Atmos được trang bị trên sản phẩm này có thể đưa người xem như lạc vào trong rạp chiếu phim với hệ thống âm thanh sống động, tạo hiệu ứng bùng nổ lan tỏa khắp mọi căn phòng.

Tivi Sony 65 inch KD-65X80L - Chỉ 16 triệu để nâng cấp cho phòng khách

Bên cạnh đó, smart tivi Sony KD-65X80L còn sở hữu thêm cả các công nghệ hiện đại như là DTS Digital Surround, S-Force Front Surround, S-Master Digital Amplifier. Hệ thống âm thanh này có thể tạo nên môi trường âm thanh đa chiều được mở rộng hơn, giúp truyền tải âm thanh sống động và trong trẻo.

Đặc biệt, nổi bật trên chiếc smart tivi Sony giá rẻ KD-65X80L này phải kể đến công nghệ X-Balanced được trang bị giúp mang lại âm thanh có chất lượng cao hơn, âm thanh van dội cho trải nghiệm nghe nhạc hay xem các chương trình thể thao được đã tai hơn.

Sony KD-65X80L có tính năng điều khiển bằng giọng nói cực thông minh, tiện lợi

Tivi KD-65X80L là một sản phẩm cực thông minh cho người dùng có trải nghiệm sử dụng tiện lợi qua tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Remote và tivi được tích hợp micro cho phép người dùng có thể điều khiển nhờ trợ lý ảo Google Assistant. Điều này sẽ giúp bạn có thể quản lý và kiểm soát tivi một cách thuận tiện chỉ bằng giọng nói.

Với tính năng này, bạn có thể tìm kiếm nội dung yêu thích của mình một cách nhanh chóng bằng cách đơn giản nói từ khóa vào micro trên remote khi nhấn và giữ. Nhiều người dùng tính năng này đã thể hiện sự hài lòng với khả năng điều khiển bằng giọng nói và Google Assistant. Việc có thể thực hiện nhiều chức năng chỉ thông qua giọng nói mang lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện và hiệu quả.

Smart tivi Sony 65 inch 4K KD-65X80L – Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn

Tivi Sony 65 inch KD-65X80L - Chỉ 16 triệu để nâng cấp cho phòng khách

Có thể thấy, với mức giá tầm trung chỉ 16.150.000₫ nhưng tivi 65 inch Sony KD-65X80L lại có chất lượng không hề thua kém so với những dòng sản phẩm tivi cao cấp có giá 20 – 30 triệu đồng của những hãng khác. Rất thích hợp để trở thành một chiếc tivi để nâng cấp cho không gian phòng khách trở lên hiện đại hơn.

Diện mạo ấn tượng không chỉ làm nên sự ấn tượng cho chiếc tivi 4K Sony KD-65X80L này mà nó còn có thể lắp đặt cực linh hoạt trong không gian sử dụng của nhà bạn. Có thể tùy chọn lắp đặt chân đế hay tháo ra để treo tường giúp không gian gọn gàng hơn, tiết kiệm diện tích. Màn hình 65 inch không phải là một kích thước quá lớn mà cũng chẳng hề nhỏ nên rất thích hợp để sử dụng trong phòng khách của gia đình có diện tích khoảng từ 15 – 30 mét vuông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook