0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K có phải là sự lựa chọn tốt trong phân khúc 11 triệu?

Ngày Đăng: 14:49 13/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K hiện đang có giá bán là 11.650.000₫, liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn tốt trong phân khúc tầm giá 11 triệu nên mua hay không? Cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá qua về chiếc tivi này trước khi đưa ra lựa chọn có nên mua hay không nhé.

Ấn tượng với thiết kế siêu đẹp mắt, đường viền siêu mỏng mở rộng nội dung giải trí

Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K có phải là sự lựa chọn tốt trong phân khúc 11 triệu?

Điều gây bất ngờ ở chiếc tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K này là thiết kế của chiếc tivi này cực kì sang trọng và đẹp mắt, viền ngoài siêu mỏng được bao quanh màu đen tạo nên sự thanh lịch và còn giúp mở rộng nội dung giải trí cho người xem thưởng thức không bị ảnh hưởng bởi cạnh viền. Kích thước vừa phải, 43 inch chẳng quá to mà cũng không hề nhỏ có thể bày trí vào được nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ nhỏ,…

Tivi Sony 43 inch KD-43X80K có thể lắp đặt được theo kiểu để bàn với chân đế vững chắc hình chữ V úp ngược phía dưới, nếu bạn muốn không gian tiết kiệm diện tích hơn thì cũng có thể sử dụng để treo tường cũng đều được cả.

Trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại đem đến chất lượng hiển thị hoàn hảo

Tivi Sony giá rẻ KD-43X80K trang bị trên màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường chỉ có 2 triệu điểm ảnh. Độ phân giải này giúp hình ảnh hiển thị được trở lên sắc nét vượt trội, sự rõ ràng cho người xem thưởng thức được chân thực hơn. Đi cùng tivi là hàng loạt các công nghệ hình ảnh đem đến những nội dung hiển thị được hoàn hảo hơn như là:

  • Bộ xử lý X1 4K HDR cùng công nghệ 4K X-Reality PRO giúp xử lý hình ảnh, đem đến những nội dung được sắc nét hoàn hảo, nâng cấp nội dung đầu vào chuẩn 4K.
  • Công nghệ Triluminos PRO giúp tái tạo màu sắc cho hình ảnh được trở lên hoàn hảo, đa dạng các màu sắc cực chân thực để bạn thưởng thức đa dạng màu sắc tự nhiên hơn.
  • Công nghệ Motionflow XR 200 giúp những phân cảnh chuyển động được trở lên mượt mà, lôi cuốn ngay cả trong những cảnh quay nhanh như thể thao, phim hành động.
  • Công nghệ Dolby Vision, HDR10, HLG mang đến hình ảnh rõ nét, màu sắc sống động, độ sáng nâng cao cùng độ tương phản mở rộng cho người xem thưởng thức hình ảnh chuẩn điện ảnh.
Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K có phải là sự lựa chọn tốt trong phân khúc 11 triệu?

Âm thanh mạnh mẽ, hệ thống loa 2.0 kênh thưởng thức nội dung cực lôi cuốn

Smart tivi Sony 4K KD-43X80K có hệ thống loa 2.0 có tổng công suất loa 20W đem đến hệ thống âm thanh mạnh mẽ, thưởng thức những nội dung phim thật sống động với mạng lưới aamt hanh bùng nổ nhờ các công nghệ âm thanh như là: Công nghệ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, DTS, S-Force Front Surround và Dolby Audio.

Loa X-Balanced Speaker được thiết kế độ dày phù hợp với smart tivi Sony giá rẻ KD-43X80K giúp mang đến chất âm nghe hay hơn, thế giới âm thanh bao trùm thật phong phú để bạn thưởng thức được đắm chìm.

Giải trí đa dạng các nội dung với hệ điều hành Google TV

Smart tivi Sony 4K 43 inch KD-43X80K sẽ mang đến cho bạn kho ứng dụng giải trí khổng lồ khi đăng nhập vào tài khoản Google. Kho ứng dụng Google Play sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí với nhiều ứng dụng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh đa dạng như là: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, VieON, VTV Cab On, NCT,…

Tivi Sony 43 inch 4K KD-43X80K có phải là sự lựa chọn tốt trong phân khúc 11 triệu?

Tìm kiếm, điều khiển tivi bằng gióng nói tiếng Việt cực đơn giản

Chiếc tivi giá rẻ KD-43X80K này của Sony còn có tính năng điều khiển tivi qua giọng nói cực thông minh, hỗ trợ các giọng nói của cả 3 vùng miền là Bắc, Trung, Nam.

Nhìn chung, với mức giá 11 triệu cho chiếc tivi Sony KD-43X80K 43 inch 4K này là hoàn toàn phù hợp, không quá cao so với những gì mà chiếc tivi này đem lại. Tivi có hàng loạt các công nghệ hiện đại, tính năng thông minh tiện ích, đặc biệt nhất phải kể đến là khả năng hiển thị hình ảnh siêu đẹp và chân thực. Đây chắc chắc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc mà bạn nên tham khảo cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook