0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Samsung Smart 4K UA50AU7000KXXV 50 inch: Chiếc tivi 50 inch bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:48 09/08/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart Tivi Samsung 50 inch UA50AU7000KXXV, 4K UHD đang là chiếc tivi bán chạy nhất nhì thị trường hiện nay. Do nó sở hữu được rất nhiều những điểm nổi bật và đầy hấp dẫn. Mang đến cho mọi người tiêu dùng những trải nghiệm những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay.

Để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, vậy có nên chọn mua Smart Tivi 4K 50 inch Samsung UA50AU7000KXXV hay không? Đây là câu hỏi rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi chọn mua sản phẩm này. Hãy cùng tìm hiểu và cho mình câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Kiểu dáng tinh tế, hài hòa với không gian

Kiểu dáng tinh tế, hài hòa với không gian

Đầu tiên, chúng ta xét đến thiết kế của chiếc tivi Samsung 4K UA50AU7000KXXV nó mang thiết kế nhỏ gọn, hiện rất hài hòa với mọi nội thất không gian. Cùng với đó, cũng như nhiều sản phẩm tivi Samsung mới khác thì viền màn hình siêu mỏng tạo nên vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho toàn bộ không gian của gia đình.

Chân đế chữ V tạo độ vững chãi giúp tivi bày trí được trên nhiều mặt phẳng. Kích thước màn hình cũng phù hợp 50 inch có thể để ở nhiều không gian khác nhau từ phòng họp, phòng làm việc.

Độ phân giải 4K sắc nét

Tích hợp trong chiếc Tivi Samsung Smart 4K UA50AU7000KXXV độ phân giải 4K cùng với bộ xử lý Crystal 4K tiên tiến. Từ đó, người dùng có thể thưởng thức những hình ảnh, có chất lượng hình ảnh đầu vào thấp được nâng cấp lên độ phân giải 4K.

Công nghệ PurColor giúp mở rộng dải màu

Điểm nổi bật của thiết bị còn ở khả năng tái hiện sắc màu rực rỡ và sống động hơn nhờ công nghệ PurColor. Với công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội này, Smart Tivi Samsung sẽ nâng cấp chất lượng hình ảnh hiển thị bằng thuật toán kết hợp giữa các điểm màu sơ cấp đỏ, xanh lục hoặc xanh lam để có được dải màu ở phổ rộng. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị sống động và chân thật hơn.

Công nghệ âm thanh Q-Symphony

Ngoài công nghệ hình ảnh thì Smart tivi samsung 50 inch 4K UA50AU7000KXXV UHD còn tích hợp công nghệ âm thanh đỉnh cao. Đó là công nghệ Q-Symphony tận dụng loa thanh và loa tivi để mang tới chất lượng âm thanh đồng bộ, liền mạch bao trùm mọi giác quan để người sử dụng có được không gian giải trí thăng hoa nhất.

Công nghệ Motion Xcelerator giúp hình ảnh chuyển động mượt mà và nhanh chóng

Ghi điểm thu hút khách hàng lựa chọn còn là bởi công nghệ Motion Xcelerator. Công nghệ này giúp tối ưu hóa hình ảnh, và khả năng xử lý hình ảnh chuyển động nhanh và mượt mà. Chính công nghệ Motion Xcelerator mà smart tivi Samsung có thể mang đến nhiều khung hình hơn để giúp mắt nhìn bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn bao giờ hết.

Hệ điều hành thân thiện và dễ sử dụng

Với hệ điều hành tizen os hướng đến sự tối giản, thân thiện và sử dụng dễ dàng bạn sẽ lựa chọn và truy cập các nội dung một cách nhanh chóng không bị gián đoạn nội dung. Cùng với đó là một kho ứng dụng vô cùng phong phú đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình. Một số ứng dụng được cài đặt sẵn như YouTube, Netflix, Trình duyệt web,.. Mọi người có thể tải thêm tại kho nhiều ứng dụng khác nhau theo nhu cầu của gia đình. Một vài ứng dụng có thể tải thêm như: Clip TV, MyTV, VTV Go, Galaxy Play (Fim+), ZingTV, PoP Kids, FPT Play, Spotify,…

Chiếu màn hình lên tivi một cách dễ dàng

Với chiếc tivi này bạn cũng có thể trình chiếu các chương trình giải trí từ điện thoại lên màn hình tivi một cách dễ dàng thông qua tính năng Tap View. Nhờ đó, quá trình sử dụng sẽ rất tiện lợi, bạn tha hồ trải nghiệm những phút giây thư giãn không thể nào quên.

Với tất cả những gì mà chiếc smart Tivi Samsung 50 inch UA50AU7000KXXV là một trong những chiếc tivi xứng đáng bán chạy nhất. Với những điểm nổi bật như nêu trên giá cũng rất phải chăng – đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook