0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Panasonic là hãng của nước nào? có tiết kiệm điện hay không ?

Ngày Đăng: 14:02 09/01/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Panasonic là hàng tivi nổi tiếng nhưng nhiều người dùng vẫn không biết nguồn gốc của hàng tivi này được sản xuất từ nước nào? và nó có tốn điện hay không? nếu bạn vẫn còn băn khoăn những điều này thì hãy cùng dienmaythienphu tìm hiểu trong bài viết sau đây:

Tivi Panasonic do nước nào sản xuất ?

Lịch sử ra đời của Tivi Panasonic

Đầu tiền hãy cùng dienmaythienphu điểm qua tiểu sử của hãng panasonic nhé. Panasonic được thành lập do Konosuke Matsushita thành lập vào năm 1918 tại nhật bản. Lúc này, công ti chỉ sản xuất hai snar phẩm chính là phích căm và đui đèn đến năm 1923 sản xuất xe đạp.

Tivi Panasonic là hãng của nước nào? có tiết kiệm điện hay không ?

Đến năm 1955 công ty mở rộng mạng lưới bán hàng và danh tiếng của công ty được nổi tiếng khắp thế giới. Năm 2008 công ty thống nhất các nhãn hàng và đổi tên thành Panasonic cho đến ngày này. Và sau đó công ti đá sản xuất nhiều sản phẩm khác trong đó có Tivi.

Panasonic đến việt nam từ năm 1950 và đánh dấu mốc chính thức nào năm 1971. Panasonic đã có mặt ở việt nam từ rất lâu nên người dùng yên tâm về chất lượng của sản phẩm tivi panasonic

Tivi panasonic xuất hiện tại thị trường việt nam từ rất sớm

Thương hiệu tivi panasonic nhập thị trường việt nam vào tháng 7 năm 2013 đã khuấy đảo cả thị trường tivi lúc bất giờ vì công nghệ và đồ bền nó đem lại. Với nhiều model cũng như giá cả cho người dùng dễ dàng lựa chọn. HIện nay các sản phẩm tivi Panasonic trên thị trường Việt hầu hết đều được sản xuất tại việt nam.

Tivi Panasonic là hãng của nước nào? có tiết kiệm điện hay không ?


Nhưng nhiều người vẫn không còn phân vân về chất lượng sản phẩm được sản xuất tại việt nam nhưng bạn đừng lo vì mặc dù nó được sản xuất tại việt nam nhưng tất cả sản phẩm đều được kiểm định nghiêm ngặt dựa trên tiêu chuẩn của hãng.
Tivi Panasonic là hàng tivi nổi tiếng nhưng nhiều người dùng vẫn không biết nguồn gốc của hàng tivi này được sản xuất từ nước nào? và nó có tốn điện hay không? nếu bạn vẫn còn băn khoan những điều này thì hãy cùng dienmaythienphu tìm hiểu trong bài viết sau đây:

Tivi Panasonic một tháng mất bao nhiêu tiền điện

Nước nhật biết đến là một nước có rất ít tài nguyên trong đó có điện năng vậy nên cá sản phẩm sản xuất tại nhật luôn đáp ứng đủ các yêu cầu tiết kiệm điện năng. Vậy nên những sản phẩm của tivi Panasonic cũng không ngoại lên trong việc đưa ra các sản phẩm tiết kiệm điện. Hãng tivi Panasonic đã trang bị cho những sản phẩm của mình rất nhiều công nghệ sử lý hình ảnh như: Công nghệ Color Pro+, công nghệ HDR, công nghệ Super Bright Panel, công nghệ Dolby Audio… những công nghệ này đã giúp tối ưu sản phẩm giúp chiếc tivi của gia đình bạn tiết kiệm điện năng hơn

Tivi Panasonic là hãng của nước nào? có tiết kiệm điện hay không ?

Để làm rõ điều này hơn hãy cùng dienmaythienphu đi alfm một phép tính đơn giản để chứng mình khả năng tiêu thụ điện năng thấp của hãng nhé:
-Thông thường những chiếc tivi Panasonic có công xuất dao động trong khoảng 150w = 0,15kw.
-Giả sử một ngày bạn sử dụng tivi 4 tiếng để giải trí theo công thức tính điện năng tiêu thụ của một ngày sẽ là:một ngày A = P.t = 0,15*4 = 0.6.
Như bạn đã thấy mỗi ngày chiếc tivi Panasonic chi tiêu thụ chưa tới 1 số điện. Theo bảng giá điện mới nhất của EVN 1 số điện dao động từ mức 1.649 đồng – 3000 đồng tức với nhu cầu sử dụng mỗi ngày thì một tháng bạn sẽ hết 23.745 đồng – 43.200 đồng một tháng. Một con số rất ấn tượng với độ tiết kiệm điện năng của tivi Panasonic

Trên đây là những thắc mắc mà chúng tôi nhận được trong thời gian gần đây mong nó có giúp bạn biết thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm tivi Panasonic. Bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin của những sản phẩm tivi Panasonic trên dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ ngay với đường dây nóng 0918969699 để nhận được sự tư vấn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook