0

Tivi LG OLED có gì đặc biệt và khác biệt?

Ngày Đăng: 17:49 18/05/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ OLED chính là yếu tố làm cho Tivi LG OLED trở nên đặc biệt và khác biệt so với các dòng tivi LED thông thường. Để hiểu rõ hơn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Điều gì khiến cho công nghệ OLED trở nên khác biệt?

Tivi LG OLED có gì đặc biệt và khác biệt?

Chúng ta đã quen với các dòng tivi sử dụng đèn nền LED. Nhưng ở thời điểm hiện tại tivi OLED mới là dòng tivi có công nghệ đèn nền cao cấp nhất. Vậy công nghệ OLED có gì khiến tivi LG OLED trở nên khác biệt so với các dòng tivi LED thông thường?

Câu trả lời chính là điểm ảnh tự phát sáng. Công nghệ OLED của tivi LG hiển thị tự phát sáng tạo nên toàn bộ sự khác biệt cho trải nghiệm xem của người dùng. Không giống như Tivi LED bị hạn chế bởi công nghệ đèn nền; thì tivi LG OLED có khả năng mang đến hình ảnh chân thật nhất với thiết kế độc đáo.

2. Những điểm đặc biệt chỉ có trên tivi LG OLED

Tivi LG OLED – Điểm ảnh tự phát sáng

Như đã nói ở trên, khi nói đến chất lượng hình ảnh thì OLED vượt trội so với LED. Đó là vì OLED có hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng; có khả năng tạo ra màu đen hoàn hảo và màu sắc cũng được hiển thị một cách chính xác. Vậy nên hình ảnh khi hiển thị sẽ rất chân thực và có chiều sâu.

Tivi LG OLED có gì đặc biệt và khác biệt?

Với độ phân giải màn hình 4K với trên 8 triệu điểm ảnh; các dòng tivi LG 4K với trên 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Độ tương phản vô hạn

Nhờ công nghệ OLED có hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng; có thể bật và tắt để đạt được màu đen hoàn hảo nên độ tương phản cũng trở nên vô hạn. Màu đen đó tốt hơn cả TV mini-LED và LED. Với sự khác biệt này của tivi OLED đã làm cho tivi LED chỉ nằm trong bóng tối của OLED tivi LG.

Độ trung thực màu 100%

Cơ quan thử nghiệm toàn cầu Intertek đã xác nhận màn hình LG OLED có độ trung thực màu sắc 100%. Điều này có nghĩa là màu sắc trên màn hình sẽ khớp rất sát với màu sắc của hình ảnh gốc. Vậy nên bạn sẽ có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi xem phim đúng với ý đồ của tác giả.

OLED Design – Thiết kế sáng tạo của tivi LG OLED

Tivi LG OLED có gì đặc biệt và khác biệt?

Tivi LG OLED 2021 sẽ định nghĩa lại vẻ đẹp về thiết kế. Với những đường nét tinh tế mỏng đến không ngờ; thiết kế của tivi LG đẹp đến mức khiến cho phòng khách của bạn trở nên giống như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại. Không chỉ dừng lại ở màn hình, hãng còn mang đến chân đỡ nghệ thuật tinh tế – Gallery Stand thêm gu thẩm mỹ. Sẽ không chỉ còn là những chiếc tivi treo tường nữa. Giờ đây chân đỡ Gallery sẽ cho phép bạn tự do đặt tivi và biến ngôi nhà của bạn thành một phòng trưng bày hiện đại.

Tốc độ phản hồi nhanh với màn hình 120Hz

Sự nhanh nhạy, tốc độ phản hồi nhanh của tivi LG OLED sẽ giúp bạn vượt lên trong trò chơi. Các tính năng chơi game mới nhất và màn hình 120Hz sẽ cho trải nghiệm chơi mượt mà hơn. Đây cũng là dòng smart tivi LG hoàn hảo cho thiết lập chơi game của bạn.

Tivi LG OLED có gì đặc biệt và khác biệt?

Với những ưu điểm vượt trội trên; dòng tivi LG OLED thực sự là một sản phẩm cao cấp mà bạn nên lựa chọn để nâng tầm cho ngôi nhà của mình trở đẳng cấp.

Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook