0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng ưu việt của điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV mang lại

Ngày Đăng: 20:30 03/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV đang được người dùng lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay. Bởi được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất không làm bạn thất vọng. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn như nào cho phù hợp cho gia đình. Vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ đưa ra cho bạn gợi ý nhé.

Cùng với công suất 12000BTU phù hộp với phòng có diện tích nhỏ.

Điều hòa Đaikin giá rẻ với công suất 12000BTU thích hợp lắp đặt cho phòng có diện tích từ 15 đến dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…. Cung cấp luồng gió mát cho khắp căn phòng cho bạn. Đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Tính năng ưu việt của điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV mang lại

Khác hẳn với các model cũ điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV là model 2021 với thiết kế cánh đảo gió Coanda cùng đường cong mềm mại làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm đồng thời mang đến vẻ sang trọng cho không gian sử dụng. Bởi được kết hợp với tông mày trắng trang nhã giúp căn phòng của bạn trở nên snag trọng và đẹp mắt hơn hẳn.

Tinh lọc không khí hiện đại

Điểm thiết kế hiện đại ở máy lạnh Đaikin này là tinh lọc không khí. Mang tính năng chống ẩm mốc theo cơ chế tự động, quạt sẽ tiếp tục hoạt động trong vòng 1 giờ. Giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại trên dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền bỉ của máy.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue(tùy chọn), và phin lọc PM2.5(tùy chọn). Giúp loại bỏ các loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ trả lại bầu không khí trong lạnh cho căn phòng của bạn.

Tính năng ưu việt của điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV mang lại

Hoạt động êm ái mang lại cho bạn không gian yên tĩnh và những giấc ngủ ngon

Khi chọn chế độ “Hoạt động êm”, âm thanh vận hành của dàn lạnh giảm xuống mức “YÊN TĨNH” và âm thanh vận hành của dàn nóng máy lạnh cũng được giảm xuống. Giúp mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng. Đây là đặc điểm đặc biệt mà chỉ có dòng máy điều hòa Đaikin invreter FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV.

Bên cạnh đó, điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV được trang bị dàn đồng với cánh tản nhiệt bằng nhôm được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện. Giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn của mưa axit, hơi muối, và chống rỉ sét. Chính cấu tạo này đã giúp điều hòa Daikin không những tăng được hiệu suất làm lạnh mà còn bền bỉ thách thức thời gian.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường

Tính năng ưu việt của điều hòa Đaikin FTKA35VAVMV/RKA35VAVMV mang lại

Dòng gas R32 này ra đời để được thay thế các dòng gas cũ như gas 410, gas R22. …. Với dòng gas R32 này giúp máy lạnh vận hành êm ái, làm lạnh sâu hơn. Đặc biết với dòng gas này thân thiện với môi trường có thể thay các dòng gas cũ mà không cần vệ sịnh. Một điểm cộng của dòng gas này nữa là giúp giảm khí thải ra môi trường. Làm giảm sự gia tăng hiệu ứng nhà kình.

Với chính sách bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 5 năm máy nén, kết hợp nhiều công nghệ hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook