0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX2LVT và cách sử dụng?

Ngày Đăng: 16:58 09/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để giúp cha mẹ yên tâm hơn trong suốt quá trình giặt giũ, chiếc máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX2LVT đã tích hợp tính năng khóa trẻ em. Để có thể hiểu rõ hơn về tính năng này cũng như cách sử dụng trong bài viết dưới đây nhé.

Khóa trẻ em là gì?

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX2LVT và cách sử dụng?

Khóa trẻ em là một tính năng thiết lập trên máy giặt, chúng sẽ ngăn chặn các thao tác sai trên hệ thống điều khiển trong quá trình chiếc máy giặt đang hoạt động. Nhằm ngăn không cho trẻ nhỏ có thể ấn được các phím chức năng và mở được cánh cửa máy giặt.

Với tính năng khóa trẻ em trên chiếc máy giặt Panasonic NA-V90FX2LVT sẽ giúp cha mẹ có thể yên tâm hơn khi có trẻ em ở nhà. Giảm thiểu tối đa sự nguy hiểm mà chiếc máy giặt cao cấp mang lại. Giúp chiếc máy giặt có thể hoạt động một cách hiệu quả nhất.

Khóa trẻ em hoạt động như thế nào trên máy giặt Panasonc Inverter NA-V90FX2LVT

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX2LVT và cách sử dụng?

Để có thể khởi động được tính năng khóa an toàn trên máy giặt Panasonic cửa ngang NA-V90FX2LVT bạn sẽ phải thao tác lựa chọn các chế độ giặt và mức nước cần thiết. Khi ấn bắt đầu chương trình giặt, nước được xả vào bên trong lồng tính năng này sẽ tự động được kích hoạt. Bạn sẽ không phải thao tác bất kỳ điều gì trên hệ thống điều khiển của máy.

Do đó, khi chiếc máy giặt Panasonic giá rẻ NA-V90FX2LVT bắt đầu hoạt động và tính năng khóa an toàn được hiển thị. Bạn sẽ không thể thao tác bất kỳ chức năng gì trên máy giặt. Hay thậm chí là mở cửa máy giặt. Chỉ có phím tắt nguồn có thể sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng để cho quần áo vào bên trong bằng chức năng thêm quần áo trong quá trình giặt. Mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Cách mở khóa trẻ em trên máy giặt Inverter Panasonic NA-V90FX2LVT

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt Panasonic 9kg NA-V90FX2LVT và cách sử dụng?

Nếu một ngày nào đó bỗng dưng chiếc máy giặt của bạn bị khóa an toàn và bạn không thể thao tác vặn hay ấn phím chế độ. Bạn có thể sử dụng cách dưới đây để có thể mở khóa một cách dễ dàng nhất.

Để có thể mở khóa trẻ em( khóa an toàn) trên chiếc máy giặt cửa ngang Panasonic NA-V90FX2LVT bạn nên thực hiện đồng thời 2 thao tác ấn giữ phím Timer+ More trong khoảng 5s. Để chức năng có thể ngắt chế độ khóa an toàn. Cho phép người dùng có thể tiếp tục thao tác trên màn hình hiển thị một cách nhanh chóng.

Qua bài viết trên đây chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về tính năng khóa trẻ em cũng như cách mở khóa chiếc máy giặt Panasonic nói chung và máy giặt Panasonic V90FX2LVT nói riêng. Giúp người dùng có thể vận dụng chức năng này một cách an toàn và hiệu quả nhất. Đem đến sự yên tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook