0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng i-Clean giúp nâng cao độ bền cho điều hòa Casper

Ngày Đăng: 14:03 16/03/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tính năng i-Clean là gì?

Chức năng iClean trên điều hòa Casper là chức năng tự động làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.

Cơ chế hoạt động của tính năng i-Clean:

Tính năng i-Clean giúp nâng cao độ bền cho điều hòa Casper

Khi kích hoạt chức năng iClean, điều hòa Casper sẽ làm lạnh, đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng để làm tan băng. Nhờ đó mà bụi bẩn sẽ được làm sạch theo dòng nước ra ngoài và điều hòa của bạn sẽ luôn khô ráo, sạch sẽ.

2. Nâng cao độ bền cho điều hòa với tính năng i-Clean

Như chúng ta đã biết, việc vệ sinh định kỳ rất quan trọng để kéo dài tuổi thọ và nâng cao hiệu quả làm lạnh của điều hòa. Lý do là vì bụi bẩn sẽ làm cản trở việc trao đổi nhiệt, làm cho điều hòa tiêu thụ điện nhiều hơn. Cùng với đó, bụi bẩn cũng chính là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn phát triển, gây ảnh hưởng xấu đến hệ hô hấp của người dùng, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Tính năng i-Clean giúp nâng cao độ bền cho điều hòa Casper

Theo các chuyên gia, thời gian vệ sinh điều hòa định kỳ lý tưởng là 3-6 tháng 1 lần, tùy thuộc vào môi trường sống và tần suất sử dụng điều hòa của mỗi gia đình. Nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa nhiều. môi trường nơi bạn sinh sống có nhiều bụi như gần công trường xây dựng thì sẽ phải vệ sinh điều hòa với tần suất nhiều hơn. Còn nếu bạn ít sử dụng điều hòa, môi trường nơi bạn sinh sống ít bụi bẩn, nhiều cây cối thì bạn sẽ không vệ sinh nhiều. Việc vệ sinh và bảo dưỡng điều hào thường xuyên không chỉ giúp làm sạch mà còn nâng cao độ bền cho máy, giúp bạn sớm phát hiện ra lỗi khi chẳng may điều hòa gặp phải sự cố.

Lựa chọn điều hòa Casper được trang bị tính năng i-Clean tự động làm sạch dàn lạnh giúp tăng tuổi thọ, hạn chế vi khuẩn, bạn có thể kéo dài thời gian phải vệ sinh định kì và giảm đến 15% công suất hoạt động của máy. Nhờ đó, gia đình bạn sẽ tiết kiệm thêm 1 khoảng chi phí mà vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa cho không gian sống.

Với các gia đình miền Bắc sử dụng điều hòa Casper 1 chiều, mùa đông sẽ không sử dụng sử dụng đến điều hòa và cần phải được làm sạch trước một khoảng thời gian dài không sử dụng đến thì tính năng này sẽ rất hữu ích, tiết kiệm thời gian vệ sinh cho gia đình bạn một cách đáng kể.

3. Điều hòa Casper nào được trang bị tính năng i-Clean?

Hiện nay tất cả các máy điều hòa Casper đều được trang bị tính năng i-Clean, từ điều hòa Casper inverter cho đến các dòng máy cơ và có cả trên máy 1 chiều và 2 chiều. Vì vậy mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ model nào của Casper để sử dụng tính năng này để vệ sinh điều hòa cho gia đình mình.

Tính năng i-Clean giúp nâng cao độ bền cho điều hòa Casper
điều hòa casper iclean

Một số máy điều hòa Casper nổi bật mà bạn nên lựa chọn:

1. Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều EC-09TL22

Điều hòa Casper EC-09TL22 công suất 9000btu phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân hay phòng làm việc.

Chiếc điều hòa này có giá chỉ 4.790.000đ cùng những tính năng dễ sử dụng, mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

2. Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều IC-09TL22 Gas R410a

Điều hòa Casper IC-09TL22 là điều hòa Casper inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, phù hợp với phòng ngủ nhỏ, phòng khách dưới 15m2.

3. Điều Hòa Casper SC-12TL22 12000Btu 1 Chiều Gas R41a

Điều Hòa Casper SC-12TL22 phù hợp với phòng có diện tích từ 15-20m2 với thiết kế sang trọng, hiện đại sẽ là điểm nhấn ấn tượng và tiện nghi cho căn phòng của bạn.

Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook