0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng điều hòa General và chính sách bảo hành của điều hòa này

Ngày Đăng: 09:50 12/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Các tính năng nổi bật của điều hòa General

Điều hòa General được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, xuất xứ Thái Lan nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, điều hòa General tuân thủ theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên không hề thua kém tính năng và chất lương so với hãng khác.

Với tính năng làm lạnh nhanh của Điều hòa General nhiệt độ phòng sẽ lạnh nhanh hơn khoảng so với những điều hòa thông thường. Như vậy, chỉ với một thao tác bấm nút bạn sẽ nhanh chóng được thư giãn trong một không gian mát lạnh, trong lành.Dieu hoa General không chỉ có khả năng điều hòa mà còn lọc không khí giúp cho môi trường sống của gia đình bạn trở nên trong lành hơn. Không khí trong phòng thường có vẻ sạch nhưng thực ra có thể chứa đầy những phân tử gây hại mà mắt thường của chúng ta không nhìn thấy được.

Điều hòa General sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 công nghệ Nhât Bản, thân thiện với môi trường, với người sử dụng, giảm truyền nhiệt hiệu quả, giảm khả năng tiêu thụ điện năng lên tới 10% so với các môi chất làm lạnh khác.

Dòng điều hòa General, dòng điều hòa thiết kế hiện đại với lưu lượng không khí được kiểm soát, tỏa đều đi khắp mọi nơi trong gia đình, luồng khí lạnh có thể được thổi đi với phạm vi cực rộng, từ góc đến giữa phòng hoặc bao phủ khắp phòng một cách dễ dàng nhất. Từ đó, cả căn phòng của bạn sẽ đều được tận hưởng luồng gió mát theo nhiều hướng đứng lẫn ngang. Bạn không phải lo lắng khi có góc nào trong phòng không được mát.

Bộ lọc không khí Plasma của điều hòa sẽ hút những hạt bụi nhỏ li ti bằng công nghệ tĩnh điện và các hạt ion nhiễm điện âm phá hủy các hạt gây mùi là điểm nổi bật nhất của dòng điều hòa nà, giúp duy trì bầu không khí trong lành, trong sạch và không mùi, mang laijc ảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

2. Chính sách bảo hành điều hòa General

Điều hòa General chính hãng được sản xuất tại Thái Lan được General Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng cho các đại lí bán hàng. Với chính sách bảo hành điện tử điều hòa General bảo hành toàn bộ máy 12 tháng nhưng không vượt quá 24 tháng sản xuất. Áp dụng từ ngày mua hàng được kích hoạt bảo hành điện tử.

Các điều kiện để được bảo hành điều hòa miễn phí:

Điều hòa còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.– Điều hòa bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên Điều hòa General phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.– Trong thời hạn bảo hành, khi Điều hòa có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

Các trường hợp điều hòa General không đạt điều kiện bảo hành:

– Điều hòa đã hết hạn bảo hành.– Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.– Điều hòa bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.– Điều hòa hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.– Điều hòa bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào– Điều hòa có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.– Các phụ kiện kèm theo Điều hòa không phải là linh kiện bảo hành.Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc khí, lưới khử mùi, pin v.v…– Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh Điều hòa, bảo trì Điều hòa không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook