0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của dòng điều hòa âm trần Midea 2021

Ngày Đăng: 11:57 17/10/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần Midea là 1 trong số những dòng sản phẩm của thương hiệu Midea đến từ Trung Quốc, được giới thiệu tới người dùng Việt từ tháng 2/2021. Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam, nhưng dòng sản phẩm mới đã được khá nhiều người tiêu dùng để ý và lắp đặt sử dụng. Bài viết dưới đây, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu tính năng của dòng này nhé.

Thiết kế điều hòa âm trần Midea

+ Thiết kế đơn giản, tinh tế từ các góc độ

+ Dòng điều hòa cassette mới của Midea vẫn giữ nguyên kiểu dáng cũ với phần dàn lạnh thong gọn đặt chìm trên trần trống giúp tiết kiệm không gian mà không làm ảnh hưởng tới các thiết bị nội thất khác.

Mặt nạ dễ lau chùi do được phủ gam màu trắng đặc biệt chống bám bụi, cùng hệ thống 4 cửa thổi hướng luồng gió đi 4 hướng khác nhau và nhiều góc tăng khả năng phân bổ hơi lạnh, vừa tăng điểm thẩm mỹ tinh tế cho nội thất xung quanh.

Công nghệ làm lạnh

  • Điều hòa âm trần Midea được trang bị động cơ quạt cỡ lớn giúp nâng cao hiệu quả phân tán hơi lạnh và động cơ mạnh mẽ cho khả năng làm mát vượt trội.
  • Với phần mặt panel trang bị 4 cửa gió độc lập giúp phân tán hơi lạnh đồng đều 360 độ làm tăng hiệu năng làm lạnh/nóng chóng chóng, tiết kiệm thời gian đạt tới nhiệt độ đặt của điều hòa.

Tính năng vượt trội

+ Cảm biến Follow Me: Với việc tích hợp cảm biến thông minh có thể cảm nhận được nhiệt độ xung quanh, theo dõi chuyển động người dùng. Từ đó hướng luồng gió đến những nơi nhiệt độ chưa đạt mức cài đặt và tránh thổi trực tiếp vào người dùng gây cảm giác khó chịu.

+ Làm lạnh nhanh Turbo: Chỉ với một thao tác đơn giản điều khiển điều hòa cassette âm trần midea sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt chỉ trong thời gian ngắn chưa đầy 15 phút.

+ Hút ẩm, khử mùi: Giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu trong không khí, làm khô phòng tạo không gian thoáng đãng vào những ngày mưa độ ẩm tăng cao.

+ Chế độ Fan Only: Điều chỉnh mức độ quạt gió như chiếc quạt thông thường giúp bản kiếm soát mức gió của điều hòa theo ý muốn.

+ Chế độ Sleep: Điều hòa âm trần midea sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể người dùng mang tới cho bạn không gian sống vô cùng thoải mái và dễ chịu.

+ Tự động Khởi động lại: Nếu máy điều hòa âm trần midea giá rẻ bị cắt đột ngột và khí có điện trở ại máy sẽ tự khởi động lại với chế độ cài đặt trước đó.

+ Phát hiện rò rỉ chất làm lạnh: Đơn vị trong nhà sẽ hiển thị mã lỗi “EC” và dừng lại tự động khi phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Chức năng này có thể bảo vệ tốt hơn máy nén bị hư hỏng do nhiệt độ cao do rò rỉ chất làm lạnh.

+ Tự chẩn đoán và tự động bảo vệ: Khi hoạt động nếu bộ phận xảy ra hư hỏng hay chập mạch, máy âm trần sẽ tự động tắt để bảo vệ hệ thống.

Dưới đây là những lỗi thường sảy ra nhiều nhất ở điều hòa âm trần của midea:

Mã lỗi E0: Dây tín hiệu chạm dây khác
Mã lỗi E1: Lỗi tín hiệu kết nối từ bo mạch
Mã lỗi E2 + Đèn TIMER nhấp nháy : Lỗi cảm biến không khí
Mã lỗi E3 + Đèn OPERATION nhấp nháy: Lỗi cảm biến dàn trong nhà
Mã lỗi E4 + Đèn DEF/FAN nhấp nháy: Lỗi cảm biến dàn ngoài trời
Mã lỗi F4, ED, E6 + cả 4 đèn nhấp nháy: Lỗi pha, lỗi áp suất, lỗi board mạch
Mã lỗi E5, EE, E8 + Đèn ALARM nhấp nháy: Lỗi công tắc kiểm soát nước
Mã lỗi E7: Lỗi Chipset, lỗi bo mạch
Mã lỗi EB: Lỗi tốc độ mô tơ máy trong
Mã lỗi F1, F2: LED hiển thị, dây kết nối
Mã lỗi F3: Lỗi kết nối dây máy trong
Mã lỗi FC: Lỗi gas, nghẹt gas
Mã lỗi cả 4 đèn đều nhấp nháy: Lỗi áp suất, lỗi pha, dây tín hiệu.

Ưu điểm của điều hòa âm trần midea

– Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí mức giá chỉ bằng 1/3 so với các dòng điều hòa cao cấp

– Công suất đa dạng từ 18000btu đến 60.000btu

– Thiết kế kiểu dáng phù hợp với mọi không gian nội thất

– Khả năng làm mát nhanh và rộng vượt trội

– Khả ẩm khử mùi hiệu quả

– Chất lượng đảm bảo được trang bị nhiều tính năng tiện ích tiện lợi như: Chế độ ngủ đêm, tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ tắt bật máy, thanh lọc không khí…

– Khí ga R32 thế hệ mới làm lạnh nhanh, tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Nhược điểm của điều hòa âm trần Midea

– Tuổi thọ không cao chưa thực sự được đánh giá cao.

– Hoạt động không được êm ái trong quá trình hoạt động. Tuy không làm ảnh hưởng tới người dùng nhưng vẫn cần xem xét cải thiện thêm.

– Hay sảy ra hư hỏng vặt nên cần được bảo dưỡng sau 3 – 4 năm hoạt động.

Giá điều hòa âm trần Midea

Giá điều hòa âm trần Midea chính hãng có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 14.150.000 đến 34.500.000 tùy từng công suất từ 18000btu đến 60000btu. So với những thương hiệu khác cùng phân khúc rõ ràng hãng Midea rẻ hơn khoảng 500K – 1 triệu đồng và rẻ hơn 3 – 4 triệu so với các hãng ở phân khúc cao cấp.

Điều hòa âm trần midea có tốt không?

Từ những phân tích ở trên của điều hòa âm trần Midea có thể đưa ra kết luận: Điều hòa âm trần Midea là dòng sản phẩm tuy hoạt động không được êm ái nhưng độ ồn hiện tại cũng không làm ảnh hưởng tới người dùng, chất lượng cũng không quá xuất sắc nhưng với giá bán rẻ vẫn rất đáng để lựa chọn. Rất phù hợp để lắp đặt cho quán ăn, nhà xưởng, khu công nghiệp…

Điều hòa âm trần Midea dùng có tốn điện không?

Đối với những dòng điều hòa âm trần Midea non-inverter thì không thể tránh khỏi việc tiêu tốn điện năng do đây điều hòa công suất lớn lượng điện tiêu thụ cũng khác hẳn so với các dòng điều hòa dân dụng. Tuy nhiên với các dòng sản phẩm đã trang bị công nghệ inverter thì hoàn toàn không tốn quá nhiều điện năng, mà ngược lại rất tiết kiệm điện. Bởi công nghệ Inverter ít nhiều thì cũng giúp tiết kiệm điện năng 30 – 60% điện năng so với các dòng điều hòa có cùng công suất nhưng không được trang bị công nghệ này. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Một số model điều hòa âm trần midea bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn đang phân vân chưa tìm được chiếc điều hòa cassette giá thành phải chăng thì chắc chắn hãng Midea sẽ là cái tên đáng để bạn tham khảo, hãy than khảo ngay một vài model sau đây:

Điều Hòa Âm Trần Midea 18000Btu 1 Chiều MCA3-18CRN1 – Giá bán: 14.150.000 VNĐ

Điều Hòa Âm Trần Midea 36000Btu 1 Chiều MCD-36CRN1-R – Giá bán: 25.650.000 VNĐ

Điều Hòa Âm Trần Midea 48000Btu 2 Chiều MCD-50HRN1 – Giá bán: 28.650.000 VNĐ

Điều Hòa Âm Trần Midea 60000Btu 2 Chiều MCD-60HRN1 – Giá bán: 34.500.000 VNĐ

Điều Hòa Âm Trần Midea 24000Btu 1 Chiều Inverter MCD-28CRDN1 – Giá bán: 21.500.000 VNĐ

Điều Hòa Âm Trần Midea 50000Btu 1 Chiều Inverter MCD-50CRDN1 – Giá bán: 31.500.000 VNĐ

Điều Hòa Âm Trần Midea 48000Btu 1 Chiều MCD-50CRN8 – Giá bán: 27.950.000 VNĐ

Với những phân thông tin mà chúng tôi đã cung ở trên, hy vọng bạn sớm tìm về cho mình một chiếc điều hòa âm trần cassette midea ứng ý và phù hợp nhất cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook