0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tính năng của điều hòa Midea treo tường mới nhất 2017

Ngày Đăng: 02:35 16/01/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa MSMA – 09CR 1 chiều 9000BTU :

Tính năng của điều hòa Midea MSMA – 09CR giá rẻ được cải tiến với công nghệ làm lạnh siêu nhanh với chệ độ Super Cool : Công nghệ Inverter trên điều hòa Midea tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

  • Chế độ Turbo: Đem lại không khí lạnh và trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.
  • Chế độ thổi gió 3 chiều: Các cửa thổi gió di chuyển tự động, thổi không khí lạnh tới mọi nơi trong phòng. Các cửa thổi khí được thiết kế với góc thổi rộng, đưa không khí tới mọi nơi xung quanh bạn.

2. Điều hòa Midea MSMA – 09HR 2 chiều 9000BTU :

Tính năng của Điều hòa Midea MSMA – 09HR 2 chiều với công nghệ làm nóng/làm lạnh siêu nhanh, điều hòa Midea gia rẻ tạo ra các luồng khí lạnh/ấm trong thời gian tích tắc, làm giảm nhiệt độ phòng xuống 17oC một cách nhanh chóng.

Điều hòa Midea có khả năng tiết kiệm điện nhờ :

– Khả năng hiệu chỉnh công suât: điều hòa Midea inverter giá rẻ đem lại 3 mức hiệu chỉnh công suất: 50%, 75%, và 100%. Bạn có thể tùy chọn công suất theo nhu cầu sử dụng của bạn để tiết kiệm năng lượng.

– Chế độ iECO: Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm tối ưu.

– Sử dụng ứng dụng”kiểm soát hóa đơn” của Midea để giám sát và thiết lập mức tiêu hao năng lượng trong vòng 8 giờ đem lại không khí lạnh/nóng trong lành nhanh chóng chỉ với một nút ấn.

3. Điều hòa MSMA – 12CR 1 chiều 9000BTU

Điều hòa Midea MSMA-12CR với những tính năng:

  • Công nghệ hai hướng gió thổi trực tiếp: Giúp cho không khí lan nhanh và đều khắp trong phòng.
  • Màng lọc Bio: là thiết bị khử trùng cực mạnh, tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn và 99.9% các bụi bẩn có đường kính nhỏ hơn 0.3mF.
  • Chức năng tự chẩn đoán sự cố và mã lỗi: Giúp việc bảo trì sửa chữa máy dễ dàng hơn.

  • Chế độ làm lạnh cực nhanh: Khi người tiêu dùng chọn chế độ này thì giúp cho phòng nhanh đạt được độ lạnh hơn trong thời gian sớm nhất.
  • Màng lọc vitamin C: Khi luồng khí trong phòng đi qua tấm lọc Vitamin C trong máy lạnh Midea thì sẽ giải phóng và phát tán các Vitamin C ra khắp phòng, giúp cho ta có cảm giác dễ chịu và thư thái.
  • Chức năng vận hành khi ngủ: Chức năng này làm giảm tốc độ quạt giúp việc vận hành máy êm dịu hơn cho ta cảm giác dễ chịu khi ngủ.

4. Điều hòa MSMA – 12HR 2 chiều 12000BTU :

Với thiết kế vỏ ngoài tinh tế, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất. Bên cạnh đó, phần mặt nạ trước phẳng dễ tháo lắp để vệ sinh lau chùi.

Cánh đảo gió đi theo chiều lên xuống, giúp cho không khí lan nhanh và đều khắp trong phòng.

  • Điều hòa Midea giá rẻ tạo ra hàng triệu các Ion âm để loại bỏ vi rút và vi khuẩn trong không khí, đem lại không khí trong lành như có cả khu rừng trong nhà bạn.
  • Hệ thống lưới lọc kép loại bỏ hòan toàn vi khuẩn có hại, đem lại cho bạn một cuộc sống mạnh khỏe hơn.
  • Chức năng tự làm sạch kích hoạt các cánh quạt, bên trong quay ngược tự loại bỏ nước ngưng tụ và vi khuẩn bên trong máy.
  • Không chỉ kiểm soát lượng không khí trong nhà bạn mà còn giúp bạn giữ ẩm cho da bằng cách phân tán hơi nước trong lỗ khí

5. Điều hòa MSMA – 18CR 1 chiều 18000BTU :

Hút ẩm, khử mùi

Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoạc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Thiết kế của điều hòa Midea giá rẻ nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, mang lại cho nội thất vẻ đẹp thanh thoát, phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn, đem lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

6. Các chế độ làm việc của Điều hòa MSMA – 18HR 2 chiều 18000BTU :

  • Chế độ vận hành khi ngủ: Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ ngủ (sleep) để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng.
  • Hoạt động êm ái: Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, Điều hòa Midea rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

  • Chế độ Turbo làm lạnh nhanh.
  • Bộ lọc sinh học giúp lọc sạch không khí..
  • Tự động đảo gió giúp điều chỉnh độ mở cho gió ra và sở hữu chế độ hoạt động êm dịu, nhẹ nhàng.

7. Các chế độ làm việc của Điều hòa MSMA – 24CR 1 chiều 24000BTU :

  • Làm lạnh nhanh chóng giúp căn phòng của bạn một cách nhanh chóng
  • Tạo ion âm có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, làm sảng khoái tinh thần. Hơi lạnh sẽ tự tìm mục tiêu để làm mát tập trung, tạo hiệu quả sử dụng tốt hơn mà vẫn tiết kiệm điện năng

  • Chế độ vận hành khi ngủ: Điều hòa Midea MSMA – 24CR 1 chiều 24000BTU giá rẻ tích hợp thêm chế độ vận hành khi ngủ thông qua việc giảm tốc độ quạt khiến máy vận hành êm dịu hơn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngủ. Máy lạnh Midea còn có màng lọc vitamin C sẽ giải phóng và phát tán các Vitamin C ra khắp phòng, giúp cho ta có cảm giác dễ chịu và thư thái. Nhằm tạo nên một bầu không khí trong lành, dễ chịu, bảo vệ người dùng tránh những bệnh hô hấp, Midea đã áp dụng những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đại lên điều hòa của mình.

8. Chức năng điều hòa Midea MSMA – 24HR 2 chiều 24000BTU :

  • Chức năng tự động làm sạch :Khí được kích hoạt,thiệt bị sẽ làm sạch bay hơi.Chức năng này giúp bạn hạn chế vi khuẩn có hại cho đường hô hấp trong máy và giữ luồng không khí trong lành
  • Chức năng tự động khỏi động lại: Khi bị mất và có người điện trở lại , thiết bị tự động phục hồi chức năng được cài đặt trước đó
  • Cân bằng nhiệt độ: Nhiệt độ trên trần thường cao hơn nhiệt độ sàn nhà . Chức năng này có thể tự động cân bằng sự khác biệt đó
  • Chức năng tự chuẩn đoán sự cố và bảo vệ: Chức năng này có thể phát hiện sự cố nhờ hệ thống sự cố số liệu điện tử và hiển thị sự chuẩn đoán bằng các đèn led phát sáng nhấp nháy ở bảng hiển thị trên dàn lạnh.Sau đó thiệt bị sẽ tự động chuyển sang chức năng bảo vệ
  • Follow me: Với công nghệ này , cảm biến nhiệt độ được đặt trong điều khiển từ xa . Khi điều khiển từ xa được đặt ở gần bạn , thiệt bị sẽ tự thay đổi chế độ vận hành để có nhiệt độ dễ chịu nhất giống như máy điều hòa đang hướng theo bạn vậy
  • Panel dễ dàng làm sạch: Tâm panel phía trước có thể tháo ra dễ dàng để được vệ sinh bảo dưỡng
  • Chức năng vận hành khi ngủ :chức năng này cho phép thiết bị tự động tăng giảm 10 độ C/h trong vòng 2 tiếng đầu , sau đó giữ nguyên như vậy trong vòng 5h tiếp theo rồi thiệt bị sẽ tự động dừng. Nó có thể duy trì nhiệt độ thoải mái nhất và tiết kiệm điện năng
  • Chế độ Turbo: Chức năng này chp phép hệ thống đạt đến mức nhiệt độ cài đặt trong thời gian nhanh nhất
  • Cánh rản nhiệt mạ vàng: Có thể ngăn chặn rất hiệu quả sự sinh đôi và lan rộng của các loại vi khuẩn nó giúp tạo ra môi trường dễ chịu và tốt cho sức khỏe
  • Công nghệ hai hướng gió trực tiếp: Ở chế độ lạnh , cánh gió hướng luồng không khí theo chiều ngang và lên trên làm cho nhiệt độ giảm đều nhanh chóng. Ở chế dộ sưới ,cánh gió hướng luồng không khí thẳng xuống dưới phía sàn là cho nhiệt độ tăng đều nhanh chóng.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook