0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Ngày Đăng: 11:53 05/11/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít ra mắt những năm gần đây thu hút nhiều chị em nội trợ tìm mua. Sản phẩm sở hữu những tính năng hiện đại độc quyền đến từ Cuckoo.Cùng tìm hiểu sâu hơn về những tính năng này tại bại viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về sản phẩm

Tìm hiểu về những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít ra mắt bởi thương hiệu nồi cơm điện Cuckoo – thương hiệu nồi cơm điện số 1 tại Hàn Quốc. Các model đến từ thương hiệu này được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng và lựa chọn bởi vừa đa dạng kiểu dáng mẫu mã vừa sở hữu nhiều tính năng hiện đại cải tiến.

Chiếc nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu cực sang trọng đẳng cấp hứa hẹn sẽ là điểm nổi bật trong mọi không gian bếp sở hữu.Nồi cơm điện với dung tích 1.8 lít nấu nướng tiện ích cho gia đình có 4-6 thành viên.

2.Công nghệ nấu cao tần

Nồi cơm điện cao tần cuckoo CRP-EHS0309F sử dụng công nghệ nấu cao tần hiện đại.Nồi sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, làm nóng trực tiếp nồi cơm mà không qua mâm nhiệt, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ, giúp bảo toàn dinh dưỡng có trong gạo, mang đến bữa cơm ngon lành và giàu dinh dưỡng cho gia đình.

3.Van áp suất Double Soft Steam Cap

Tìm hiểu về những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F bên cạnh công nghệ cao tần hiện đại còn kết hợp van áp suất Double Soft Steam Cap cho áp suất trong nồi luôn ổn định. Nồi gần như trong môi trường chân không giúp cơm hay thức ăn trong nồi luôn nóng hổi,lâu thiu hỏng hơn so với nồi cơm điện thông thường.Nắp phụ có thể tháo rời dễ dàng tiện lợi hơn khi cần vệ sinh.

4.Chương trình nấu tự đống đa dạng các món ăn

Bên cạnh đó,nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-EHS0309F còn được tích hợp chương trình nấu tự động cực tiện lợi với các món ngon như : nấu nhanh, nấu cơm trộn,nấu ngũ cốc nấu cơm làm kimbap, nấu cơm dinh dưỡng, nấu cơm gạo lứt, nấu xôi, nâu cháo,hầm xương,hầm gà. Nồi cơm điện được tích hợp chương trình nấu cao nhất,hiện đại nhất mang tiện nghi đến người dùng.

5.Tính năng vệ sinh tự động

Ngoài ra, nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F 1.8 Lít tự động vệ sinh nồi bằng hơi nước nóng,diệt sạch vi khuẩn,mùi hôi và cặn bẩn sau mỗi lần sử dụng bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

6.Chất liệu cao cấp,an toàn cho người dùng

Tìm hiểu về những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F

Lòng nồi cơm điện Cuckoo CRP-EHS0309F sử dụng lớp phủ XWALL BLACK SHINE bền bỉ dày chắc nấu cơm ngon chuẩn vị,an toàn cho người dùng , không còn tình trạng cơm dính,cơm bị cháy khét ở đáy nồi đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau ( nấu cơm nhanh, nấu cơm cháy, hầm xương, nấu cháo

7.Bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-EHS0309F sử dụng công nghệ nút ấn điều khiển với đầy đủ tính năng,chế độ nấu hiện đại tiện ích cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn chỉ cần chọn chế độ nấu là đã có thể rảnh tay nấu nướng trong khi chờ cơm chín. Cơm sau khi chín nồi tự động chuyển sang chế độ hâm nóng ,cho cơm luôn nóng hổi mà không ần nấu nướng nhiều lần không sợ cơm bị cháy khét.

Trên đây là những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-EHS0309F hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ nấu nướng tiện lợi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook