0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về những tính năng của máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J

Ngày Đăng: 16:55 17/10/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc máy lọc sẽ mang lại không gian trong lành; sạch sẽ nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe của bạn và người thân. Vậy để chọn được chiếc máy lọc phù hợp cho gia đình bạn; thì hãy cùng tham khảo về chiếc máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J cùng mình nhé!

1.Những ưu điểm của máy lọc Hitachi EP-PZ30J.

Thiết kế hiện đại của máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J.

Tìm hiểu về những tính năng của máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J

Máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J được bao phủ bởi màu trắng tinh nhã nhặn. Có bề dày 13cm nên sẽ giúp máy lọc không khí thêm phần ấn tượng hơn. Máy lọc không khí giá rẻ Hitachi EP-PZ30J phù hợp với diện tích với những gia đình có không gian hẹp.

Đặc biệt, loại máy lọc không khí chính hãng này của Hitachi còn được trang bị màng lọc HEPA. Màng lọc này có khả năng giữ được cát hạt bụi có kích thước nhỏ tới 0,3 micromet và cả loại bụi nguy hiểm đến tim và não con người. Lượng bụi bẩn lọt qua lớp lọc thô của máy sẽ bị giữ lại gần như toàn bộ ở màng lọc này. Điều này sẽ giúp người dùng được sử dụng an toàn nhất.

Công nghệ Inverter đang được trang bị trên chiếc máy lọc Hitachi giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hơn. Công nghệ được ứng dụng để kiểm soát công suất hoạt động và tiêu thụ điện của thiết bị, hạn chế gây lãng phí điện. Vậy nên khi lựa chọn sản phẩm này; người dùng sẽ yên tâm hơn về mức điện năng tiêu thụ và khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm.

Công nghệ nổi bật của máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J.

Tìm hiểu về những tính năng của máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J

Đặc điểm nổi bật nhất trên chiếc máy này mà chúng ta không thể bỏ qua được là; đã được chứng nhận Allergy UK. Chứng nhận này sẽ cho biết rằng sản phẩm được cấp chứng nhận không kích ứng. Máy lọc không khí Hitachi chính hãng này đã được kiểm định với Hiệp hội nghiên cứu các chất gây dị ứng của Anh; về việc làm giảm phơi nhiễm với các tác nhân gây dị ứng.

Máy lọc không khí của Hitachi là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang lo lắng về vấn đề mùi hôi trong gia đình. Với bộ lọc khử mùi hiện đại được trang bị trên chiếc máy lọc này; tất cả mùi hôi trong không khí đều được máy lọc sạch trong thời gian ngắn.

Sở hữu tính năng hẹn giờ tắt tiện lợi, người dùng chỉ cần chọn thời gian hẹn lọc không khí; sau khi hết thời gian, máy sẽ tự động tắt. Tính năng này rất tiện ích khi người dùng có nhu cầu lọc ban đêm mà không muốn thức giấc giữa chừng mà quên tắt máy.

Không những thế; bạn còn có thể điều khiển các tính năng của chiếc máy lọc không khí qua chiếc điều khiển từ xa. Việc này sẽ giúp bạn thuận tiện cài đặt điều khiển cho máy một cách nhanh chóng.

2.Điện Máy Thiên Phú bán máy lọc Hitachi EP-PZ30J với giá bao nhiêu?

Tìm hiểu về những tính năng của máy lọc không khí Hitachi EP-PZ30J

Có lẽ đây là một điều mà hầu hết các gia đình sẽ quan tâm đến khi mua hàng. Nhưng đừng lo, hiện tại sản phẩm máy lọc không khí này Điện Máy Thiên Phú đang bán với giá; 7.530.000₫ cho các hộ gia đình. Trang bị nhiều những tính năng như vậy thì đây đã là một mức giá hợp lý cho các gia đình rồi.

Mình mong sau bài viết sau đây bạn sẽ quan tâm nhiều hơn về sản phẩm này. Nếu muốn đặt hàng hoặc hỗ trợ thêm hãy liên hệ Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook