0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về dòng điều hòa Casper SH-12FS32

Ngày Đăng: 21:51 12/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper SH-12FS32 là dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Vậy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé

Mang thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian

Tìm hiểu về dòng điều hòa Casper SH-12FS32

Điều hòa Casper SH-12FS32 sở hữu cho mình thiết kế riêng biệt đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Trang bị hai chiều nóng và lạnh phù hợp với khí hậu tại miền Bắc. Hai chế độ này có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết, mang lại sự thoải mái cho người dùng mà không cần mua thêm máy sưởi.

Với công suất 12000btu là sự lựa chọn phù hợp với những phòng có diện tích từ 15-20 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều hòa Casper trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều

Tìm hiểu về dòng điều hòa Casper

Hiện nay do nhu cầu sử dụng của gia đình ngày càng tăng cao. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Casper 2 chiều sử dụng hệ thống lưới lọc đa chiều. Cấu tạo gồm lớp 4 màng lọc gồm: màng lọc Cacbon, màng lọc virus, màng lọc Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn. Giúp loại bỏ tới 99.99% vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hai cho sức khỏe của con người. Mang lại cho bạn không gian trong lành thoải mái nhất và tốt cho sức khỏe.

Công nghệ làm lạnh nhanh

Ưu điểm tiếp theo bạn cần quan tâm đó là chế độ làm lạnh nhanh. Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã khởi động ngay được chức năng làm lạnh nhanh. Chỉ sau 3 phút là bạn bạn đã tận hưởng không gian mát lạnh mà bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Ngoài ra, điều hòa Casper 2 chiều còn được trang bị chế độ tự làm sạch dàn lạnh. chỉ với một nút nhấn SUPER từ điều khiển từ xa, máy sẽ kích hoạt chế độ tự động làm sạch dàn giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt dàn và mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu.

Cùng với dàn tản nhiệt mạ vàng

Tìm hiểu về dòng điều hòa Casper

Điều hòa Casper 12000btu SH-12FS32 với dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất, cánh tản nhiệt được mạ vàng mang đến cho máy hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ cho dàn nóng. Ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn nấm mốc và những tác nhân gây có hại ăn mòn.

Cuối cùng điều hòa Casper sử dụng dòng gas R32 mới nhất hiện nay. Mang lại khả năng làm lạnh sâu, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, thân thiện với môi trường đồng thời giúp máy điều hòa hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

Nhìn chung đây là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình. Với chính sách bảo hành 1 đổi 1 không làm bạn thất vọng. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook