0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về điều hòa LG 2 chiều B10END1 model 2022 có đặc điểm nào nổi bật không?

Ngày Đăng: 16:43 11/01/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 2 chiều B10END1 được hãng LG dự kiến cho ra mắt người tiêu dùng trong năm 2022. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem. dòng máy mới này được trang bị và bổ sung những công nghệ nào nổi bật nhé.

Về thương hiệu điều hòa LG

Điều hòa LG là thương hiệu của Hàn Quốc – đây là 1 trong 5 tập đoàn nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc. Đất nước này có rất nhiều hãng nổi tiếng phải kể đến như: LG, Sony, Samsung…Cùng nhiều sản phẩm điện tử điện lạnh được người dùng trong và cả nước ưa chuộng, tin dùng: tivi, máy giặt, tủ lạnh…và còn vô số mặt hàng khác được đánh giá rất cao về chất lượng và mẫu mã.

Tìm hiểu về điều hòa LG 2 chiều B10END1 model 2022 có đặc điểm nào nổi bật không?

Với chất lượng ổn đinh, độ bền cao,bề mặt luôn được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Giúp chống ăn mòn, tăng tuổi thọ và năng cao hiệu suất hoạt động.

Điều hòa LG B10END1 được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. LG luôn mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi lựa chọn những sản phẩm của LG như thông điệp của hãng muốn gửi tới khách hàng. Khi sử dụng LG khách hàng sẽ được trải nghiệm Bốn mùa như ý.

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa LG B10END1

Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Điều hòa LG 9000btu B10END1 có thiết kế trang nhã tạo nên vẻ tinh tế sang trọng cho sản phẩm cùng những đường nét bo cong quanh viền mang lại không gian hiện đại cho mọi nơi mà bạn lắp đặt. Màn hình luôn tích hợp đèn LED luôn duy trì người dùng có thể dễ dàng quan sát và theo dõi mức tiêu thụ năng lượng trong quá trình máy hoạt đọng,

Công suất máy 900btu phù hợp với diện tích nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…Bạn nên lựa chọn công suất phù hợp với diện tích và thể tích phòng để máy có thể hoạt động tốt và bền bỉ nhất.

Làm lạnh sưởi ấm nhanh chóng

Tìm hiểu về điều hòa LG 2 chiều B10END1 model 2022 có đặc điểm nào nổi bật không?

Điều hòa LG 2 chiều B10END1 tích hợp tính năng làm mát, sưởi ấm tiện lợi, phù hợp với nhu cầu và thời tiết ở nước ta. LG mang lại không gian sống thoải mái cho bạn khi làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đồng. Tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn khi không phải sử dụng thêm những thiết bị sưởi ấm vào mùa đồng, tiết kiệm 1 khoản chi phí cho gia đình bạn.

LG mang lại cho bạn cuộc sống thư giãn, dễ chịu khi hiểu được tâm lý của khách hàng, giúp người dùng tận hưởng 4 mùa như ý.

Công nghệ Dual inverter

Điều hòa LG treo tường B10END1 trang bị công nghệ biến tần Dual inverter giúp làm lạnh nhanh tới 30%, sưởi ấm lên tới 70% giúp tiết kiệm điện năng 1 mức không nhỏ so với điều hòa thông thường. Từ đó tiết kiệm cho gia đình bạn chi phí điện năng phải trả hàng tháng.

Tìm hiểu về điều hòa LG 2 chiều B10END1 model 2022 có đặc điểm nào nổi bật không?

Chế độ vận hành êm ái, làm lạnh sưởi ấm nhanh chóng với máy nén biến tần kép Dual inverter Compressor giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Cùng những tính năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe như:

  • Màng lọc sơ cấp sẽ bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu
  • Tự động làm sạch dàn lạnh tránh ẩm mốc, bụi bẩn
  • Gas R32 thân thiện với môi trường

Ngoài ra bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng LG những cải tiến mới trong sản phẩm, người dùng sẽ an toàn sử dụng hơn khi biến động điện áp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook