0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về công nghệ bảo vệ độ bền trên Smart Tivi Sony

Ngày Đăng: 07:56 26/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tìm hiểu công nghệ X-Protection PRO của Smart Tivi Sony.

Công nghệ X-Protection PRO này là một trong những công nghệ tiên tiến và nổi bật nhất hiện nay của hãng Sony được tích hợp trên các mẫu Smart Tivi Sony hiện nay, điểm nổi bật của công nghệ này là nó giúp hạn chế được tối đa các ảnh hưởng từ các tác động xấu từ bên ngoài, tránh được các rủi ro đáng tiếc sảy ra.

Đặc biệt hơn nữa thì công nghệ này còn được biết đến là độc quyền của hãng Sony này được tích hợp trên hầu hết các model Smart Tivi Sony hiện nay, nó không chỉ mang đến cho sản phẩm sử dụng được bền bỉ hơn mà còn giúp bảo vệ cho người dùng không gặp phải bất kì sự cố gì. Cùng tìm hiểu qua 4 tính năng bảo vệ từ công nghệ này là gì nhé.

1. Tính năng chống bụi cực kì hiệu quả.

Việc Tivi Sony hoạt động trong một thời gian dài rất dễ sản sinh ra nhiều các bụi bẩn dính vào trong Tivi, điều này sẽ khiến cho thiết bị có thể giảm độ bền đi và đặc biệt khi bụi bẩn bám vào quá nhiều sẽ khiến cho Tivi bị chập điện tử. Với công tính năng chống bụi này từ công nghệ X-Protection PRO của Sony thì bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng hơn, các thiết kế hạn chế đi được các khe thông gió và được kết hợp với một lớp phủ chống bụi cực kì hiệu quả, mang đến độ bền được tăng cao hơn.

Tìm hiểu về công nghệ bảo vệ độ bền trên Smart Tivi Sony

2. Tính năng chống ẩm.

Sử dụng Tivi trong môi trường ẩm ướt cũng rất dễ khiển các mạch điện tử có bên trong bị chập, đặc biệt là nó có thể dẫn điện và gây nguy hiểm cho người sử dụng dung. Điều này thì bạn có thể hòan toàn yên tâm khi sử dụng Tivi Sony giá rẻ vì nó được tích hợp thêm một lớp bao phủ có khả năng chống ẩm mốc cực kì hiệu quả, mang đến cho Tivi Sony có thể sử dụng được bền bỉ hơn và đặc biệt là luôn được khô ráo nhất.

3. Tính năng chống sốc điện.

Nguồn điện chính là thứ nguy hiểm có thể gây những điều đáng tiếc xảy ra đối với Tivi, đối với những nguồn điện chưa được ổn định như các vùng nông thôn thường có nguồn điện chập trờn, điều này sẽ khiến các bo mạch điện tử bên trong bị chập và có thể giảm tuổi thọ của Tivi.

Tìm hiểu về công nghệ bảo vệ độ bền trên Smart Tivi Sony

Hiểu được điều này thì Tivi Sony đã nghiên cứu và phát triển ra tính năng bảo vệ chống sốc điện trên các sản phẩm để giúp bảo vệ độ bền hơn cho Tivi, hãng Sony đã nghiên cứu và tích hợp sử dụng thêm 1 loại điện trở đặc biệt tích hợp bên trong Tivi Sony để giúp cho nguồn điện dẫn vào được ổn định hơn, điều này cũng sẽ khiến cho Tivi Sony được bền bỉ hơn.

4. Tính năng chống sét.

Mỗi năm thì các trường hợp Tivi bị hỏng do sét là nguyên nhân chiếm 2% lý do Tivi bị hỏng của những hộ gia đình, đặc biệt là điều này còn khiến cho người dùng sử dụng cảm thấy sự bất an và lo lắng cực kì.

Tìm hiểu về công nghệ bảo vệ độ bền trên Smart Tivi Sony

Hiểu được điều này thì Sony đã tích hợp trên các mẫu Tivi của họ có thể chống lại nguồn sét đánh trúng, ở bên trong Tivi Sony 4k sẽ có những khối tụ hoạt động như một tụ điện khồng lồ, khi có bất kì nguồn sét nào nhiễm vào thì khối thụ này sẽ hấp thụ nguồn điện rồi từ từ truyền ra bên ngoài, điều này sẽ giúp bảo vệ cho Tivi Sony được bền bỉ hơn, mang lại cảm giác an toàn cực kì cho người dùng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook