0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu và khám phá chiếc Smart Tivi LG 86QNED86SQA giá rẻ

Ngày Đăng: 16:58 15/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 86 Inch 4K 86QNED86SQA với khả năng nâng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường kết hợp với tấm màn hình có kích thước là 86 Inch đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi thì bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Tổng quan về chiếc Smart Tivi LG 86QNED86SQA

Nhìn chung chiếc Smart Tivi LG 86QNED86SQA có thiết kế không có mất điểm nổi bật khác so với những mẫu tivi khác trên thị trường hiện nay. Sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế với độ hoàn thiện cao cùng với các đường cong vô cùng uyển chuyển đã khiến chiếc Tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Tìm hiểu và khám phá chiếc Smart Tivi LG 86QNED86SQA giá rẻ

Chiếc Smart Tivi LG 4K này sử dụng hệ điều hành WebOS Smart TV mang đến cho bạn một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng với hầu hết người dùng. Hệ thống loa có công suất lớn 40W cho chất lượng âm thạnh to và rõ ràng. Chiếc Smart Tivi Lg này mặc dù sở hữu tấm màn hình có kích thước lớn nhưng có khối lượng kể cả chân đế chỉ 60.8 Kg thuận tiện hơn trong quá trình vận chuyển.

2. Đánh giá về đặc điểm thiết kế của chiếc Smart Tivi LG 86QNED86SQA

Nói về thiết kế thì Smart Tivi LG 86QNED86SQA là một trong những sản phẩm có thiết kế độc đáo bậc nhất của hãng. Mang cho mình kiểu dáng thiết kế viền siêu mỏng mang đến khả năng hiển thị hình ảnh chân thật và sắc đồng thời nó cũng tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này khiến chiếc Tivi này trở thành một trong những sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Chân đế được thiết kế với theo kiểu dáng hình bán nguyệt giúp chiếc Tivi này có thể đứng vững trên mọi về mặt khác nhau.

Tìm hiểu và khám phá chiếc Smart Tivi LG 86QNED86SQA giá rẻ

Bên cạnh đó sở hữu cho mình gam màu đen lịch lãm giúp cho chiếc Tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

3. Smart Tivi LG 86QNED86SQA có những công nghệ hình ảnh hiện đại gì

Smart Tivi LG 86QNED86SQA giúp người dùng có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thât giúp người dùng có được những phút giây thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Để làm được điều này chiếc Smart Tivi này được trang bị những công nghệ hình ảnh hiện đại sau đây:

Tìm hiểu và khám phá chiếc Smart Tivi LG 86QNED86SQA giá rẻ

Chiếc Smart Tivi Lg 86 Inch nay được trang bị độ phân giải 4K mang đến cho chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thật gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Để giúp cho người xem có những khung hình sống động hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi LG này đó chính là Công nghệ Quantum Dot NanoCell Color mang đến khả năng hiển thị 100% dải màu sắc giúp chất lượng hình ảnh sẽ trở nên sặc sỡ va tươi tắn hơn.

Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K sẽ giúp cho chiếc Smart Tivi LG này khả năng sử lý hình ảnh một cách nhanh chóng hơn nhờ đó giúp nâng cấp và sử lý những hình ảnh có chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

Chưa dừng ở đó Dolby Vision IQ, Dolby Atmos & HDR 10 Pro sẽ là giải pháp Dolby giúp cải thiện độ tương phản trên những nội dung xem của bạn.

Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm kiếm cho mình được chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook