0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu và đánh giá chất lượng điều hòa General

Ngày Đăng: 01:46 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Xuất xứ điều hòa General

Rất nhiều người thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ của dòng điều hòa General, những câu nhỏi như General của nước nào? Sản xuất ở đâu? luôn được người tiêu dùng quan tâm và đặt ra câu hỏi.

Hiện nay, hầu hết các dòng máy lạnh General trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan, chính vì thế mà nhiều người nhầm lẫn dòng điều hòa General là hàng Thái. Tuy nhiên thực tế, điều hòa General là sản phẩm của ETA General – trụ sở đặt tại Ấn Độ, liên doanh giữa Fujitsu General (Nhật Bản) và ETA-AScon (Ấn Độ). Chính vì thế, có thể nói xuất xứ của dòng điều hòa General là từ Ấn Độ, nhưng sử dụng công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản.

Review về chất lượng của chiếc Điều Hòa General ASGA09BMT/AOGA 9000Btu 1 Chiều Gas R32

Điều hòa General có tốt không?

Chất lượng chính là yếu tố mà những người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi có ý định mua điều hòa, vậy chất lượng điều hòa General có tốt không?

– Về khả năng làm lạnh

Được áp dụng công nghệ mới nhất, với việc sử dụng gas làm lạnh R32 và R410A thay vì những thế hệ gas làm lạnh cũ, nên các dòng điều hòa General treo tường có khả năng làm lạnh khá nhanh và sâu, đồng thời đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, cánh quạt gió đảo chiều tự động, giúp không khí ở mọi ngóc ngách trong phòng đều thỏa mãn được yêu cầu từ người dùng.

– Về khả năng lọc không khí

Bộ lọc không khí Plasma hiện đại giúp hút những hạt bụi li ti bằng công nghệ tĩnh điện, giúp không khí trong phòng luôn có được sự thoáng máy, dễ chịu nhất. Hệ thống ion Plasma mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và thoải mái nhất, nhờ vào công dụng tiêu hủy các phần tử gây ô nhiễm, bụi bẩn, các mùi hôi.

Review về chất lượng của chiếc Điều Hòa General

– Về khả năng tiết kiệm điện

Không những sử dụng những gas làm lạnh thế hệ mới để tăng hiệu quả tiết kiệm điện, hầu hết các dòng máy điều hòa General còn được trang bị công nghệ máy nén biến tần inverter giúp tiết kiệm điện vượt trội tới 40% so với các dòng máy lạnh giá rẻ khác.

Với việc sử dụng công nghệ biến tần Inverter trong các dòng sản phẩm điều hòa của mình, điều hòa General giúp làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, đảm bảo nhiệt độ ổn định và hoạt động êm ái hơn các dòng máy điều hòa thông thường.

Bên cạnh đó, ở những thế hệ điều hòa General hiện đại hơn, bạn sẽ được tận hưởng hàng loạt các ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên điều hòa.

Những lợi ích khi sử dụng điều hòa General ASGG12CPTA-V tại Thiên Phú

– Về độ bền

Là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng bền trên thị trường, điều hòa General có độ bền khá tốt trong quá trình sử dụng và rất ít phải sửa chữa.

Tuy nhiên, nếu phải sửa chữa hoặc bị lỗi thì sẽ khá phức tạp và cần những thợ điều hòa lành nghề mới xử lý được.

Nhìn chung về chất lượng của máy điều hòa General thì người dùng hòan toàn có thể yên tâm và nó là một trong những dòng điều hòa tốt nhất để mua hiện nay.

Giá máy điều hòa General bao nhiêu?

Điều hòa General mặc dù có chất lượng khá ổn, nhưng xuất xứ từ những nước sản xuất công nghiệp giá rẻ, chính vì thế điều hòa General giá rẻ có mức giá vừa túi tiền

– Giá điều hòa General 1 chiều dao động từ 6,490,000 đ đến 17.350.000đ đến đối với các dòng máy điều hòa công suất từ 9000btu đến 24000btu

– Giá điều hòa General 2 chiều dao động từ 10.350.000 đ, với các dòng máy công suất làm lạnh 9000btu và giá đắt hơn ở mức công suất 12000btu, 15000btu…

Với mức giá này, cùng thời gian bảo hành chính hãng lâu dài, người dùng có thể lựa chọn dòng điều hòa General nếu như đang cần một máy điều hòa giá rẻ chất lượng tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook