0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS

Ngày Đăng: 09:49 23/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS được thiết kế vô cùng hiện đại, mang tới sức hút mạnh mẽ cho không gian nội thất. Hơn nữa sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm điện cao, dự trữ tốt, bảo quản tối ưu cùng nhiều tính năng khác mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết để nắm rõ.

Thiết kế cửa mở song song cùng màn hình cảm ứng ngoài

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS

Người dùng sẽ ấn tượng ngay ở thiết kế khi tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS sở hữu 2 cửa mở song song, tay nắm âm chính giữa khá tiện. Như vậy bạn sẽ bao quát được toàn bộ không gian bên trong hiệu quả mà không phải cúi, gấp người quá nhiều khi sử dụng, tránh gây đau lưng, thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình. Đi cùng là gam màu xám tinh tế cùng chất liệu cửa thép bền bỉ, tuổi thọ vượt trội hơn.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn tích hợp màn hình cảm ứng mỏng gọn ngay ở bên ngoài. Điều này sẽ giúp bạn quan sát dễ dàng hơn với nhiệt độ hiển thị rõ nét và đặc biệt không phải mở cửa quá nhiều khi có nhu cầu. Chỉ với một cái chạm tay là bạn đã có thể thay đổi được ngay như mong muốn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS với bộ lọc Nano Ag+ an toàn

Để ngăn ngừa mùi và diệt sạch vi khuẩn tới 99,9% thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-DS đã trang bị bộ lọc Nano Ag+. Như vậy không gian bên trong sẽ vô cùng an toàn giúp bạn yên tâm dự trữ mọi loại thực phẩm yêu thích mà không lo nhiễm mùi, kể cả mít, mực, sầu riêng hay những sản phẩm dễ sinh mùi. Từ đó mỗi khi mở cửa để lưu trữ không khí mát lạnh dễ chịu sẽ lan tỏa, mang tới sự thoải mái cho bạn.

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ

Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều đặn bên trong nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều từ đó sẽ nâng cao được hiệu quả lưu giữ. Bạn có thể yên tâm bảo quản ở mọi vị trí khác nhau với nhiệt độ, độ ẩm lý tưởng và giúp cho thức ăn giữ được sự tươi ngon cùng chất lượng vượt trội hơn.

Không những vậy tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-DS còn được trang bị chế độ Express Freezing giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng. Như vậy nó sẽ giảm tình trạng oxy hóa, ngăn ngừa biến đổi chất và giữ được chất lượng tốt hơn. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm xuống -24 độ C, tăng cường khả năng dẫn nhiệt và thích hợp với nhiều mục đích hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS có dung tích lên tới 532 lít

Có sức chứa cực kỳ ấn tượng giúp người dùng tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể và đây là một ưu điểm khá nổi bật. Với 532 lít, bạn sẽ chứa được rất nhiều thực phẩm và có thể đáp ứng được cho khoảng 5 tới 7 người dùng, thích hợp cho những gia đình có nhu cầu trữ cao.

Tìm hiểu tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS

Đặc biệt hơn tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-DS đã trang bị rất nhiều khay kệ linh hoạt và có hộc chứa riêng giúp ngăn mùi xâm nhập. Hơn nữa với 2 ngăn rau củ thì bạn sẽ dễ dàng phân loại và không lo dập nát, khi lấy sẽ vô cùng dễ dàng.

Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ mang lại hiệu quả cao khi giúp bạn phát hiện ra ngay mỗi khi cửa chưa đóng kín. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra để bạn dễ dàng nhận biết từ đó sẽ điều chỉnh kọp thời giúp ngăn hơi lạnh thất thoát và giảm hao phí điện năng. Đồng thời nhiệt độ ổn định sẽ tạo điều kiện thuận lợi để thức ăn được dự trữ hiệu quả hơn.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS sở hữu vẻ ngoài khá lôi cuốn, đi cùng khả năng trữ cao, tiết kiệm điện hiệu quả, có chuông báo cửa mở, màn hình cảm ứng tiện lợi và một số tính năng nổi bật khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook