0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tủ lạnh Mitsubishi Electric dùng có tốt không ưu điểm nhược điểm là gì?

Ngày Đăng: 04:42 29/05/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời buổi kinh tế hội nhập, thị trường Việt Nam có vô vàn những sản phẩm nhập khẩu từ khắp năm châu. Trong khi đó, người Việt chúng ta lại đặc biệt ưa thích những đồ dùng công nghệ, thiết bị gia dụng từ Nhật Bản. Mitsubishi là một trong số đó với những dòng sản phẩm “đáng mơ ước” và phổ biến ở Việt Nam là tủ lạnh. Vậy tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh có tốt không? Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời trong nội dung thông tin bài viết dưới đây ngay thôi nào.

Về thương hiệu Mitsubishi Electric.

Mitsubishi Electric là một tập đoàn công nghệ được thành lập bởi Yataro Iwasaki vào năm 1870. Khởi đầu là một công ty chuyển hàng, ngày nay Mitsubishi đã phát triển mạnh mẽ, đa dạng các ngành nghề, lĩnh vực như hàng không, công nghệ thông tin, máy tính, chất bán dẫn và cả hàng hóa tiêu dùng, dịch vụ,…

Tìm hiểu tủ lạnh Mitsubishi Electric dùng có tốt không ưu điểm nhược điểm là gì?

Mitsubishi được biết đến là thương hiệu điện máy nổi tiếng của Nhật Bản và tủ lạnh Mitsubishi inverter là một trong những sản phẩm điện lạnh tốt nhất, bán chạy nhất mà thương hiệu này cung cấp, phân phối tại thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Chính vì thế, bạn hòan toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng của dòng sản phẩm này bởi nó có thể giúp bạn bảo quản các loại thực phẩm được tươi ngon cũng như đảm bảo được sức khỏe một cách tối đa nhất dành cho gia đình của bạn.

Ưu điểm của tủ lạnh Mitsubishi:

Thiết kế hiện đại và tinh tế.

Tủ lạnh Mitsubishi Side by Side được thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn sự sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt, dòng sản phẩm này có các thiết kế nổi bật như : thiết kế 5 ngăn cao cấp, dòng tủ lạnh 4 cửa French Door, thiết kế 3 ngăn hiện đại dunvớig tích lớn, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những gia đình đông người.

Tìm hiểu tủ lạnh Mitsubishi Electric dùng có tốt không ưu điểm nhược điểm là gì?

Thiết kế 5 ngăn cao cấp.

Thiết kế sang trọng và vô cùng tinh tế bao gồm buồng lạnh, ngăn chứa đá viên, ngăn cấp đông linh hoạt, ngăn cấp đông thường và ngăn rau quả. Với dung tích lớn từ 474 lít trở lên , dòng sản phẩm này phù hợp với những gia đình có đông người ( từ 7 thành viên trở lên) bởi người sử dụng có thể lưu trữ được nhiều thức ăn, chủ động phân loại thức ăn theo từng ngăn chức năng có sẵn và theo mong muốn của mình.

Tiết kiệm điện.

Cũng như những dòng sản phẩm tủ lạnh khác của Nhật, tủ lạnh Mitsubishi có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa nhờ được trang bị công nghệ biến tần Innverter làm lạnh sâu và giữ lạnh lâu.

Công nghệ cấp đông mềm tiên tiến.

Làm đông thực phẩm nhanh chóng và giữ được nguyên kết cấu, hương vị và chất dinh dưỡng. Đặc biệt, sau thời gian dài cấp đông, bạn vẫn có thể sử dụng thực phẩm như thông thường mà không phải rã đông. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay mà chỉ những dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp mới được trang bị.

Tìm hiểu tủ lạnh Mitsubishi Electric dùng có tốt không ưu điểm nhược điểm là gì?

Báo động cửa mở tiện dụng.

Tủ sẽ tự động báo 4 tiếng nếu cửa mở quá 60 giây hoặc báo liên tục trong trường hợp tủ mở quá 5 phút giúp quá trình bảo quản thức ăn không bị gián đoạn. Chức năng báo động này sẽ vô cùng hữu ích đối với những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động.

Chú trọng đến kháng khuẩn và khử mùi thực phẩm.

Tủ lạnh Mitsubishi đặc biệt chú trọng đến vấn đề kháng khuẩn và khử mùi cho thực phẩm, tăng hiệu quả bảo quản và đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Công nghệ kháng khuẩn bằng tia UV giúp hiệu quả kháng khuẩn tăng gấp nhiều lần mà đồng thời còn giúp cho quá trình quang hợp của rau xanh được tiếp tục diễn ra nên tươi xanh lâu hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh Mitsubishi còn có công nghệ kháng khuẩn bằng Nano Titanium, bằng ion âm, bằng phân tử Ag+, đệm cửa cao su kháng khuẩn.

Nhược điểm của tủ lạnh Mitsubishi.

Là dòng tủ lạnh cao cấp, Mitsubishi không có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng phổ thông bởi mức giá thấp nhất cũng phải dao động từ 5 – 10 triệu đồng loại trung bình từ 8 – 10 triệu đồng. Thông thường, một chiếc tủ lạnh Mitsubishi tích hợp đầy đủ những ưu điểm, công nghệ Nhật tiên tiến gọi là loại cao cấp sẽ có mức giá từ 30 -70 triệu đồng.

Như vậy, với những đặc điểm, ưu điểm của tủ lạnh Mitsubishi qua bài viết ở trên chắc hẳn bạn cũng nắm rõ được thông tin về hãng tủ lạnh này rồi nếu yêu thích dòng tủ lạnh này thì hãy liên hệ tới, trung tâm Điện Máy Thiên Phú. Để rinh ngay về cho gia đình một chiếc tủ lạnh Mitsubishi hòan hảo nhất bạn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook