0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu tính năng của Máy Giặt Sharp ES-U78GV-G 7.8 Kg

Ngày Đăng: 07:41 07/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp

Máy giặt 7.8 KG Sharp ES-U78GV-H, là dòng máy giặt hiện đại đến từ thương hiệu nổi tiếng Sharp, thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp , chắn chắn mang lại độ bền cao và loại bỏ vi khuẩn xâm nhập vào trong máy.

Bảng điều khiển với các tính năng thông minh, giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt, vắt… theo nhu cầu mỗi lần giặt. Với khối lượng giặt 7,8 kg chiếc máy giặt này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các gia đình có 3 – 4 thành viên.

2. Các tính năng hiện đại, mới mẻ

Máy giặt Sharp ES-U78GV-H, được sử dụng thiết kế Lồng giặt PUMP-UP không giống với lồng giặt dạng lỗ. Lồng giặt có thiết kế dạng viền kín giúp giặt nhanh chóng, mạnh mẽ nhưng không làm hư hải đến quần áo, sờn vải cho đồ của bạn luôn sạch đẹp như mới.

Không chỉ vậy, máy giặt Sharp còn được trang bị mâm giặt Dolphin phủ bạc Ag+ tạo ra dòng nước thẳng đứng kết hợp với chuyển động ngang của lồng giặt thành luồng nước xoáy mạnh mẽ, đảo chiều lên xuống liên tục giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn, đồng thời giảm xoắn tiết kiệm thời gian là ủi cho bạn sau mỗi lần giặt.

Ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 được tích hợp trên máy giặt kết hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn chứa, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.

Máy giặt Sharp giá rẻ này còn sở hữu khả năng giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng máy giặt như chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạnh chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên) đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy giặt Sharp cửa trên còn được sở hữu tính năng khóa trẻ em an toàn, nếu trong trường hợp máy giặt đang hoạt động mà nắp máy khép không kín, máy giặt sẽ phát ra âm thanh báo lỗi và ngưng hoạt động, đồng thời xả toàn bộ nước trong lồng giặt sau 30 giây cho bạn yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, máy giặt Sharp lồng đứng còn được trang bị chế độ tự vệ sinh lồng giặt giúp tự loại bỏ các cặn vải, cặn bột giặt để tránh trường hợp dính sang các loại quần áo khác.

Nhìn chung, Máy Giặt Sharp ES-U78GV-G 7.8 Kg được trang bị nhiều tính năng và công nghệ mới mang lại hiệu quả giặt cao. Bạn hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook