0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu thiết kế cùng các công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS

Ngày Đăng: 09:40 03/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS là mẫu sản phẩm khá hiện đại, không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà nó còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Model này sẽ mang tới cho bạn những tiện nghi thiết thực hơn và bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ.

Tìm hiểu thiết kế tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS

Một trong những điểm mà người dùng có thể dễ dàng đánh giá được, đó là thiết kế bên ngoài. Đối với tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS, nó cũng để lại được ấn tượng riêng khi sở hữu gam màu xám mạnh mẽ, đi cùng là lớp vỏ thép chắc chắn, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao.

Tìm hiểu thiết kế cùng các công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS

Bên cạnh đó bạn còn sở hữu hai cửa mở hai bên cực kỳ tiện mà không phải cúi hay gấp người. Đảm bảo quan sát được toàn bộ bên trong khá dễ dàng, hiệu quả. Đi cùng là tay nắm âm chính giữa khá gọn và giúp bạn đóng mở hiệu quả hơn, đảm bảo không gây vướng víu khi dịch chuyển.

Hơn nữa với dung tích lên tới 532 lít thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-DS sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm tốt hơn. Đảm bảo cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày mà không phải đi mua sắm thường xuyên và nó có thể đáp ứng được cho khỏng từ 4 tới 7 người sử dụng, thậm chí hơn thế.

Một số công nghệ ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Để giúp thực phẩm duy trì được độ tươi, độ ẩm cần thiết thì model này đã sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều. Thức ăn của bạn sẽ đảm bảo giữ được chất lượng tuyệt đối khi hơi lạnh luân chuyển đều đặn bên trong, thẩm thấu sâu ngay cả khi bạn chất đầy.

Tìm hiểu thiết kế cùng các công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS

Công nghệ J-Tech Inverter

Có khả năng giúp người dùng tiết kiệm điện lên tới 41%, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530V-DS đã trang bị công nghệ J-Tech inverter. Với khả năng điều chỉnh công suất tự động, đảm bảo nhiệt độ được duy trì chính xác hơn và giúp máy nén vận hành êm ái, đồng thời tiết kiệm điện vượt trội.

Chế độ Express Freezing

Ngay khi kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ, giảm nhiệt cực sâu tới -24 độ C. Như vậy thực phẩm sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn ngừa chảy nước, giảm sự hình thành vi khuẩn, đảm bảo cấp đông vượt trội và có thể đẩy nhanh quá trình làm đá tới 22%.

Công nghệ độc quyền PCI

Đây là một công nghệ độc quyền có trên tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530V-DS và nó dựa trên các hoạt động của Ion dương, Ion âm để vô hiệu hóa tất cả các chất có hại bên trong tủ như các vi khuẩn, bào tử nấm mốc… Đảm bảo cho bạn có một không gian sạch sẽ, an toàn để trữ mọi loại thực phẩm được hiệu quả nhất.

Tìm hiểu thiết kế cùng các công nghệ trong tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-DS

Chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở sẽ giúp nhiệt độ bên trong luôn được duy trì ổn định từ đó máy nén sẽ không phải làm việc nhiều để bù hơi lạnh thoát ra. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra khi cửa chưa đóng kín và trong quá trình sử dụng thì vấn đề này chắc chắn sẽ xảy ra. Tính năng này sẽ mang lại sự tiện lợi nhất định dành cho bạn.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530V-DS vừa sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và vừa được trang bị nhiều công nghệ vượt bậc, mang tới tiện nghi thiết thực cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook