0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 15:57 11/06/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phin lọc Enzyme Blue là công nghệ lọc không khí mới nhất được trang bị cho các dòng điều hòa Đaikin 2021. Cùng tìm hiểu xem công nghệ này là gì và sử dụng điều hòa Đaikin có tích hợp phin lọc này sẽ mang lại những lợi ích như thế nào nhé.

1. Phin lọc Enzyme Blue là gì?

Enzyme Blue là một loại phin lọc được trang bị cho các dòng điều hòa Đaikin. Phin lọc này có khả năng khử mùi hôi đến 90% trong vòng một giờ; đồng thời có thể loại bỏ được 25 tác nhân gây dị ứng và ức chế đến 99% một số vi khuẩn nhờ sự hoạt động của các enzyme trên phin lọc. Từ đó mang lại bầu không khí trong lành, tinh khiết để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất.

1. Phin lọc Enzyme Blue là gì?

2. Cơ chế hoạt động của Enzyme Blue

  • Bước 1: Phin lọc bắt bụi chống mốc: Đầu tiên phin lọc này sẽ bắt bụi và loại bỏ được hơn 25 tác nhân gây dị ứng như dị ứng mạt bụi, dị ứng lông chó mèo, dị ứng nấm mốc,… và dị ứng phấn hoa.
  • Bước 2: Phin lọc Enzyme Blue: Sau quá trình loại bỏ bụi bẩn; các enzyme trên phin lọc Enzyme Blue sẽ ức chế được sự hoạt động của một số vi khuẩn đến 99% (như E.coli, Staphylococcus aureus và Klebsiella pneumonia) khi chúng đi qua và bám dính trên màng lọc.

3. Lợi ích của phin lọc Enzyme Blue

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin inverter như một lá chắn bảo vệ; đưa ra một giải pháp tối ưu nhằm mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng. Đồng thời làm giảm 99,9% một số loại vi khuẩn; giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000.

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin loại bỏ mùi khó chịu

Phin lọc Enzyme Blue có khả năng loại bỏ mùi khó chịu ≥ 90% trong vòng 1 giờ theo phương pháp JEM1467; đặc biệt là 4 yếu tố gây mùi hôi trong gia đình như mùi hắc Amonia, mùi tanh, mùi đặc trưng của trứng thối và các mùi đậm đặc khác.

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin chống vi khuẩn

Phin lọc Enzyme Blue có khả năng giảm 99,9% các loại vi khuẩn. Như Staphylococcus aureus, Escherichia coli (E.coli), Klebsiella pneumoniae, Pseudomonas aeruginosa, MRSA và Moraxella.

Những loại vi khuẩn này là nguy cơ mắc các bệnh như nhiễm trùng da, nhiễm trùng đường hô hấp, ngộ độc thực phẩm, viêm phổi, nhiễm trùng hệ hô hấp,…

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin chống virus

Phin lọc Enzyme Blue có tác dụng giảm khả năng lây nhiễm virus xuống dưới 1:100. Dựa phương pháp kiểm tra JIS L 1922 khi thử nghiệm trên Vi rút cúm A (H3N2) trong vòng 24 giờ ở nhiệt độ 25 độ, xét nghiệm mảng bám.

Phin lọc Enzyme Blue trên điều hòa Đaikin chống dị ứng

Phin lọc Enzyme Blue hạn chế các nguyên nhân trong số 25 bệnh dị ứng; như dị ứng phấn hoa, dị ứng mạt bụi, dị ứng lông thú cưng và dị ứng nấm mốc.
Phin lọc Enzyme Blue hấp thụ protein của chất gây dị ứng và làm tan liên kết của protein. Protein hòa tan trở nên vô hại.

1. Phin lọc Enzyme Blue là gì?

Vì vậy mà khi sử dụng điều hòa Đaikin có phin lọc Enzyme Blue; sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất.

Điều hòa Đaikin là một trong những hãng có khả năng lọc không khí tốt nhất hiện nay. Ngoài Enzyme Blue, điều hòa Daikin còn có phin lọc Apatit Titan và phin lọc PM2.5. Đặc biệt hãng còn có công nghệ lọc không khí Streamer độc quyền và chức năng chống ẩm mốc dàn lạnh. Những công nghệ này sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt nhất khỏi các tác nhân có hại trong không khí.

Vậy nên nếu bạn đang quan tâm đến một hãng điều hòa có khả năng lọc không khí tốt; đừng bỏ qua điều hòa Đaikin nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook