0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật trên máy lọc nước Kangaroo KGHP66

Ngày Đăng: 15:55 03/02/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Kangagoo là một trong những thương hiệu sở hữu sản phẩm máy lọc nước được nhiều người quan tâm và tin dùng. Vậy lý do là gì? Qua bài viết hôm nay, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu những ưu điểm nổi bật trên máy lọc nước Kangaroo KGHP66.

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc nước Kangaroo KGHP66 với kích thước chỉ 32,4 x 43,1 x 17,2 ( DxCxS). Điều này giúp sản phẩm được lắp đặt dễ dàng dưới gầm tủ bếp. Kể cả với những không gian nhỏ, giúp tối ưu hoá diện tích sử dụng.

Các linh kiện khác được giấu bên trong phần chân đế tạo nên sự gọn gàng, đẹp mắt hơn rất nhiều so với các máy lọc nước không vỏ khác.

Hệ thống 9 lõi lọc

Hệ thống 9 lõi lọc

Được trang bị 9 lõi lọc máy lọc nước Kangaroo KGHP66 giúp diệt khuẩn 99.9%, tạo ra nguồn nước đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Lõi số 1 (Sợi PP 5 micro): Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 5 micromet
  • Lõi số 2 (Lõi than hoạt tính dạng xốp): Khử mùi, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại năng, dư lượng clo trong nước.
  • Lõi số 3 (Sợi PP 1 micron): Loại bỏ chất bẩn, bùn đất, rỉ sét có kích thước trên 1 micron.
  • Lõi số 4 (Màng RO): Loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ… có kích thước từ 0.0001 micromet.
  • Lõi số 5 (Ceramic): Bổ sung vi khoáng chất vào nước (Mg, K, Na…) Vi khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể và giúp duy trì sức khoẻ tốt cho người sử dụng.
  • Lõi số 6 (Alkaline): Nâng cao và cân bằng pH của nước, tạo ra nước có độ kiềm tính, trung hòa axit dư thừa, loại bỏ tác nhân gây lão hóa.
  • Lõi số 7 (Mineral): Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (Canxi, Sắt, Kẽm, Magie…) giúp cân bằng khoáng chất và duy trì sức khỏe.
  • Lõi số 8 (ORP): Tạo ra nước Alkaline có độ điện giải thấp và giúp tái tạo năng lượng nhanh, duy trì sức khoẻ, hỗ trợ loại bỏ tác nhân gây lão hóa và giúp cân bằng độ pH trong cơ thể.
  • Lõi số 9 (Nano Silver): Loại bỏ mùi, chất Flo và tạo vị cho nước. Ngoài ra, có thể ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Tích hợp màng RO Vortex

Máy lọc nước Kangaroo tích hợp màng RO Vortex

Máy lọc nước Kangaroo KGHP66 cũng sử dụng công nghệ RO Vortex. Đây được coi là trái tim của sản phẩm. Nó có khả năng loại bỏ 99,9% các ion kim loại nặng, virus, vi khuẩn, các chất hữu cơ có trong nước, làm cho nước hoàn toàn tinh khiết. Đặc biệt, với thiết kế dòng chảy xoắn quanh trục không những nâng cao hiệu suất lọc mà còn giảm tỷ lệ nước thải đến 75%.

Hệ thống kết nối nhanh an toàn

Hệ thống kết nối nhanh an toàn

Máy lọc nước KGHP66 được trang bị đầu kết nối nhanh. Điều khác biệt so với cút nối vặn là thao tác sẽ nhanh gọn, đơn giản. Việc kết nối sẽ chắc chắn, bền và khả năng chịu áp lực nước cao hơn. Việc tuột dây hay rò nước sẽ giảm tối thiểu.

Công suất lọc vượt trội

Công suất lọc vượt trội

So với các máy lọc khác, KGHP66 lọc được khoảng 18 lít/h. Công suất lọc này phục vụ được nhu cầu của gia đình 4-6 người sử dụng thoải mái.

Tổng kết:

Với những ưu điểm kể trên, máy lọc nước Kangaroo KGHP66 là sản phẩm đáng để lựa chọn sử dụng. Để được tư vấn cụ thể và lắp đặt sản phẩm tại nhà, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook