0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu những tính năng làm lạnh của điều hòa Gree giá rẻ

Ngày Đăng: 03:03 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ biến tần Inverter

Điều hòa Gree treo tường giá rẻ được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không cần phải liên tục bật, tắt như những chiếc điều hòa thông thường.

Thông qua đó, góp phần tiết kiệm điện năng và duy trì nhiệt độ ổn định, từ đó, bạn không cần phải lo lắng về những hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình của mình nữa.

2. Cảm biến nhiệt độ I – feel

Cảm biến nhiệt độ I –feel được tích hợp trên remote điều hòa giá rẻ giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến với dàn lạnh.

Tự hiển thị báo lỗi thông minh giúp điều hòa tiết kiệm điện đáng kể thời gian khắc phục sự cố cho cả người sử dụng và nhân viên kỹ thuật. Bộ vi xử lý thông minh trong máy có thể phát hiện và báo lỗi thông qua màn hình hiển thị.

Sau đó nó sẽ tự động điều chỉnh tăng/ giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

3.Chế độ làm lạnh Turbo

Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo mà chỉ với các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, động cơ của điều hòa giá rẻ sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Sở hữu nhiều nhà máy sản xuất ở nhiều quốc gia phát triển như Brazil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc…cùng với lượng tiêu thụ hàng năm chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu. Hiện nay, Gree đang là hãng điều hòa lớn nhất trên thế giới với mức giá vô cùng hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cần điều hòa được trang bị những công nghệ làm lạnh bật nhất trên thế giới thì điều hòa Gree Inverter là một sự lựa chọn khá phù hợp trong thời điểm này!

4. Màng lọc bảo vệ tối ưu

Màng lọc xúc tác quang học: loại màng lọc này có khả năng oxy hóa và phân hủy các chất ô nhiễm hữu cơ. Nó có thể loại bỏ hiệu quả 99,9% vi khuẩn, virut và mùi hôi.

– Màng lọc Catechin: được chiết xuất từ trà xanh. Nó có khả năng loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu….

– Màng lọc cacbon hoạt tính: carbon hoạt tính có khả năng hấp thụ hiệu quả khói thuốc lá,mùi vật nuôi, và những mùi hôi khó chịu khác.

– Màng Ion bạc: có khả năng khử trùng 99% vi khuẩn bằng cách kìm hãm sự phát triển của nấm và vi khuẩn, ngăn chặn những nguyên nhân sinh mùi hôi.

– Màng lọc đa chức năng: kết hợp màng lọc từ 6 loại khác nhau bao đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của bạn cùng 1 lúc.

Tự động làm sạch (X-Fan) sau khi tắt điều hòa Gree quạt dàn lạnh vẫn tiếp tục thổi để sấy khô dàn lạnh, tránh nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Hệ thống tại khí Plasma giải phóng hàng tỷ Ion H+ và O- chủ động tấn công diệt khuẩn, cải thiện chất lượng không khí và khử mùi hôi.

Hệ thống lọc bụi tĩnh điện: lưới lọc tĩnh điện sẽ giữ lại bụi khi không khí đi qua. Với thiết kế tháo rời có thể dễ dàng vệ sinh, đảm bảo chất lượng không khí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook