0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và ưu nhược điểm điều hòa Sumikura 24000Btu APS/APO-H240 GOLD

Ngày Đăng: 14:09 05/04/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay, điều hòa Sumikura 24000Btu APS/APO-H240 GOLD đã thu hút sự chú ý với các tính năng và hiệu suất mà nó mang lại. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng ta cần khám phá nguồn gốc xuất xứ cùng với ưu nhược điểm của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan về chất lượng của sản phẩm này thông qua những phân tích và đánh giá chính xác dưới đây nhé.

điều hòa Sumikura

1.Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Sumikura 24000Btu APS/APO-H240 GOLD

Sumikura là thương hiệu do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư SK nhận trách nhiệm phát triển độc quyền. Thương hiệu điện lạnh này cung cấp nhiều dòng sản phẩm, bao gồm điều hòa, tủ đông, tủ mát, máy giặt, máy lọc nước,… Trong đó, điều hòa là sản phẩm chủ lực, được hãng chú trọng đầu tư nhiều tài nguyên hơn cả.

Điều hòa Sumikura 24000Btu APS/APO-H240 GOLD thuộc dòng điều hòa có công suất 24000Btu 2 chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm, dòng máy Inverter tiết kiệm điện, sử dụng gas R32 thương hiệu Việt Nam được sản xuất nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng Malaysia.

Điểm đáng chú ý nhất là, nhà máy này sở hữu công nghệ dây chuyền tiên tiến của Nhật Bản cũng như quy trình hoạt động chặt chẽ, nghiêm ngặt. Các khâu lắp ráp máy đều được kiểm soát chất lượng, bước đánh giá thành phẩm thực hiện đúng tiêu chuẩn. Do đó, sản phẩm cuối cùng luôn có độ ổn định rất cao, không hề thua kém sản phẩm Nhật nên người dùng có thể an tâm chọn lựa.

thương hiệu việt nam

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Sumikura 24000Btu APS/APO-H240 GOLD

2.1.Ưu điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-H240/GOLD

Thiết kế sang trọng hiện đại: APS/APO-H240 GOLD sở hữu thiết kế sang trọng với gam màu trắng tinh tế phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Trên dàn lạnh của điều hòa có tích hợp đèn LED hiểu thị nhiệt độ, đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ đem lại sự hài hòa, dễ chịu cho máy khi hoạt động.

Tiết kiệm điện năng tối ưu: Điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H240 GOLD với sự kết hợp của nhiều công nghệ đáng nói trên chiếc điều hòa này như là công nghệ inverter, công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh, chế độ ECO,… Chiếc điều hòa này có thể tiết kiệm năng lượng hoàn toàn vượt trội lên tới 60% so với các dòng điều hòa non-inverter khác khi sử dụng từ 8 tiếng trở lên.

Chế độ ngủ Sleep Care+: Với 4 chế độ ngủ Sleep Care+ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Chiếc máy lạnh này có 4 chế độ ngủ đặc biệt phù hợp với mọi nhóm tuổi từ trẻ em đến người lớn tuổi: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

Bộ lọc diệt khuẩn khử mùi: Điều hòa Sumikura APS/APO-H240 GOLD được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn

làm lạnh nhanh

Làm mát nhanh chóng, thần tốc: Một trong những ưu điểm vượt trội của điều hòa APS/APO-H240 GOLD này đó là máy có khả năng làm mát hoàn toàn vượt trội so với các dòng máy điều hòa thông thường khác. Với chế độ Super khi được kích hoạt thì nó sẽ khiến cho cả máy nén lẫn quạt dàn lạnh được khởi chạy đến công suất cực đại trong vòng 20 phút. Lúc này, nhiệt độ bên trong phòng sẽ được gia tăng làm mát hiệu quả để nhanh chóng cài đặt nhiệt độ làm lạnh đến với mức theo yêu cầu cài đặt trên remote.

2.2.Nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD

Nhược điểm của điều hòa Sumikura APS/APO-H240 GOLD 24000BTU 2 chiều Inverter Gold R32 là thiếu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như lạnh dịu, khử ẩm, hẹn giờ bật tắt máy, điều khiển từ xa…

Ngoài ra, mặc dù có các tính năng hiện đại, thiết kế của điều hòa này vẫn giữ phong cách cổ điển, không phản ánh được sự hiện đại và sang trọng như một số sản phẩm cạnh tranh khác trên thị trường. Điều này có thể làm mất đi sự hấp dẫn đối với những người tiêu dùng đang tìm kiếm một sản phẩm có vẻ ngoài hiện đại và thời thượng.

So với mức giá khoảng 14 triệu đồng, chất lượng của điều hòa Sumikura APS/APO-H240 GOLD được đánh giá là tương xứng. Tuy nhiên với mức giá này ở dòng điều hòa giá rẻ thì được đánh giá là một mức giá khá cao.

nhược điểm

Đó là toàn bộ những thông tin chính xác về máy lạnh Sumikura 24000Btu APS/APO-H240 GOLD từ nguồn gốc xuất xứ cho đến ưu nhược điểm của máy. Xét về mặt chất lượng thì sản phẩm này thuộc top trong những chiếc điều hòa tốt nhất hiện nay nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm được về mặt chất lượng và tuổi thọ cùa sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook