0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ của điều hòa midea

Ngày Đăng: 01:58 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea là một công ty con của của tập đoàn Midea, được thành lập năm 1985 tại Trung Quốc. Nhà máy Midea RAC là nơi sản xuất điều hòa lớn thứ 3 trên thế giới, hoạt động chuyên về sản xuất đồ điện dân dụng và công nghiệp, đặc biệt là sản xuất điều hòa.

Công ty đang liên doanh với Toshiba – Carrier, Một tập đoàn lớn mạnh hàng đầu của mỹ có năng lực lớn mạnh hàng đầu thế giới với tập đoàn của Nhật Bản có công nghệ cao và hệ thống quản lý chất lượng cực kỳ tốt. Sản phẩm của midea sản xuất ra được đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, công nghệ được đổi mới và là công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo tốt nhu cầu sử dụng điều hòa của khách hàng.

Giờ đây Midea cũng đã có nhà máy tại Bình Dương của nước ta nên giá thành sản phẩm càng được hạ thấp, cùng với đó là việc sửa chữa, thay thế linh kiện cũng dễ dàng hơn.

Hiện nay Điều hòa Midea giá rẻ sử dụng công nghệ máy nén của Toshiba, Điện lạnh Thiên Phú hiện đang là nhà cung cấp và lắp đặt điều hòa không khí của midea, sản phẩm tiêu biểu của công nghệ này có ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm khác như sau:

– Công nghệ biến tần interver độ ồn giảm xuống thấp, và tiết kiệm 30 – 40 % điện năng cho điều hòa không khí.

– Lắp đặt thuận tiện, bào trì tốt và có hoạt động ổn định thời gian bao hành 3 năm.

– Sử dụng công nghệ máy nén DC interver có quạt động cơ DC.

– Dàn lạnh của điều hòa có nhiều mẫu mã và thiết kế đa dạng.

– Giá cả rất phù hợp và có nhiều tính năng xuất sắc vợt trội hơn.

Để biết thêm thông tin về điều hòa midea hay các sản phẩm khác thì hãy liên hệ ngay với hỗ trợ của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook