0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin 18000 FTKC50UVMV

Ngày Đăng: 16:10 14/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong nhưng dòng máy 18000 tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay; điều hòa Đaikin 18000 FTKC50UVMV sở hữu những công nghệ hiện đại với hiệu suất năng lượng vượt trội giúp các gia đình có thể tiết kiệm đến 66% chi phí sử dụng điện.

Tổng quan điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Điều hòa Đaikin 18000 1 chiều inverter FTKC50UVMV thuộc dòng FTKC – Dòng máy inverter trung cấp với khả năng tiết kiệm điện tối ưu và mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Dòng máy này sở hữu mặt nạ ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda; giúp mang lại không gian mát mẻ với cảm giác mát lạnh dịu nhẹ, đồng đều đến mọi vị trí trong phòng. Nhờ khả năng hướng gió lên cao để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể.

Công suất làm lạnh của điều hòa Đaikin 18000 sử dụng tối ưu cho phòng 20-30m2; thích hợp với những không gian lớn như phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng làm việc,…

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin FTKC50UVMV gồm:

  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định.
  • Cảm biến mắt thần thông minh và chế độ Econo; nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.
  • Phin lọc Enzyme Blue lọc không khí đến 99%, bảo vệ sức khỏe.
  • Khả năng khử ẩm tăng 25%, giúp làm mát tốt hơn ngay cả trong thời tiết nắng nóng.

Có thể nói đây là một chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ có chất lượng của một sản phẩm cao cấp mà các gia đình không nên bỏ lỡ.

Hiệu quả tiết kiệm điện đến 66% với hiệu suất năng lượng vượt trội

Có thể nói điều hòa Đaikin 18000 1 chiều này là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện vô cùng ấn tượng. Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.36 kW/h; điều hòa Đaikin inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Máy đạt hiệu suất năng lượng lên đến 6.26; tương đương hiệu quả tiết kiệm đến 66% so với các dòng máy thông thường.

Với mức tiết kiệm này, bạn có thể tiết kiệm đến 5 triệu đồng tiền điện mỗi năm. Vậy nên đây là thiết bi tiết kiệm dài hạn rất đáng để đầu tư.

Những công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Đaikin FTKC50UVMV

Có được hiệu quả tiết kiệm điện tốt như vậy là do điều hòa Daikin 18000 1 chiều inverter FTKC50UVMV được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu của Daikin.

Điều hòa Đaikin 18000 FTKC50UVMV sử dụng máy nén biến tần Inverter

Máy nén biến tần inverter chính là trái tim của chiếc điều hòa không khí này. Với cơ chế vận hành thông minh giúp kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ ổn định khi đã đạt đến mức cài đặt; giảm hao phí điện năng một cách đáng kể để đến 66%.

Cảm biến mắt thần thông minh – Cảm biến chuyển động giảm hao phí điện năng

Mắt thần thông minh là tính năng tiết kiệm điện dành cho những dòng máy cao cấp; giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Chế độ tiết kiệm điện Econo – Cân bằng giữa tiết kiệm điện và làm mát của điều hòa Đaikin 18000 FTKC50UVMV

Chức năng tiết kiệm điện Econo trên điều hòa Đaikin giá rẻ giới hạn mức tiêu thụ điện tối đa. Giúp giảm mức sử dụng điện khi tải của máy trong quá trình làm lạnh cao.

Ví dụ, khi mới khởi động để làm lạnh ở các khu vực đông người và vào các giai đoạn ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Nhờ vậy mà điều hòa Đaikin FTKC50UVMV có thể nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này và yên tâm lựa chọn cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook