0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu hệ thống Active Foam & Turbo Mixer trên máy giặt Panasonic

Ngày Đăng: 10:26 19/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống Active Foam & Turbo Mixer của máy giặt Panasonic có lợi ích gì?

Hộp bột giặt Turbo Mixer của máy giặt Panasonic gồm có 3 ngăn: ngăn nước giặt, ngăn bột giặt và ngăn nước xả, bên cạnh đó cánh quạt được trang bị bên trong giúp hòa tan xà phòng với nước trước khi chảy xuống lồng giặt rồi mới bắt đầu chu trình giặt.

Kết hợp cùng hệ thống Active Foam sẽ mang lại khả năng hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu nhanh và sâu vào từng sợi vải của quần áo giúp đẩy, tách và loại bỏ vết bẩn từ sâu bên trong sợi vải, tăng cường hiệu quả giặt mà không cần phải vò tay trước khi giặt.

Không chỉ vậy, bột giặt và nước giặt cũng được đánh tan thành bọt mịn trước khi giặt, giúp cặn bột giặt không còn lưu lại trên quần áo, đảm bảo an toàn cho da và hạn chế dị ứng cho những người tha trong gia đình bạn, nhất là gia đình có trẻ nhỏ hay người có làn da nhạy cảm.

Một số máy giặt Panasonic có trang bị hệ thống Active Foam & Turbo Mixer:

1. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9 Kg

Chiếc máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-V90FX1LVT sở hữu vẻ ngoài tinh tế với những đường nét đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại. Đồng thời, máy giặt còn sở hữu 14 chương trình hoạt động cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, đi kèm màn hình hiển thị, giúp cho người dùng dễ đọc và vận hành máy nhanh chóng. Đáp ứng khối lượng quần áo đến 9 Kg trong một lần giặt, Panasonic NA-V90FX1LVT là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có số lượng thành viên từ 3 – 5 thành viên.

Tìm hiểu công nghệ mới trên máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nhờ hệ thống Active Foam làm cho bột giặt được hòa tan một cách nhanh chóng, thành hàng triệu những bọt khí nhỏ li ti, mang lại tốc độ thẩm thấu cực nhanh trên quần áo giúp bánh bay vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Ngoài ra, máy giặt Panasonic này còn được trang bị thêm hệ thống cảm biến Econavi có khả năng cảm biến được: nhiệt độ nước, khối lượng quần áo, chất liệu giặt và tự động điều chỉnh vận hành để dùng nước và điện sao cho phù hợp nhất.

2. Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V10FG1WVT 10 Kg

Máy giặt Panasonic Inverter 10 Kg NA-V10FG1WVT sở hữu kiểu dáng cửa trước sang trọng, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Chiếc máy giặt Panasnonic 10 kg này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đáng cân nhắc của gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Panasonic NA-V10FG1WVT

Hệ thống Active Foam của máy giặt Panasonic NA-V10FG1WVT với khả năng đánh tan xà phòng thành dạng bọt khí siêu mịn. Nhờ vậy, xà phòng có thể thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, lấy đi các vết bẩn nhanh chóng, cho quần áo được giặt sạch vượt trội.

3. Máy Giặt Panasonic NA-F90V5LRV 9 Kg

Máy giặt Panasonic NA-F90V5LRV 9kg sở hữu gam màu bạc có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian đặt khác nhau, tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất gia đình. Chiều cao phía trước thấp hơn, cửa mở rộng hơn giúp tầm nhìn quan sát được dễ dàng hơn. Bạn có thể lau chùi lồng giặt một cách đơn giản.

Máy giặt Panasonic NA-F90V5LRV được trang bị hệ thống ActiveFoam, xà phòng sẽ được đánh tan thành các bọt khí li ti, siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, mang lại hiệu quả giặt tẩy cao, giúp bạn tiết kiệm được xà phòng giặt một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất.

4. Máy Giặt Panasonic NA-F100A4HRV 10 Kg

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV có thiết kế khá đơn giản. Máy giặt có khối lượng trên 8.5kg, rất phù hợp với gia đình có từ 6 người trở lên. Với máy giặt này, bạn sẽ dễ dàng có tầm nhìn tốt ngay cả khi dưới cùng bởi vì nó không bị ẩn bởi bảng điều khiển như những loại máy giặt khác.

Máy Giặt Panasonic NA-F100A4HRV 10 Kg

Đặc biệt, máy giặt này còn sở hữu hệ thống Active Foam độc quyền, giúp tạo ra các bọt xà phòng đậm đặc, tăng cường hiệu quả giặt lên gấp nhiều lần giúp đánh bay mọi vết bẩn, dù là cứng đầu nhất.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên giúp bạn có thể chọn mua máy giặt phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn muốn mua 1 chiếc máy giặt Panasonic chính hãng, hãy đến Điện Máy Thiên Phú để chọn mua sản phẩm với giá cực kì ưu đãi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook