0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ và đánh giá khả năng tiết kiệm của điều hòa Đaikin inverter

Ngày Đăng: 01:32 28/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin inverter là dòng máy được người dùng quan tâm nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu công nghệ và đánh giá khả năng tiết kiệm của dòng máy này qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan điều hòa Đaikin inverter

Điều hòa Đaikin inverter được biết đến như một cơ chế điều khiển hoạt động chính xác; giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện so với các dòng máy không có chức năng Inverter. Đồng thời mang lại sự tiện nghi thoải mái và một môi trường điều hòa lý tưởng chỉ với một nút nhấn.

Sự khác biệt của điều hòa Daikin inverter so với dòng máy cơ chính là ở cơ chế hoạt động. Dòng máy cơ làm lạnh theo cơ chế bật/tắt máy nén để làm lạnh. Khi máy khởi động sẽ hoạt động tối đa công suất để đưa nhiệt độ phòng đến mức cài đặt và tắt máy nén. Sau đó khởi động và lặp lại khi nhiệt độ có sự chênh lệch với mức cài đặt.

Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV

Còn điều hòa inverter sử dụng máy nén biến tần. Khi khởi động máy sẽ tăng dần nhiệt độ; khi đạt đến nhiệt độ mong muốn sẽ duy trì nhiệt độ ổn định để giảm hao phí điện năng đến mức tối đa; giúp tiết kiệm từ 40-60% lượng điện tiêu thụ so với dòng máy cơ khi sử dụng liên tục trên 8 tiếng.

Những công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên điều hòa Đaikin inverter

Điều hòa Đaikin inverter được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật trong đó là những công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện; nhằm đảm bảo mang lại sự thoải mái, tiện nghi và tiết kiệm chi phí sử dụng điện tối đa cho gia đình mình.

Công nghệ máy nén biến tần inverter

Hệ thống Inverter của điều hòa Daikin có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt; máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Điều hòa Đaikin inverter tích hợp cảm biến mắt thần thông minh giảm hao phí điện năng

Mắt thần giúp ngăn hao phí năng lượng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút; mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C. Khi mắt thần được bật, nó sẽ vận hành tự động mà không cần phải cài đặt thêm.

Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV

Điều hòa Đaikin inverter có chế độ tiết kiệm điện Econo

Chế độ tiết kiệm điện Econo giới hạn mức tiêu thụ điện tối đa. Chức năng này giúp giảm mức sử dụng điện khi tải của máy trong quá trình làm lạnh cao. Ví dụ, khi mới khởi động để làm lạnh ở các khu vực đông người và vào các giai đoạn ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Vì vậy mà sẽ cân bằng giữa tiết kiệm điện và làm mát dễ chịu.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Đaikin inverter

Có thể thấy với những công nghệ tiết kiệm điện thông minh như vậy; điều hòa Đaikin inverter chính là giải pháp tiết kiệm điện tối ưu cho các gia đình.

100% điều hòa inverter của Daikin được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện. Đây là mức tiết kiệm điện cao nhất với số sao được đánh giá từ 1-5.

Trong đó điều hòa Đaikin 2 chiều là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện nổi bật; luôn nằm trong top những dòng máy có khả năng tiết kiệm điện tốt nhất.

Điều Hòa Daikin 18000Btu 1 Chiều Inverter FTKC50UVMV/RKC50UVMV

Với hiệu suất năng lượng lên đến 7.24; hiệu quả tiết kiệm điện của điều hòa Daikin inveter lên đến 77% so với các dòng máy thông thường.

Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một hãng điều hòa có chất lượng tốt, tiết kiệm điện tối ưu; đừng bỏ qua điều hòa Đaikin inverter nhé.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook