0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ, tính năng nổi bật trên máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Ngày Đăng: 10:16 22/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB với nhiều công nghệ tính năng vượt trội, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cho gia đình. Cùng tìm hiểu các công nghệ, tính năng hiện đại có trên dòng sản phẩm này nhé.

1. Những công nghệ, tính năng trên máy giặt Electrolux EWF9024BDWB

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Với khả năng kiểm soát vòng xoay ng cơ, nhằm giúp cho mọi hoạt động của máy đem lại hiệu quả giặt sạch quần áo cũng như khả năng tiết kiệm điện và nước cho người sử dụng. Hơn nữa, công nghệ Inverter này còn giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn và rung lắc khi hoạt động.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước này còn dược trang bị công nghệ Vapour Care. Giúp cho hơi nước thấm sâu, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các chất gây dị ứng bám trên quần áo. Ngoài ra, hơi nước cũng giúp làm mềm sơi vải, giảm nhăn áo quần hiệu quả.

Hơn nữa, máy giặt Electrolux EWF9024BDWB còn được tích hợp tính năng thêm đồ giặt, vô cùng tiện lợi. Nhờ vậy mà người dùng sẽ dễ dàng cho thêm quần áo ngay cả khi máy đã khởi động mà không cần phải chờ đến mẻ giặt sau.

Với sự góp mặt của công nghệ Oko Mix hiện đại, máy giặt Electrolux lồng ngang này sẽ giúp hoà tan bột giặt nhanh chóng trước khi diễn ra chương trình giặt. Nhờ đó mà quần áo sẽ được giặt sạch mà không bị dính xà phòng sau khi giặt nữa.

 máy giặt Electrolux cửa trước ewf9024bdwb

Máy được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt, người dùng sẽ không tiết kiệm được phần nào chi phí và thời gian cho việc vệ sinh máy. Tính năng này sẽ loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ lâu ngày trong máy và ron cửa, mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Thêm vào đó, vói tính năng hẹn giờ giặt trên máy giặt. Người dùng có thể cài đặt thời gian cho máy giặt tự hoạt động sau số giờ mà mình muốn mà không cần phải mất thời gian canh chừng để bấm hoạt động máy, tính năng này sẽ rất phù hợp cho những ai bận rộn.

Máy Giặt Electrolux EWF9024BDWB 9 Kg

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị lồng giặt Lily, được thiết kế với nhiều lỗ tròn đặc biệt, giúp cho áo quần thấm thấu nước nhanh chóng hơn. Lồng giặt này không chỉ góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch mà nó còn bảo vệ sợi vải một cách tối ưu.

2. Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg nổi bật với gam màu trắng thanh lịch. Hơn nữa, máy giặt còn mang kiểu dáng máy giặt cửa trước và phong cách đẳng cấp châu Âu, hiện đại, hứa hẹn sẽ là nội thất đem đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux EWF9024BDWB 9 Kg

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang với khối lượng giặt 9kg. Sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 3 – 5 thành viên.

3. Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB có mức giá hợp lý

Chỉ với mức giá 8.850.000 đồng, chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWB sẽ là sản phẩm có mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay mà người dùng có thể dễ dàng sở hữu.

Nhìn chung máy giặt Electrolux EWF9024BDWB sẽ phù hợp cho những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Với những công nghệ, tính năng hiện đại được trang bị máy giặt sẽ mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất.

Hy vọng bài viết trên đây của chúng tôi đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook