0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ Real Inverter và Real Cool trên điều hòa Gree

Ngày Đăng: 08:53 14/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Real Inverter và Real Cool là hai công nghệ độc quyền mới nhất trên các dòng điều hòa Gree 2019 được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện và làm mát tự nhiên. Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu thêm về 2 công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Công nghệ Real Inverter là gì?

Công nghệ Real Inverter là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của Gree cho phép máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp. Khi kết hợp với hệ thống motor quạt hiệu suất cao, dàn lạnh của điều hòa Gree inverter sẽ được tối ưu hóa hệ thống làm lạnh và thổi gió giúp dàn nóng tăng cường quá trình giải nhiệt và bay hơi và làm cho điều hòa đạt được nhiệt độ cài đặt nhanh chóng nhất, thời gian đạt được biến tần nhanh hơn. Nhờ vậy, điều hòa Gree có khả năng tiết kiệm đến 60% năng lượng so với điều hòa thông thường.

2. Công nghệ Real Cool là gì?

Real Cool là một công nghệ làm lạnh tiên tiến, hiện đại được Gree tích hợp vào các sản phẩm của mình với khả năng tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn, dễ chịu hơn như làn gió tự nhiên bên ngoài khác hẳn với cảm giác lạnh buốt, khô da ở những dòng điều hòa trước đây.

Hệ thống quạt dàn lạnh của điều hòa Gree được thiết kế với 2 cánh đảo ngang và 1 cánh đảo dọc nhằm tạo ra những luồng gió 3D để hạn chế việc thổi trực tiếp vào người gây cảm giác lạnh buốt, thay vào đó hơi lạnh sẽ lan tỏa khắp mọi ngóc ngách của căn phòng. Kết hợp với đó là tính năng I-Feel giúp điều hòa cung cấp nhiệt độ cài đặt chính xác đến người dùng tại vị trí đặt remote.

3. Đặc điểm của Real Inverter và Real Cool

Tại sao nên mua máy rửa bát? Nên mua của hãng nào?

– Công nghệ Real inverter được tích hợp trên HẦU HẾT các dòng điều hòa Gree inverter

Công nghệ Real inverter là công nghệ tiết kiệm điện đang được sử dụng trên hầu hết các dòng điều hòa inverter của Gree trừ 2 dòng U-crown và SilentKing sử dụng công nghệ G10-inverter.

Ngoài khả năng mang tiết kiệm điện hiệu quả, công nghệ này còn giúp điều hòa Gree vận hành êm ái, bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

– Công nghệ Real Cool được tích hợp trên TOÀN BỘ điều hòa Gree 2019

Công nghệ Real Cool được tích hợp trên toàn bộ điều hòa Gree 2019 mang đến cảm giác mát lạnh tự nhiên, giúp người dùng có được sự thoải mái tối đa khi sử dụng điều hòa.

– Real inverter và Real Cool là 2 công nghệ độc quyền của Gree

Gree là thương hiệu điều hòa số 1 thế giới hiện nay, đây là thương hiệu luôn chủ động và dẫn đầu trong việc chế tạo và phát triển những công nghệ tiên tiến nhất, mang đến những tiện nghi tối đa cho người dùng. Với Real inverter và Real Cool, 2 công nghệ này giúp Gree khảng định được vị trí của mình cũng như những gì mà thương hiệu này mang đến cho người dùng là tốt nhất.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 công nghệ hiện đại, mới nhất này của thương hiệu điều hòa giá rẻ số 1 thế giới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook