0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ nổi bật trên tủ lạnh LG Inverter GN-M332PS 335 lít

Ngày Đăng: 14:43 13/01/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG Inverter GN-M332PS thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên với kiểu sáng thon gọn. Với gam màu xám bạc sang trọng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu công nghệ nổi bật trên chiếc tủ lạnh này qua bài viết sau nhé.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh LG Inverter GN-M332PS được trang bị công nghệ Smart Inverter; giúp tiết kiệm đến 36% năng lượng sử dụng. Vì vậy từ đó tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Hơn nữa, công nghệ smart inverter còn giúp tủ lạnh LG vận hành êm ái và tăng cường độ bền bỉ.

Giúp hơi lạnh tỏa đều không gian tủ với công nghệ làm lạnh đa chiều

Nhờ vào hệ thống làm lạnh đa chiều, luồng hơi lạnh sẽ được lan tỏa đến mọi không gian bên trong tủ. Đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều, hiệu quả. Giúp thực phẩm luôn được tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít GN-M332PS

Công nghệ làm lạnh Door Cooling

Tủ lạnh LG 2 cánh inverter GN-M332PS được trang bị công nghệ Door Cooling; làm cho hơi lạnh tỏa đều từ các ven gió đặt ở trần phía trước tủ lạnh. Giúp thực phẩm trong các giá đỡ trên cửa tủ cũng sẽ được làm lạnh. Nhờ vậy mà hiệu quả làm lạnh nhanh hơn 35% so với tủ lạnh thông thường, bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn.

Khử mùi Nano Carbon loại bỏ vi khuẩn, mùi hôi khó chịu bên trong tủ

Trên chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GN-M332PS việc khử mùi, kháng khuẩn được nhờ vào công nghệ Nano Carbon. Với công nghệ này, vi khuẩn và mùi hôi sẽ được loại bỏ. Trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn cho không gian trong tủ.

Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít GN-M332PS

Công nghệ Linear Cooling

Kiểm soát độ biến động của nhiệt độ trong tủ lạnh LG Inverter GN-M332PS, duy trì hình thức và hương vị của rau củ tươi ngon lâu hơn; nhờ công nghệ Linear Cooling của LG.

Ngăn cân bằng độ ẩm với lưới mắt cáo giữ cho rau củ được tươi ngon, không mất nước

Nhờ được thiết kế lưới mắt cáo, ngăn rau củ có khả năng giữ lại được hơi ẩm. Sẽ tạo ra môi tường lý tưởng cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong suốt thời gian bảo quản.

Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít GN-M332PS

Dễ dàng hơn trong việc lấy thực phẩm trong cùng nhờ ngăn kéo trợ lực

Một trong những ưu điểm của chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-M332PS này; đó là được thiết kế khay kéo trợ lực PULL-OUT TRAY. Nhờ khay kéo này, người dùng có thể kéo – đẩy một cách nhẹ nhàng và dễ dàng lấy phẩm từ trong cùng.

Chẩn đoán thông minh – Smart Diagnosis tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa

Được trang bị tính năng chẩn đoán thông minh, tủ lạnh inverter 2 cánh LG GN-M332PS cho phép bạn theo dõi tình trạng tủ bằng một chiếc smartphone ngay tại nhà. Qua đó, bạn có thể nhanh chóng sửa chữa nếu phát hiện tủ gặp lỗi. Mà bạn không phải mang tủ đến trung tâm bảo hành, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian sửa chữa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook