0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh trên tủ đông Sanaky Inverter VH-5699HY4K

Ngày Đăng: 17:06 16/11/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mẫu tủ đông Sanaky Inverter VH-5699HY4K ở thời điểm hiện tại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Nhưng liệu bạn đã hiểu rõ về dòng tủ này chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu công nghệ làm lạnh trên chiếc tủ đông giá rẻ này nhé.

Công nghệ làm lạnh 360 độ lạnh sâu đa chiều

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh trên tủ đông Sanaky Inverter VH-5699HY4K

Tủ đông Sanany inverter 1 ngăn 560 lít VH-5699HY4K được trang bị công nghệ 360 độ, với công nghệ này sẽ đảm bảo sự phân phối đồng đều của không khí lạnh trên tất cả các khu vực bên trong. Đặc biệt, không có khu vực nào bị loại trừ, giúp thực phẩm được bảo quản một cách hiệu quả.

Hơn nữa, công nghệ này mang lại hiệu suất làm lạnh tối đa từ trên xuống dưới và từ trước ra sau. Điều này giúp giữ cho thực phẩm ở nhiệt độ ổn định và lạnh sâu ở mọi góc độ. Mang đến hơi lạnh đồng đều và nhanh chóng nhất. Nhiệm vụ chính của công nghệ này là bảo quản thực phẩm giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn, giữ được độ ẩm vốn có, không bị khô héo hay thậm chí là thối hỏng.

Chính vì những ưu điểm đặc biệt của công nghệ làm lạnh này có trên chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-5699HY4K mà được các hàng sản xuất tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong các thiết bị bảo quản lạnh cao cấp nhất hiện nay. Mang đến sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Công nghệ làm lạnh bằng dàn đồng hiện đại

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh trên tủ đông Sanaky Inverter VH-5699HY4K

Trên thị trường hiện nay các dòng tủ đông và tủ mát đang sử dụng 2 loại dàn lạnh: dàn lạnh nhôm và dàn lạnh đồng. Nhưng qua đánh giá của người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm thì công nghệ làm lạnh bằng đồng sẽ vượt trội hơn so với công nghệ làm lạnh bằng dàn nhôm.

Chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-5699HY4K là một trong những dòng tủ được sử dụng công nghệ làm lạnh bằng dàn đồng. Khi vận hành động cơ của tủ sẽ hoạt động một cách nhanh chóng và chạy với mức nhiệt độ thấp nhất. Từ đó, giúp thực phẩm bên trong tủ đông VH-5699HY4K luôn được bảo quản một cách tốt nhất, tươi ngon giàu dinh dưỡng nhờ hơi lạnh được truyền tới một cách nhanh chóng.

Đặc biệt hơn, với công nghệ làm lạnh bằng đồng này chiếc tủ đông Sanaky 560 lít VH-5699HY4K tăng hiệu quả tích kiệm điện năng lên tới 50 – 60% so với công nghệ làm lạnh thông thường khác.

Không những vậy, chiếc tủ đông giá rẻ này còn vận hành vô cùng êm ái. Không gây ra các tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Cấp đông nhanh cực kỳ hiệu quả

Điểm đặc biệt có trên chiếc tủ đông nằm Sanaky VH-5699HY4K này đó chính là khả năng cấp đông nhanh cực kỳ hiệu quả và còn được tích hợp 3 chế độ tiện lợi.

Chế độ mát: thích hợp lưu trữ các loại đồ uống cần ướp lạnh, rau củ quả cần bảo quản tươi mát trong khoảng thời gian ngắn…..

Chế độ đông mềm: lưu trữ thực phẩm tươi, mềm trong vòng 1 – 2 ngày nhưng vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng…..

Chế độ đông cứng: cấp đông thực phẩm nhanh chóng với nhiệt độ thấp ≤-18°C. Với nhiệt độ này thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi các vi khuẩn, chống nhiễm khuẩn thực phẩm, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất. Giúp thực phẩm có thể bảo quản ở trạng thái tốt nhất và kéo dài thời gian bảo quản hơn.

Tìm hiểu công nghệ làm lạnh trên tủ đông Sanaky Inverter VH-5699HY4K

Gas R600a được trang bị mang đến khả năng vận hành tốt nhất cho tủ đông

Khi tủ đông Sanaky 560 lít 1 ngăn đông VH-5699HY4K sử dụng Gas R600a với hiệu suất làm lạnh cao nên thời gian làm lạnh của tủ đông 1 ngăn VH-5699HY4K sẽ ít hơn.

Do đó, độ tiêu hao điện năng tiêu thụ cũng giảm theo. Gas R600a còn có các ưu điểm như: Mang đến khả năng vận hành tốt nhất cho tủ đông, Đảm bảo thân thiện với môi trường và không độc hại.

Đặc biệt, cũng loại bỏ được các rủi ro trong quá trình lưu trữ thức ăn, ngăn chặn tình trạng gas lạnh làm ảnh hưởng đến giá trị dinh dưỡng của thực phẩm.

Với những phân tích trên đay của chúng tôi về công nghệ làm lạnh của chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 560 lít inverter VH-5699HYK chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy yêu thích và tin tưởng về dòng sản phẩm này. Một sản phẩm tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm ở trạng thái tốt nhất và kéo dài lên tới vài ngày hay thậm chí là vài tuần.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook