0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ giặt Eco Bubble trên máy giặt Samsung lồng ngang

Ngày Đăng: 16:21 02/06/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble là một công nghệ hiện đại được trang bị trên các dòng máy giặt Samsung lồng ngang. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này nhé.

1. Công nghệ Eco Bubble là gì?

Công nghệ Eco Bubble là một công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung cửa ngang. Công nghệ này sẽ tạo ra những bong bóng xà phòng siêu mịn, có thể đánh bật các vết bẩn cứng đầu trên quần áo hiệu quả. Những cặn bám, vết loang của chất tẩy sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

Tìm hiểu công nghệ giặt Eco Bubble trên máy giặt Samsung lồng ngang

Hơn nữa, với cơ chế giặt bằng nước lạnh, nên máy sẽ hạn chế tối đa sự hư tổn. Đặc biệt còn giúp bảo vệ màu và chất liệu vải tốt hơn 45%. Ngoài ra công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 70%.

2. Những ưu điểm vượt trội của công nghệ Eco Bubble

  • Bảo vệ quần áo tốt hơn, tiết kiệm điện năng: Công nghệ này sẽ tiết kiệm năng lượng lên đến 70%. Với tác động giặt giũ trên lớp đệm bóng bóng, sẽ giúp sợi vải không bị hư tổn khi giặt.
  • Máy giặt hoạt động êm ái: Nhờ sử dụng 36 quả bi thép không gỉ, cùng quay ngược hướng với đồ giặt. Nhờ đó máy sẽ giảm đáng kể độ rung và tiếng ồn khi hoạt động.
  • Giúp tăng tuổi thọ cho máy giặt: Bộ phận gia nhiệt của máy giặt có trang bị công nghệ Eco Bubble có thiết kế 2 lớp tráng gốm sứ giúp tăng độ bền của máy lên tới 10 năm.
Tìm hiểu công nghệ giặt Eco Bubble trên máy giặt Samsung lồng ngang

3. Gợi ý một số dòng máy giặt Samsung cửa ngang có công nghệ Eco Bubble:

Máy giặt Samsung lồng ngang Inverter WW10K54E0UW/SV 10Kg

Giá bán: 9.950.000₫

Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV gây ấn tượng bởi thiết kế cửa trước thời thượng. Hơn nữa, máy còn sở hữu gam màu trắng thanh lịch, sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn. Chiếc máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV 10kg này sẽ là một sự lựa chọn khá phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người.

Tìm hiểu công nghệ giặt Eco Bubble trên máy giặt Samsung lồng ngang

Bên cạnh đó, máy còn được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành. Sẽ mang đến khả năng hoạt động êm ái và còn tiết kiệm hiệu quả điện năng cho gia đình bạn. Không những thế, máy còn được trang bị chế độ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn, cặn bột giặt có trên quần áo.

Đặc biệt, máy còn được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble độc quyền. Có khả năng đánh tan xà phòng thành dạng bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và cặn bột giặt còn sót trên quần áo. Mang lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, thơm tho.

Máy giặt Samsung lồng ngang Inverter WW85K54E0UX/SV 8.5Kg

Giá tham khảo: 7.450.000₫

Sở hữu gam màu Xám và Trắng sang trọng, cùng cửa pha lê trong suốt trang nhã. Máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV sẽ là điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất trong nhà bạn. Hơn nữa, máy giặt có khối lượng giặt đến 8.5kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ quần áo của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Tìm hiểu công nghệ giặt Eco Bubble trên máy giặt Samsung lồng ngang

Thêm vào đó, máy giặt này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ có công nghệ Digital Inverter. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp động cơ hoạt động mượt mà, hạn chế rung lắc và giúp tăng tuổi thọ của máy giặt.

Điểm đặc biệt đó là máy giặt này được trang bị công nghệ giặt ECO Bubble hiện đại. Có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng, dễ thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải. Nhờ vây mà máy sẽ làm sạch hoàn toàn những vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt và tiết kiệm điện tối ưu hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về công nghệ giặt Eco Bubble trên máy giặt Samsung lồng ngang. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook