0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu công nghệ chống ăn mòn có trên điều hòa Gree giá rẻ

Ngày Đăng: 15:58 14/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói độ bền và giá thành là 2 thứ quyết định cho một sản phẩm có được yêu thích hay không. Trên điều hòa Gree giá rẻ được trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển. Điều này đã giúp cho sản phẩm có độ bền tăng cao, vậy công nghệ đó là gì?

Sau nhiều năm được ra mắt tại Việt Nam và hiểu được khí hậu khắc nghiệt nơi đây. Gree đã có những thay đổi phù hợp với khí hậu tại Việt Nam mang những công nghệ đột phá. Nằm trong đó chắc chắn phải kể đến là công nghệ chống ăn mòn muối biển.

1.Tìm hiểu nguyên nhân ăn mòn.

Có thể nói một chiếc điều hòa khi hoạt động gần khu vực biển sẽ có tuổi thọ cực thấp. Nơi đây thường có hơi muối biển và các chất trong đó sẽ gây bào mòn tuổi thọ; thậm chí là khiến nhiều linh kiện bị hỏng hóng thường xuyên và phải thay mới tốn nhiều chi phí.

Tại những gia đình ở vùng ven biển luôn có khí hậu ang tính chất nhiệt đới gió mùa ẩm. Gió biển thổi vào mang theo hơi muối cao gây ảnh hưởng không nhỏ đến dàn nóng, dàn lạnh. Dàn nóng hoạt động ở ngoài trời thì sẽ chịu nhiều tác động hơn.

Nếu một chiếc điều hòa thông thường không được bảo vệ thì chắc chắn thì sau 1 – 2 năm thì dàn nóng sẽ bị bào mòn gần hết. Thậm chí là ăn mòn các tấm tản nhiệt và chân đế.

2.Công nghệ chống ăn mòn muối biển trên điều hòa Gree.

Hiểu được tình hình nghiệm trọng của dàn nóng bị bào mòn hởi hơi muối biển. Gree đã phát triển ra công nghệ chống ăn mòn muối biển trên một số dòng điều hòa đặc biệt. Nó được trang bị với lớp giáp không thể xuyên thủng bởi các chất ăn mòn trong không khí. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lớp giáp này nhé.

-Điều hòa gree giá rẻ có dàn máy được làm 100% bằng đồng​.

Dàn tản nhiệt của dàn nóng là một bộ phận cực kì quan trọng và rất dễ bị bào mòn bởi hơi muối biển. Hiểu được vấn đề này nên nó đã được làm từ 100% bằng đồng nguyên chất. Điều này giúp cho khả năng vận hành của điều hòa Gree trở lên tốt hơn, đạt hiệu quả cao. Và điểm đặc biệt chú ý nhất là giúp máy không bị hư hỏng, không bị các lỗi vặt.

-Dàn tản nhiệt điều hòa Gree giá rẻ được mạ thêm 1 lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin.

Điều hòa của Gree còn được trang bị cho mình dàn tản nhiệt được phủ một lớp Golden Fin. Đây là một loại chất chống ăn mòn cao cấp giúp các linh kiện bên trong không bị gỉ sét. Mang lại độ hiệu quả cao cho việc làm lạnh của điều hòa, độ bền vượt trội.

-Khung kết cấu của dàn tản nhiệt được làm bằng vật liệu chống ăn mòn cao cấp.

Không chỉ quan tâm đến những linh kiện bên trong mà khung kết cấu bên ngoài cũng được cấu tạo đặc biệt. Nó được làm từ vật liệu chống lại khả năng bào mòn từ muối biển. Giúp cho việc tản nhiệt đạt được hiệu quả cao hơn, từ đó giúp điều hòa làm lạnh nhanh chóng.

Công nghệ hiện đại này trên điều hòa của thương hiệu Gree nghiên cứu không chỉ giúp điều hòa chống ăn mòn cao. Thậm chí nó còn giúp cho máy hoạt động tốt được trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt khác. Thậm chí là mưa to, gió lớn hay nắng gắt thì vẫn hoạt động được tốt và hiệu quả nhất.

Đó là toàn bộ thông tin về công nghệ chống ăn mòn của điều hòa Gree nghiên cứu. Hy vọng với bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích hơn. Lựa chọn được cho mình một chiếc điều hòa dùng tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook