0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV 12kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 13:15 03/08/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV 12kg là một trong những sản phẩm nổi bật trong dòng máy giặt thông minh của Samsung mới ra mắt năm 2024. Với thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ, tính năng thông minh hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ đỉnh cao cho người dùng.

Trong bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu chiếc máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV 12kg mới nhất 2024, cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình.

Thiết kế máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV

Máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV sở hữu kiểu dáng máy giặt sấy lồng ngang – cửa trước. Đây là máy giặt thế hệ mới của Samsung, thiết kế Bespoke, tinh tế, mang màu đen chủ đạo cùng đường nét tối giản phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Tìm hiểu chiếc máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV 12kg mới nhất 2024

WD12DB7B85GBSV có bảng điều khiển thể hiện rõ ràng có thể tùy chỉnh tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Cho phép người dùng sử dụng ngôn ngữ quen thuộc nhất. Cùng với đó, bảng điều khiển hoàn toàn sử dụng màn hình LED, cảm ứng kết hợp núm xoay tạo cho người dùng cảm giác sang trọng, thao tác đơn giản hơn.

Vỏ ngoài của máy được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Chất liệu này giúp giảm thiểu trầy xước và chống va đập trong quá trình sử dụng.

Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực, chịu lực tốt, bền chắc. Nắp máy giặt bằng kính trong suốt giúp người dùng có thể quan sát quần áo bên trong máy mà không phải mở cửa.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ là kim loại ổn định, chịu lực tốt và bền bỉ theo thời gian. Lồng giặt thiết kế đặc biệt giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch, giảm hư hỏng sợi vải.

Máy giặt Samsung WD12DB7B85GBSV có khối lượng giặt 12 kg, khối lượng sấy 7 kg. Khối lượng này thích hợp với gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Hoặc những gia đình ít người có thói quen giặt mỗi tuần một lần.

Công nghệ giặt trên máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD12DB7B85GBSV được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Tìm hiểu chiếc máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV 12kg mới nhất 2024

Đầu tiên phải kể đến công nghệ AI Wash tối ưu lượng nước giặt xả, lượng nước và thời gian giặt. Cơ chế hoạt động của công nghệ dựa vào 5 cảm ứng để cảm biến khối lượng giặt cùng với trạng thái quần áo, chất liệu. Sau đó máy giặt sẽ phân bổ lượng nước, nước giặt – xả cùng thời gian giặt xả để tối ưu lượng nước hoạt động.

Tiếp đến là công nghệ VRT Plus ™ giúp chống rung và giảm ồn hiệu quả lên đến 30%. Hiệu quả này được thực hiện nhờ khung máy giặt được thiết kế mới có tính ổn định cao, cảm biến phát hiện tiếng ồn.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ QuickDrive giặt xả hiệu quả chỉ trong 39 phút. Giúp quần áo giặt sạch nhanh chóng chỉ trong 39 phút. Bằng cách sử dụng vòi xịt nước với lực nước mạnh mẽ, tăng sức mạnh thẩm thấu của bong bóng siêu mịn vào áo quần. Công nghệ này sẽ đảm bảo hiệu quả sạch sâu, rút ngắn thời gian giặt.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, diệt 99.9% vi khuẩn vì công nghệ này sử dụng hơi nước nóng để giặt. Sức nóng của hơi nước sẽ giúp đánh bật vết bẩn, diệt khuẩn trên bề mặt quần áo. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, hạn chế phai màu, tiết kiệm thời gian ủi đồ.

Tìm hiểu chiếc máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV 12kg mới nhất 2024

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ giăt siêu mịn AI Eco Bubble. Sử dụng cảm biến vải thông minh từ đó tối ưu lượng bong bóng siêu mịn, thời gian giặt, nhiệt độ giặt và tốc độ xả vắt phù hợp. Loại bỏ vết bẩn cứng đầu, hạn chế cặn bám, bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

Thêm nữa, sản phẩm được áp dụng công nghệ AirWash khử mùi & kháng khuẩn hiệu quả. Bằng cách giặt khô quần áo nhờ sử dụng các luồng khí nóng thổi qua quần áo.

Cùng với đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ AI Dispenser thông minh. Tự động cân chỉnh lượng nước giặt, nước xả để phù hợp với lượng quần áo mỗi lần giặt. Đem lại hiệu quả giặt sạch tốt, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Động cơ và hiệu quả tiết kiệm điện

Máy giặt Samsung cửa trước WD12DB7B85GBSV được trang bị động cơ gián tiếp và công nghệ Digital inverter.

Máy giặt Samsung này sở hữu động cơ truyền động gián tiếp bằng dây curoa bền bỉ. Kết hợp với công nghệ chống rung VRT mang lại hiệu quả êm ái dù máy giặt đang hoạt động.. Cho động cơ máy hoạt động êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Tìm hiểu chiếc máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV 12kg mới nhất 2024

Công nghệ Digital Inverter sở hữu nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành. Sử dụng tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Samsung WD12DB7B85GBSV đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, với hiệu suất sử dụng điện là 13.7 Wh/kg.

Tính năng trên máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV

Ngoài công nghệ, máy giặt Samsung cửa ngang WD12DB7B85GBSV được tích hợp những tính năng như:

Tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+: Loại bỏ cặn bám trên gioăng cửa, người dùng không cần dùng thêm hoá chất. Đảm bảo nâng cao hiệu suất giặt giũ, tăng độ bền cho máy. Thời gian vệ sinh lồng giặt sẽ được thông báo sau 40 lần giặt.

Khoá trẻ em: Khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ em nghịch phá. Người lớn sẽ an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, tránh tình huống nguy hiểm.

Tính năng SmartCheck: Người dùng có thể tự kiểm tra trạng thái hoạt động của máy thông qua điện thoại. Với tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa của máy giặt.

Tìm hiểu chiếc máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV 12kg mới nhất 2024

Kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Người dùng sẽ chủ động thời gian giặt – sấy cùng các chương trình hoạt động dù đang ở bất cứ nơi đâu, tiện lợi vô cùng.

Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ giặt và tiện ích đa dạng, máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV 12kg chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Mang đến trải nghiệm giặt giũ đỉnh cao, tiết kiệm thời gian và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook