0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW 15Kg

Ngày Đăng: 12:54 03/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW 15Kg là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về mức độ cải tiến từ thiết kế cho đến công nghệ, tính năng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về máy giặt sấy này ngay tại bài viết này nhé.

1.Thông số kỹ thuật máy giặt sấy LG F2515RTGW

Mẫu máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tân tiến và hiện đại. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của máy giặt cửa trước LG Inverter F2515RTGW:

Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 15Kg Sấy 8Kg F2515RTGW

– Khối lượng giặt sấy: Giặt 15 Kg & sấy 5Kg

– Số người sử dụng: Trên 7 người

– Loại máy giặt: Cửa trước

– Công nghệ sấy: Ngưng tụ

– Công nghệ Inverter: Có

– Hiệu suất sử dụng điện: 21.7 Wh/kg

– Tốc độ vắt tối đa: 1000 vòng/phút

– Sử dụng động cơ: Truyền động trực tiếp

– Lồng giặt: Bằng thép không gỉ

– Vỏ máy: Bằng kim loại sơn tĩnh điện

– Nắp máy: Bằng kính chịu lực

– Xuất xứ: Trung Quốc

– Năm ra mắt: 2020

2. Các điểm nổi bật của máy giặt sấy LG F2515RTGW

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Chiếc máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại. Thu hút người dùng bởi tông màu trắng thanh lịch, sẽ giúp cho không gian nhà của bạn thêm sang trọng và hiện đại. Hơn nữa, nắp máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực cùng kệ chân bằng thép không gỉ, giúp cho máy giặt hoạt động bền bỉ và dễ dàng vệ sinh hơn.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Bên cạnh đó, máy giặt LG Inverter còn đáp ứng nhu cầu giặt quần áo lên đến 15 kg và sấy đến 8kg quần áo. Lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có đông thành viên (trên 7 người). Nhờ đó, người dùng sẽ không phải tốn điện năng và thời gian để chia thành nhiều mẻ giặt.

Máy giặt tích hợp giặt sấy 2 trong 1

Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình sống ở nơi có thời tiết thay đổi thất thường. Hoặc có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những nơi có thời tiết nắng. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn an tâm vì áo quần của gia đình sẽ luôn thơm tho sau mỗi lần giặt với mọi điều kiện thời tiết.

Máy Giặt LG Inverter F2515RTGW Giặt 15Kg Sấy 8Kg

Khi sở hữu chiếc máy giặt sấy này, người dùng sẽ tiết kiệm được diện tích, phù hợp cho những hộ gia đình có không gian nhỏ hẹp. Hơn nữa, người dùng còn tiết kiệm được đáng kể chi phí mua máy sấy.

Các công nghệ, tính năng hiện đại

Máy giặt LG cửa trước này sở hữu dộng cơ truyền động trực tiếp Intello DD và công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Có thể nhận diện được khối lượng quần áo và độ mềm của sợi vải. Sau đó máy sẽ đưa ra chuyển động phù hợp nhất để giặt sạch hiệu áo quần, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%.

Thiết bị này còn được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+. Với nhiệt độ hơi nước ở nhiệt độ cao, sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào sợi vải, góp phần loại bỏ dễ dàng các vết bẩn cứng đầu cũng như các tác nhân gây dị ứng có trong áo quần. Vì thế, công nghệ này sẽ giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của những người thân trong gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt LG lồng ngang F2515RTGW được tích hợp công nghệ giặt 6 chuyển động. Theo đó, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả như được giặt qua 6 bước giặt tay. Nhờ khả năng mô phỏng lại các thao tác giặt tay của con người.

Máy Giặt  LG Inverter F2515RTGW Giặt 15Kg Sấy 8Kg

Nhờ có ứng dụng Smart ThinQ cài đặt trên điện thoại thông minh. Người dùng có thể chuẩn đoán và khắc phục các sự cố lỗi nhanh chóng. Không chỉ vậy, ứng dụng này bạn còn có thể tải về những chương trình giặt mới điều khiển máy giặt từ xa, tiện lợi vô cùng.

Đặc biệt, máy giặt sấy LG F2515RTGW còn được tích hợp công nghệ TurboWash. Các vết bẩn cứng đầu sẽ được làm sạch nhanh chóng, quá trình giặt giũ chỉ diễn ra trong 55 phút nhưng vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch tinh tươm.

Hơn nữa, máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW còn được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Kết hợp cùng với động cơ truyền động trực tiếp. Giúp cho máy vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm đáng kể lượng điện và nước tiêu thụ cho gia đình bạn.

máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW

3. Báo giá máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW

Hiện giá bán của chiếc giặt sấy LG Inverter 15kg F2515RTGW đang ở mức 16.000.000 VNĐ. Mức giá này so với một dòng máy giặt sấy được ứng dụng công nghệ inverter thì khá là rẻ. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn có giá tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về chiếc máy giặt LG F2515RTGW. Hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích dể chọn mua cho gia đình mình một chiếc máy giặt tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook