0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1343R7WC 13kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 18:10 01/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1343R7WC 13kg được Electrolux ra mắt năm 2024 nên có nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người săn lùng với mong muốn trải nghiệm công nghệ mới. Vậy trong sản phẩm này sở hữu những điểm gì nổi bật, cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu máy giặt Electrolux inverter EWF1343R7WC

Khác với các thương hiệu khác, máy giặt của Electrolux có các phân loại khác nhau, trong đó máy giặt Electrolux EWF1343R7WC thuộc dòng máy UltimateCare 700 loại máy cao cấp của hãng. Sản phẩm được sản xuất nguyên chiếc trên dây chuyền, công nghệ của Thuỵ Điển và được nhập khẩu về Việt Nam.

máy giặt Electrolux inverter EWF1343R7WC

Ngoài ra, đây cũng là một trong các model máy giặt mới nhất của Electrolux được sản xuất năm 2024 nên có nhiều cải tiến mới trong công nghệ, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng.

2. Thiết kế, khối lượng giặt máy giặt Electrolux EWF1343R7WC

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1343R7WC thuộc dòng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Cùng tổng thể mang tông màu trắng tinh tế, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Điều này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ dạng núm xoay chọn chương trình giặt dễ dàng sử dụng. Cùng với đó là màn hình LED hiển thị các thông tin như thời gian giặt, chương trình giặt và các chế độ khác, tuỳ chỉnh theo mong muốn.

Khối lượng giặt 13kg, chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1343R7WC này có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Hoặc những gia đình có ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen để dồn quần áo để giặt một lần, tiết kiệm điện nước tối đa.

Máy Giặt Electrolux EWF1343R7WC

Sản phẩm có lồng giặt được làm từ thép không gỉ có độ bền cao. Lồng giặt có thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, không lo hư hỏng trong quá trình giặt giũ. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện, giảm thiểu trầy xước, bền màu theo thời gian.

Phần nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng mà không phải mở cửa máy.

3. Công nghệ trên máy giặt Electrolux inverter EWF1343R7WC

Ngoài thiết kế, máy giặt Electrolux EWF1343R7WC được áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như:

Máy giặt Electrolux EWF1343R7WC sơ hữu công nghệ Eco Inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Từ đó giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước sử dụng, bền bỉ với thời gian. Hơn thế, với chính sách bảo hành lên tới 10 năm cho động cơ sẽ mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ cảm biến AI SensorWash. Máy sẽ tự động phát hiện các vết bẩn và điều chỉnh thời lượng chu trình giặt phù hợp. Công nghệ này có thể loại bỏ tới 53 vết bẩn cúng đầu khác nhau. Cảm biến sau giặt sẽ nhận biết lượng dư cặn chất giặt tẩy để tăng số lần xả, làm sạch đến 80% cặn chất giặt tẩy.

công nghệ

Hãng Electrolux được trang bị công nghệ Hygienic Care. Hoạt động đun sôi nước để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng len lỏi vào bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp diệt vi khuẩn, giảm các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo sau khi giặt.

Chiếc máy giăt này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch với công nghệ UltraMix. Hoạt động với cơ chế hoà tan nước giặt hoàn toàn trước khi bơm vào lồng giặt. Góp phần giặt sạch sâu vết bẩn cứng đầu, giảm cặn chất giặt tẩy, không phải giặt đi giặt lại nhiều lần. Công nghệ này dùng nước thường để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải, tiết kiệm điện năng tối đa.

Với công nghệVapourRefresh, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1343R7WC sẽ nhanh chóng phục hồi quần áo và làm phẳng nếp nhăn trong chưa đầy 30 giây. Quần áo của bạn sẽ trở nên mới hơn, ít nếp nhăn hơn so với sấy khô bằng không khí thông thường.

Không chỉ vậy, máy giặt này được ứng dụng công nghệ Load Sensor. Có khả năng cảm biến khối lượng, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Công nghệ này giúp tối ưu hóa lượng giặt cũng như việc giặt sạch diễn ra nhanh, cho chất lượng giặt sạch tốt nhất.

công nghệ giặt

4. Tính năng trên máy giặt Electrolux inverter EWF1343R7WC

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Electrolux 13kg EWF1343R7WC được trang bị những tính năng nổi bật như:

Điều khiển máy giặt: Tiện lợi khi có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux trên điện thoại thông minh. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên thuận tiện và thông minh hơn.

Thêm quần áo khi máy đang giặt: Bạn có thể bổ sung thêm đồ vào máy kể cả khi máy đã hoạt động. Một tính năng hữu ích giúp người dùng tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt 2 mẻ quần áo.

Khóa trẻ em: Để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và chu trình giặt, hãng đã áp dụng cho máy tính năng khoá trẻ em. Khi kích hoạt máy sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để ngăn chặn tẻ nhỏ nghịch phá, người lớn an tâm hơn.

tính năng thong minh

Hẹn giờ giặt: Cho bạn cài đặt thời gian cho máy hoạt động và kết thúc theo lịch trình cá nhân. Tính năng này giúp người dùng quản lý tốt thời gian giặt, thích hợp với người bận rộn.

Giặt sơ: Hỗ trợ người dùng giặt sơ qua quần áo trước khi giặt. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải giặt sơ qua trước lúc giặt.

Trên đây là thông tin chi tiết về máy giặt Electrolux EWF1343R7WC mà Điện máy Thiên Phú muốn chia sẻ. Hy vọng với các chia sẻ trên sẽ giúp bạn thấy được các ưu điểm vượt trội và mới mẻ của sản phẩm này để đưa ra lựa chọn thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook