0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu các tính năng trên điều hòa Panasonic 2020

Ngày Đăng: 04:14 19/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Tìm hiểu các tính năng trên điều hòa Panasonic 2020

Chế độ Powerful trên các dòng điều hòa Panasonic 2020 giúp làm mát phòng nhanh hơn 18% so với các chế độ làm mát thông thường kể từ khi bạn bật điều hòa do máy nén có thể hoạt động ở tần số tối đa cao hơn và luồng gió được tập trung chính xác hơn thế hệ cũ. Giúp bạn có thể tận hưởng không khí mát thoải mái tức thì ngay cả vào những ngày nắng nóng.

Kết hợp với thiết kế cửa gió Big Flap rộng hơn, cánh lớn phía dưới sẽ giúp lan tỏa khí mát ra khắp khòng, mang lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ không gian sống của gia đình bạn.

2. Chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo AI

Tìm hiểu các tính năng trên điều hòa Panasonic 2020

Chế độ Eco tích hợp AI là chế độ tiết kiệm điện hòan toàn mới được tích hợp cho các dòng điều hòa Panasonic inverter model 2020.

Chế độ eco hoạt động trên quy tắc nhiệt độ của phòng cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như trong cài đặt thì nó sẽ tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5% đến 50% để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Lưu ý: Chế độ Eco chỉ hoạt động khi nhiệt độ phòng ổn định, nếu nhiệt độ phòng thay đổi liên tục thì chức năng Eco sẽ tự động tắt.

3. Tính năng wifi điều khiển điều hòa bằng smartphone

Điều hòa Panasonic dòng WPU là dòng máy mới 2020 được tích hợp sẵn công nghệ wifi, giúp người dùng dễ dàng kết nối điều hòa với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại.

Từ đó, bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của điều hòa Panasonic như một chiếc remote thông thường nhưng tiện nghi hơn khi có thể điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi kể cả khi bạn đang không ở nhà.

Ngoài ra, với chức năng này điều hòa Panasonic còn hỗ trợ khả năng điều khiển qua giọng nói, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng nó với hệ sinh thái thiết bị thông minh ở gia đình mình.

4. Chức năng tự động vệ sinh máy

Tìm hiểu các tính năng trên điều hòa Panasonic 2020

Điều hòa khi sử dụng trong thời gian dài sẽ tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn có hại bên trong dàn lạnh, làm cho việc trao đổi không khí khó khăn hơn, máy sẽ làm mát kém đi cũng như không khí dễ có mùi và ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong trường hợp này chúng ta sẽ phải tự vệ sinh máy hoặc liên hệ bên lắp đặt để vệ sinh và bảo dưỡng.

Hiểu được điều đó, hãng đã trang bị cho các dòng sản phẩm của mình chức năng tự động vệ sinh máy để tiết kiệm thời gian vệ sinh và kéo dài thời gian bảo dưỡng định kỳ.

Với chức năng này, khi điều hòa Panasonic giá rẻ tắt, cánh quạt dàn lạnh của máy vẫn sẽ hoạt động thêm trong 2,5h, kết hợp với bộ phát Nanoe-X tạo ra các gốc OH- vô hiệu hoá vi khuẩn, nấm mốc trên dàn trao đổi nhiệt, loại mùi ẩm mốc, vi khuẩn, đồng thời bảo vệ máy, duy trì hiệu quả làm lạnh và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

5. Chức năng lọc không khí 24 giờ

Tìm hiểu các tính năng trên điều hòa Panasonic 2020

Như chúng ta đã biết, điều hòa Panasonic rất nổi bật với những công nghệ lọc không khí hiệu quả không kém gì máy lọc không khí chuyên dụng với công nghệ NanoeTM. Trong đó:

Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ bụi mịn PM2.5, vi khuẩn, vi rút, nấm mốc trong không khí và vô hiệu hoá chúng phát triển trên các bề mặt trong không gian gia đình bạn.

Công nghệ Nanoe-X còn loại bỏ được 5 loại mùi khó chịu bao gồm mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi,mùi thuốc lá, mùi thú nuôi và mùi đồ ăn, đồng thời duy trì độ ẩm cho không khí, giúp người dùng tránh được tình trạng khô da, khô tóc.

Trước đây 2 công nghệ này sẽ hoạt động song song với quá trình làm mát của điều hòa (một số dòng Nanoe-G có thế hoạt độc lập).Tuy nhiên ở các model 2020, hệ thống lọc không khí bao gồm cả Nanoe-G và NanoeX trên điều hòa Panasonic có khả năng hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh như một máy lọc không khí chuyên dụng trong suốt 24 giờ với lượng điện năng tiêu thụ chỉ tương đương 1 bóng đèn led 25W.

Với những cải tiến về tính năng, công nghệ, điều hòa Panasonic ngày càng hòan thiện và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ hữu ích cho gia đình bạn khi lựa chọn điều hòa Panasonic cho gia đình mình. Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook